Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Quy trình trị mụn thịt quanh mắt bằng Laser CO2

Công nghệ Laser CO2 được đánh giá là giải pháp trị mụn thịt hàng đầu hiện nay. Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, công nghệ này rất được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vậy quy trình trị mụn thịt quanh mắt bằng Laser CO2 tại Xuân Hương như thế nào?

Tại sao nên trị mụn thịt quanh mắt bằng Laser CO2?

Trước khi tìm hiểu về quy trình trị mụn thịt quanh mắt, chúng ta cần nắm được sơ lược về phương pháp trị mụn thịt bằng Laser CO2 cũng như lý do tại sao phương pháp này lại được mọi người ưa chuộng và được các chuyên gia khuyên dùng. Công nghệ Laser CO2 được khuyên dùng để trị mụn thịt là do những nguyên nhân sau:

  • Công nghệ thẩm mỹ da điều trị mụn thịt hàng đầu thế giới

Mặc dù hiện nay có khá nhiều công nghệ trị mụn thịt khác nhau nhưng không thể phủ nhận công nghệ Laser CO2 chính là công nghệ thẩm mỹ da và điều trị mụn thịt hàng đầu thế giới. Công nghệ này được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu, đặc biệt là ở các quốc gia có ngành làm đẹp phát triển mạnh như Hàn Quốc, Nhật, Mỹ,…

  • Điều trị mụn thịt hiệu quả triệt để

Trị mụn thịt bằng Laser CO2 mang đến hiệu quả trị mụn cao. Với cơ chế rất đặc biệt, Laser CO2 tạo ra tia laser tác động đúng độ sâu vào biểu bì da và xuyên sâu tới tận gốc của cuống tuyến mồ hôi. Từ đó phá hủy thương tổn và trị mụn thịt hiệu quả triệt để.

  • Rất an toàn cho làn da

Laser CO2 được sử dụng trong việc trị mụn thịt là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ laser truyền thống với công nghệ vi phân, sở hữu những ưu điểm vượt trội. Theo đó, các tia laser vi phân vô cùng nhỏ chỉ tác động vào vùng da cần điều trị mụn thịt mà không hề ảnh hưởng đến những mô da xung quanh vị trí bắn nên rất an toàn cho da.

  • Tái tạo da nhanh và phục hồi da nhanh chóng

Ngoài tác dụng trị mụn thịt, Laser CO2 còn kích thích tổng hợp các sợi collagen làm tăng khả năng tái tạo và phục hồi vùng da điều trị, trả lại cho bạn làn da sạch mụn, mịn màng, không để lại sẹo.

Quy trình trị mụn thịt quanh mắt bằng Laser CO2 tại TMV Xuân Hương

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị mụn thịt

Bước đầu tiên trong quy trình trị mụn thịt quanh mắt đó là bác sĩ sẽ thăm khám để xác định mức độ mụn thịt ở mặt, quang mắt và tư vấn cách điều trị phù hợp nhất. Đồng thời bác sĩ tư vấn cũng sẽ giải đáp giúp bạn việc trị mụn thịt như thế nào cũng như liệu trình điều trị cụ thể.

  • Bước 2: Làm sạch vùng da chuẩn bị điều trị

Sau khi thăm khám và tư vấn, bạn sẽ được chuyển đến phòng điều trị để làm sạch vùng da cần trị mụn thịt. Bước này nhằm giúp làm tăng hiệu quả điều trị, đồng thời ngăn ngừa, phòng tránh nguy cơ nhiễm trùng trên da.

  • Bước 3: Bôi tê nhẹ vùng da điều trị mụn thịt

Bôi tê ngoài da tại vùng điều trị giúp bạn cảm thấy thoải mái, không đau rát.

  • Bước 4: Điều trị mụn thịt bằng laser CO2

Đây là bước quan trọng nhất trong quy trình trị mụn thịt quanh mắt. Bác sĩ sử dụng máy laser co2 để trị mụn thịt. Công nghệ điều trị sạch mụn laser CO2 phát ra các tia laser vi phân vô cùng nhỏ tác động sâu vào tận bên trong các tế bào da, từ đó triệt tiêu mụn và đốt hoàn toàn các nốt mụn thịt trên bề mặt da.

  • Bước 5: Bôi kem tái tạo da cho vùng da vừa điều trị mụn thịt

Sau điều trị, bạn sẽ được bôi kem tái tạo da hiệu quả vào vùng mụn trên mặt, quanh mắt đã được điều trị.

Trên đây là quy trình trị mụn thịt quanh mắt bằng Laser CO2 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ trị mụn thịt này, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Quy trình trị mụn thịt quanh mắt bằng Laser CO2 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nVdX5D
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét