Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Cắt mí mắt nên hay không? Chuyên gia và khách hàng chia sẻ

Cắt mí mắt nên hay không? Đây thực sự là câu hỏi và cũng là vấn đề băn khoăn của rất nhiều khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ hiện nay. Hãy cùng lắng nghe chuyên gia và khách hàng chia sẻ vấn đề này như thế nào nhé!

Cắt mí mắt nên hay không? Chuyên gia và khách hàng chia sẻ

Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những địa chỉ có lượng khách hàng cắt mí mắt cao nhất hiện nay. Cũng theo bác sỹ Kangnam, đa số khách hàng tìm tới dịch vụ cắt mí mắt đều gặp phải các khuyết điểm như mắt bị sụp mí, da chùng, da thừa, mắt một mí…

Cắt mí mắt nên hay không? 111

Cắt mí mắt nên hay không? là vấn đề quan tâm của đông đảo khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ hiện nay

Các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ đều khuyên khách hàng nếu tình trạng lão hóa ở mí mắt ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ cũng như tâm lý thì nên tìm tới dịch vụ cắt mí mắt.

Cắt mí mắt Hàn Quốc về bản chất là việc loại bỏ hiệu quả da chùng, da thừa trên mí mắt, từ đó khắc phục tình trạng sụp mí, sau đó hâu lại theo gờ của nếp rạch định hình lại và tạo nếp mí mới. 

Cắt mí mắt nên hay không?222

Cắt mí mắt là giải pháp khắc phục hiệu quả tình trạng mắt bị sụp mí, mắt da chùng, da thừa

Theo các bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, cắt mí mắt áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc, chỉ tác động đến phần da chùng da thừa nhằm loại bỏ hiệu quả, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đạt độ an toàn cao. Thời gian 1 ca phẫu thuật cắt mí mắt chỉ kéo dài trong khoảng 30 -40 phút. Khách hàng sẽ được gây tê nhẹ nhàng giúp quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau đớn.

1/ Những trường hợp sau đây, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng:

– Mắt có nhiều da chùng, da dư thừa

– Trường hợp bị sụp mí do lão hóa

– Mắt 1 mí, mắt mí lót hay mí không đều

– Mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí

2/ Khách hàng trải nghiệm thực tế chia sẻ

Chị Như Ngọc (35 tuổi – TP.HCM):

Cắt mí mắt nên hay không?444

“Mắt mình vài năm trở lại đây bị sụp mí nhiều quá nên mới quyết tâm đi cắt mí. Mình đã biết đến dịch vụ cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam qua một hình ảnh chia sẻ trên Facebook của một người bạn. Sau lần cắt mí ở Kangnam, ai cũng khen mình trông trẻ và đẹp ra. Mình nghĩ nếu xuất hiện dấu hiệu lão hóa sớm, chị em nên chịu khó quan tâm, chăm sóc càng sớm càng tốt. Cắt mí là tiểu phẫu đơn giản, nếu thực hiện tại những cơ sở, địa chỉ uy tín thì kết quả đạt được sẽ rất cao”.

Chị Nguyễn Thị Tuyết ( 32 tuổi – Thái Nguyên):

Cắt mí mắt nên hay không?5567

“Rất nhiều người hỏi tôi cắt mí mắt nên hay không? Đối với quan điểm cá nhân của tôi, làm đẹp là nhu cầu chính đáng của chị em chúng ta. Nếu chúng ta làm đẹp để duy trì vẻ trẻ trung và tự tin hơn thì tại sao lại không? Sau lần phẫu thuật cắt mí ở Kangnam, tôi đã cảm thấy quyết định của mình thật sự là đúng đắn.”

Chị Nguyễn Thị Hương ( Hà Nội):

Cắt mí mắt nên hay không?666

“Trước đây, mình cũng từng lo nghĩ nhiều, không biết có nên cắt mí mắt không? Nhưng sau khi trải qua ca phẫu thuật cắt mí ở Kangnam, mình thấy dịch vụ này khá đơn giản, an toàn không quá lo ngại như nhiều người suy nghĩ. Điều quan trọng, bạn tìm được cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín, bác sỹ tay nghề cao thì mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ như mong muốn.”

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị uy tín tiếp nhận chuyển giao công nghệ, quy trình, kỹ thuật theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Đây cũng là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ cắt mí mắt nhận được sự quan tâm, tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Hoặc gọi 19006466

The post Cắt mí mắt nên hay không? Chuyên gia và khách hàng chia sẻ appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2a18i5i
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét