Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Bạn gái nên chăm sóc da tự nhiên mùa hè như thế nào?

Chăm sóc da tự nhiên mùa hè như thế nào? Mùa hè không chỉ nắng nóng, khó chịu và gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Đồng thời đây cũng là lúc các tia tử ngoại hoạt động với cường độ mạnh mẽ nhất. Chúng chính là tác nhân khiến da bị sạm đen, cháy nắng, bỏng nắng, lão hóa, nám, sạm và nhăn nheo… thậm chí có thể gây ra ung thư da. Chính vì vậy, nếu muốn sở hữu làn da khỏe mạnh, trắng sáng thì bạn cần có chế độ chăm sóc đặc biệt theo mùa. Vậy cách chăm sóc da mùa hè như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

THAM KHẢO THÊM:

Chăm sóc da tự nhiên mùa hè như thế nào?

Chăm sóc da tự nhiên mùa hè như thế nào?

1. Lập chế độ nghỉ ngơi hợp lý và ăn uống khoa học

Chế độ nghỉ ngơi, ăn uống khoa học sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn và sở hữu làn da tươi tắn hơn. Hãy ngủ đủ 7 – 8 tiếng/ ngày và ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, ngũ cốc nguyên hạt, uống đủ 2 – 2,5 lít nước để da luôn căng mịn và ít bị tác động bởi ánh nắng mặt trời.

2. Giữ da luôn sạch sẽ

Vào mùa hè, mồ hôi được tiết ra nhiều, vì vậy bạn nên rửa mặt từ 2 – 3 lần bằng sữa rửa mặt và tắm ít nhất một lần với sữa tắm dịu nhẹ nhé. Việc giữ da luôn sạch sẽ không chỉ giúp da khỏe mạnh mà còn ngăn ngừa mụn, tránh bít lỗ chân lông, hạn chế quá trình lão hóa.

3. Tẩy tế bào chết định kỳ

Trung bình cứ khoảng 28 ngày, làn da sẽ tái tạo một lần, lớp da cũ khô và các tế bào chết bám lại, nếu không được thanh tẩy thường xuyên, da sẽ trở nên khô ráp, sần sùi, thiếu sức sống, sạm màu và dễ bị mụn hoặc nếp nhăn. Chính vì vậy, mỗi tuần, bạn nên tẩy tế bào chết 2 lần/ ngày để da luôn mịn màng, tươi tắn và dễ hấp thụ dưỡng chất.

4. Thoa kem dưỡng trắng da

Chăm sóc da tự nhiên mùa hè như thế nào? 2

Muốn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng trong mùa hè thì không có điều gì tốt hơn là dùng kem dưỡng trắng da hàng ngày. Bạn nên thoa kem ngay sau khi tắm để dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da nhanh chsong hơn. Đừng thoa quá nhiều kem bởi nó có thể gây tắc hoặc bít lỗ chân lông khiến mụn xuất hiện.

5. Thoa kem chống nắng đầy đủ

Dù chăm sóc da tự nhiên mùa hè như thế nào đi nữa, bạn cũng đừng quên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút nhé. Nếu có thể hãy cố gắng hạn chế ra ngoài từ 9 – 16 giờ, bởi đây là khoảng thời gian tia tử ngoại hoạt động mạnh mẽ nhất.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng áo chống nắng, mũ rộng vành, khẩu trang, găng, tất và kính râm để hỗ trợ thêm nhé.

Trên đây là 5 cách chăm sóc da tự nhiên mùa hè tại nhà cho bạn gái. Tuy nhiên, nếu muốn việc chăm sóc da có tính khoa học và hiệu quả hơn, bạn nên đến Thẩm mỹ viện Xuân Hương để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại đây, chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ chăm sóc da mặt và chăm sóc da toàn thân cho bạn gái. Hãy tới và cùng chúng tôi thổi bừng sức sống cho làn da của bạn nhé!

The post Bạn gái nên chăm sóc da tự nhiên mùa hè như thế nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nzcyyb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét