Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Bấm mí Multi Point tạo mắt 2 mí vĩnh viễn – Bảo hành kết quả uy tín

Cải tiến hoàn hảo hơn, hiệu quả tốt hơn, công nghệ bấm mí Multi Point thế hệ mới đã thực sự chinh phục giới chuyên gia và hàng ngàn khách hàng bởi những ưu điểm khác biệt chưa từng có. Bấm mí Multi Point là thủ thuật tạo hình mắt 2 mí đa điểm cam kết thỏa mãn những yêu cầu khắt khe nhất của mọi khách hàng: không phẫu thuật, không đau, ít sưng, hồi phục nhanh, mắt 2 mí sắc nét, đường mí dài đều đẹp chuẩn tỉ lệ khuôn mặt, hiệu quả vĩnh viễn.

 BẤM MÍ MULTI POINT GIÚP BẠN GIẢI QUYẾT MỌI KHUYẾT ĐIỂM Ở MẮT

Bấm mí Multi Point là kỹ thuật tạo hình mắt 2 mí hàng đầu Hàn Quốc giúp giải quyết toàn bộ khuyết điểm ở mắt của bạn một cách toàn diện và hoàn hảo nhất. Bấm mí Multi Point chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai đang gặp phải các khuyết điểm ở mắt cần chỉnh sửa như:

– Mắt 1 mí mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn

– Mắt không rõ mí, mắt mí lót, mắt nhiều mí muốn được điều chỉnh thành mắt 2 mí rõ ràng hơn.

– Mắt bị lệch mí hay mắt 2 mí không đều nhau muốn chỉnh sửa thành mắt 2 mí đều nhau

– Trường hợp mắt chưa xuất hiệu dấu hiệu lão hóa, rất ít hoặc không có da dư chùng, mỡ thừa

            VÌ SAO BẤM MÍ MULTI POINT ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ AN TOÀN TUYỆT ĐỐI?

Bấm mí Multi Point ( hay còn gọi là bấm mí đa điểm) là một thủ thuật tạo mắt 2 mí hoàn toàn không phẫu thuật, không cắt rạch, không gây đau đớn, mắt ít sưng, thời gian hồi phục rất nhanh.

Để tạo mắt 2 mí, bác sĩ đo vẽ định sẵn cung đường mí mới sau đó dùng dụng cụ bấm mí chuyên biệt luồn chỉ liên tục qua nhiều điểm nhấn rất nhỏ tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi mà không hề cắt rạch. Với chuỗi liên kết chắc chắn sẽ ra tạo ra đường lằn hình thành đường mí mới để khi mở mắt, bạn sẽ sở hữu mắt 2 mí rõ ràng hơn.

Sau bấm mí Multi Point, bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường, không cần kiêng khem khắt khe, không cần phải nghỉ dưỡng. Thời gian hồi phục của bấm mí Multi Point chỉ kéo dài chỉ sau 3 ngày, mí mắt sẽ hồi phục và đẹp tự nhiên như mong muốn chỉ sau 1 tuần.

 BẤM MÍ MULTI POINT CÓ THỂ GIỮ NẾP MÍ VĨNH VIỄN? 

So với phương pháp bấm mí truyền thống, bấm mí Multi Point ứng dụng theo kỹ thuật cải tiến mới nhất có thể làm hài lòng mọi khách hàng bởi kết quả bền đẹp vĩnh viễn.

Nếu như bấm mí thông thường tạo 2-3 điểm thì bấm mí Multi Point tạo ra đa điểm nhấn chạy dọc từ đầu mắt đến đuôi mắt tạo thành các nút thắt chặt chẽ. Nhờ đa điểm khóa cố định chắc chắn nên nếp mí sẽ hoàn toàn không bị bung tuột, kết quả duy trì ổn định mãi theo thời gian.

                                      3 KẾT QUẢ BẤM MÍ VƯỢT TRỘI THỎA MÃN MỌI KHÁCH HÀNG 

Đây là hình thức bấm mí mới với kỹ thuật đỉnh cao, giúp tạo hình mắt 2 mí vĩnh viễn với kết quả thay đổi đáng kinh ngạc.

<1> Mí đẹp sắc nét, cân đều chuẩn xác tới từng milimet

Phương pháp tạo mắt 2 mí qua rất nhiều điểm với các nút thắt chắc chắn giúp mí mắt sâu và sắc nét hơn. Nhờ quy trình tiên tiến kết hợp dụng cụ đo vẽ chuẩn xác hiện đại mới nhất nên kỹ thuật tạo mắt 2 mí cân đều tới từng milimet là ưu điểm vượt trội của thủ thuật bấm mí Multi point.

<2> Đường mí mắt dài hài hòa với khuôn mặt, đẹp sắc nét

Bấm mí Multi Point mang đến đường mí dài, đẹp sắc nét được giới trẻ ưa chuộng. Do các điểm bấm được định sẵn theo tỉ lệ chuẩn kéo dài từ đầu mắt đến đuôi mắt nên đường mí sẽ dài hài hòa nhất với khuôn mặt.

<3> Rất khó phát hiện dấu vét thẩm mỹ

Do không phẫu thuật, không cắt rạch nên bấm mí Multi Point đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ rất cao, tuyệt đối không để lại sẹo, rất khó nhận ra dấu vết thẩm mỹ.

Với thương hiệu thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe và được chứng nhận từ Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ đầu tiên tiếp nhận và ứng dụng thành công kỹ thuật bấm mí Multi Point mới nhất.

     BẠN SẼ ĐƯỢC ĐẢM BẢO KẾT QUẢ TRỰC TIẾP TỪ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA UY TÍN

Các chuyên gia đã nhận định, một cặp mắt 2 mí đẹp hoàn hảo phải mang đến một tỷ lệ cân đối và chính xác cho tổng thể gương mặt. Để đánh giá một ca bấm mí có thành công hay không, chúng ta không chỉ nhìn vào cặp mắt mà phải dựa trên tỷ lệ khuôn mặt.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam xây dựng mô hình chuyên khoa thẩm mỹ mắt tiêu chuẩn Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ chuyên sâu đảm nhiệm. Tại đây, bạn sẽ được trực tiếp là các thành viên uy tín hoạt động trong Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS, với trên 10 năm kinh nghiệm, có giấy phép hành nghềđào tạo của KCCS, đảm nhận thực hiện các ca bấm mí chuyên sâu.

Các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý thẩm mỹ mắt mắt, hiểu rõ cấu trúc mắt, am hiểu sâu sắc dịch vụ, thực hiện thao tác chuẩn xác, chuyên nghiệp kết hợp có mắt thẩm mỹ tinh tế để mang lại kết quả cao cho khách hàng.

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KẾT QUẢ UY TÍN DUY NHẤT TẠI KANGNAM

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam cấp thẻ bảo hành kết quả lâu dài uy tín tạo dựng niềm tin với trên 10.000 ca bấm mí Multi Point thành công.

Chế độ bảo hành bấm mí Muli Point UY TÍN được áp dụng với chính sách miễn phí 100% chi phí tái khám. Do vậy, sau bấm mí mắt, mọi khách hàng đều được hướng dịch vụ chăm sóc chu đáo, theo dõi kết quả, tái khám định kỳ đảm bảo kết quả tốt nhất.

Trước khi quyết định bấm mí, bạn nên lưu tâm tới các vấn đề như tìm hiểu sâu về phương pháp thực hiện, chia sẻ nguyện vọng, mong muốn bản thân với bác sĩ chuyên sâu uy tín để đảm bảo tâm lý sẵn sàng, thoải mái nhất.

Hãy để bác sĩ chuyên sâu sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc

Gọi ngay: 1900 6466

The post Bấm mí Multi Point tạo mắt 2 mí vĩnh viễn – Bảo hành kết quả uy tín appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2oDFNBR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét