Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Vì sao da mặt bị chảy xệ?

Vì sao da mặt bị chảy xệ? Da mặt của bạn gái khi bước vào giai đoạn lão hóa da sẽ bị mất đi độ săn chắc và bắt đầu bị chảy xệ. Tìm hiểu bài viết ngay dưới đây để biết những nguyên nhân khiến cho da mặt chảy xệ cũng như giải pháp khắc phục nhé!

 

Vì sao da mặt bị chảy xệ?

  • Chế độ dinh dưỡng không hợp lý

Chế độ dinh dưỡng không đảm bảo sẽ dẫn đến tình trạng suy giảm collagen, thành phần protein giúp da khỏe mạnh, có độ đàn hồi tốt. Sự suy giảm hàm lượng collagen đồng nghĩa với việc da bị chảy xệ, chùng nhão và mất đi sức sống. Bạn gái nên chú ý sử dụng nhiều các thực phẩm giàu vitamin A, C tốt cho da.

Vì sao da mặt bị chảy xệ

Chế độ dinh dưỡng cần phải hợp lý

  • Chăm sóc da không đúng cách

Phương pháp chăm sóc da không đúng cách chính là nguyên nhân da mặt chảy xệ. Không phải ai cũng biết chăm sóc da mặt của mình một cách hợp lý với các bước: Rửa mặt, sử dụng kem dưỡng da, kem chống nắng, … Để tránh lão hóa da sớm bạn nên tìm hiểu thật kỹ cách chăm sóc da.

 

  • Thói quen sống không khoa học

Nhiều người có thói quen sống không khoa học, không có thời gian biểu cũng như chế độ chăm sóc cơ thể một cách hợp lý và cụ thể. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến làn da của bạn bị lão hóa sớm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Ví dụ như thức quá khuya, ăn muộn, sử dụng nhiều loại chất kích thích như rượu, cà phê thuốc lá,..

Vì sao da mặt bị chảy xệ 1

Thói quen xấu có thể gây lão hóa da

  • Do tuổi tác

Tuổi càng cao da càng nhiều nếp nhăn và chảy xệ do collagen và elastin mất dần đi khiến làn da kém đàn hồi. Điều này thường xảy ở phụ nữ ngoài 30, có thể sớm hơn. Do vậy, bạn gái luôn phải ý thức chăm sóc, chống lão hóa da từ sớm.

  • Tác nhân ngoại cảnh

Bạn gái cần lưu ý, ánh nắng mặt trời, bụi ô nhiễm … phá hủy collagen và elastin của da cũng dẫn đến hình thành nếp nhăn và da chảy xệ. Do vậy, mỗi khi ra ngoài, nên chú ý bảo vệ da, thoa kem chống nắng cho da để giúp da luôn được khỏe mạnh và đàn hồi.

Vì sao da mặt bị chảy xệ 2

Thoa kem bảo vệ da trước khi ra ngoài

Dịch vụ nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng tại thẩm mỹ Xuân Hương

Trên đây là một số nguyên nhân vì sao da mặt bị chảy xệ dành cho bạn đọc quan tâm. Để khắc phục hoàn toàn, triệt để vùng da chùng nhão, lão hóa xấu xí, bạn gái nên trải nghiệm ngay dịch vụ nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, một trong những dịch vụ “cải lão hoàn đồng” hot nhất hiện nay.

Bằng kỹ thuật cấy ghép chỉ vàng vào tế bào chuyên nghiệp, tạo nên bộ khung xương vững chắc nâng đỡ cơ mặt, phương pháp này còn kích thích collagen và elastin giúp da mặt bạn gái trở nên săn chắc hơn, khỏe mạnh hơn.

Chỉ trong 1 lần duy nhất, 60 phút, thẩm mỹ viện Xuân Hương cam kết loại bỏ hoàn toàn vùng da bị chùng nhão, xấu xí, giúp các chị em lấy lại tuổi thanh xuân, trẻ ra đến 10 tuổi.

Vì sao da mặt bị chảy xệ 3

Thẩm mỹ viện Xuân Hương, địa chỉ nâng cơ tái tạo da uy tín

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về dịch vụ nâng cơ tái tạo da mặt bằng chỉ vàng dành cho phái đẹp. Mọi thắc mắc cần giải đáp, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Vì sao da mặt bị chảy xệ? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2osnn9H
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét