Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Cắt mí Eyelid ở Kangnam có bị sưng lâu không? có được bảo hành không?

Thời gian gần đây, dịch vụ cắt mí Eyelid ở Kangnam đang trở thành tâm điểm gây sự chú ý từ rất nhiều khách hàng thẩm mỹ hiện nay. Rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề như cắt mí Eylid ở Kangnam có bị sưng lâu không? Cắt mí Eyelid có được bảo hành không? Cùng tìm hiểu ngay vấn đề này nhé!

Được biết, phương pháp cắt mí mắt Eyelid ở Việt Nam được các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chuyển giao, công nghệ trực tiếp từ Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc và ứng dụng trong thực tế, nhận được sự tin tưởng sử dụng của không ít khách hàng.

Cắt mí Eyelid ở Kangnam111

Lễ ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ giữa Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc và Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Phương pháp là thế hệ mới của kỹ thuật cắt mí áp dụng công nghệ Plasma với khả năng tự động khoá đông mạch máu ngay khi tiếp xúc, tránh được hiện tượng chảy máu trong quá trình thực hiện. Đồng thời tốc độ xử lý của công nghệ Plasma nhanh chóng hơn giúp mang đến sự thuận tiện cho khách hàng.

Cắt mí Eyelid ở Kangnam22

Kỹ thuật cắt mí Eyelid được áp dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Đặc biệt, quá trình xử lý của công nghệ Plasma nhanh hơn, giúp khách hàng tránh được những tổn thương, giảm việc sưng tấy sau khi thực hiện, thời gian hồi phục ngắn, đạt độ an toàn cao. 

1/ Cắt mí Eyelid ở Kangnam có bị sưng lâu không? Nhận định của chuyên gia

So với các phương pháp cắt mí thông thường trước đây, cắt mí Eyelid ở Kangnam đã thực sự tạo ra sự vượt trội về hiệu quả và tính ưu việt giúp giảm bớt cảm giác sưng đau sau khi thực hiện.

Cắt mí Eyelid ở Kangnam333

Bác sỹ Kangnam đang tư vấn kỹ thuật cắt mí Eyelid cho khách hàng

Theo nhận định của chuyên gia cũng như khách hàng trải nghiệm:“Sau cắt mí Eyelid, đa số khách hàng sẽ bị sưng nề trong khoảng 2-3 ngày. Đây là điều hoàn toàn bình thường sau bất kỳ 1 ca phẫu thuật thẩm mỹ nào. Trong thời gian này, khách hàng cần tuân thủ đúng chế độ chăm sóc hậu phẫu, tình trạng sưng nề sẽ nhanh chóng được khắc phục. Mắt sẽ ổn định phục hồi trong vòng 7-1o ngày ( tùy theo cơ địa của mỗi người).”

Cắt mí Eyelid ở Kangnam666

Hình ảnh khách hàng phục hồi sau cắt mí Eyelid ở Kangnam

2/ Cắt mí Eyelid ở Kangnam có được bảo hành không?

Được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, phương pháp cắt mí mắt Eyelid luôn đi kèm chính sách bảo hành 10 năm cho mỗi khách hàng với mục đích tạo ra sự an tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ.

Cắt mí Eyelid ở Kangnam66

Thẻ bảo hành 10 năm dịch vụ cắt mí Eyelid

Cắt mí Eyelid ở Kangnam5567

Cắt mí Eyelid ở Kangnam5566

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ cắt mí Eyelid ởKangnam và có được kết quả như ý

Các bác sỹ đã sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng! Hãy gửi những thắc mắc của bạn về chuyên gia của chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất – Click vào nút đăng ký tư vấn bên dưới.

dang-ky-tu-van

 GỌI NGAY TƯ VẤN: 19006466

The post Cắt mí Eyelid ở Kangnam có bị sưng lâu không? có được bảo hành không? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/29O65xB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét