Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Bị sẹo lõm có nên ăn rau muống không?

Bị sẹo lõm có nên ăn rau muống không? Rau muống có tác dụng kích thích tăng sinh collagen nên rất nhiều người cho rằng khi bị sẹo lõm ăn rau muống sẽ giúp tri sẹo tốt hơn. Nhưng sự thực có phải như vậy? Bị sẹo lõm có nên ăn rau muống không?

>> Trị sẹo lõm cần kiêng gì?

>> Ăn gì trị sẹo lõm hiệu quả nhất?

Bị sẹo lõm có nên ăn rau muống không?

Bị sẹo lõm có nên ăn rau muống không là vấn đề rất nhiều người thắc mắc. Xoay quanh vấn đề này có nhiều luồng ý kiến trái chiều khiến những người bị sẹo cảm thấy hoang mang lo lắng. Vậy câu trả lời xác thực cho việc bị sẹo lõm có nên ăn rau muống không là gì?

Đối với vấn đề có nên ăn rau muống khi bị sẹo lõm không thì theo các chuyên gia da liễu giải đáp là không nên ăn. Quan điểm ăn rau muống khi bị sẹo lõm bắt nguồn từ việc ăn rau muống khi bị vết thương hở sẽ khiến cho vết thương bị sẹo lồi. Bởi vì rau muống có khả năng kích thích tăng sinh collagen nên nhiều người nghĩ rằng ăn rau muống khi trị sẹo lõm sẽ giúp lấp đầy vết sẹo và lành sẹo nhanh hơn. Nhưng theo các chuyên gia thì điều này hoàn toàn không đúng. Thậm chí ăn rau muống còn gây nhiều tác động xấu lên da của bạn.

Tại sao không nên ăn rau muống khi bị sẹo lõm?

Trong nội dung trên chúng ta đã giải đáp vấn đề bị sẹo lõm có nên ăn rau muống không, ở mục này ta cùng đi tìm lời giải cho việc tại sao không nên ăn rau muống khi bị sẹo lõm nhé!

Các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên cẩn trọng khi ăn rau muống khi đang trị sẹo nói chung và trị sẹo lõm nói riêng là bởi vì những nguyên nhân sau:

Thứ nhất, nếu ăn rau muống trong giai đoạn quá sớm, khi vết thương còn chưa lành, vẫn còn hở miệng sẽ khiến  cho vết thương càng thêm sưng đau, viêm nhiễm và lâu lành hơn.

Thứ hai, tác dụng kích thích tăng sinh collagen để làm đầy sẹo của rau muống chỉ phát huy khi sẹo vừa liền miệng, chưa lên da non. Còn đối với sẹo đã hình thành, sẹo lâu năm thì hoàn toàn không có bất kỳ tác dụng nào.

Thứ ba, đối với những người có cơ địa sẹo lồi thì không thể nghi ngờ việc ăn rau muống chỉ càng làm tăng nguy cơ gây sẹo lồi ở trên da. Bởi vì bạn không thể kiểm soát được khả năng kích thích tăng sinh tổng hợp collagen của việc ăn rau muống.

Từ những nguyên nhân trên có thể thấy vấn đề bị sẹo lõm có nên ăn rau muống không câu trả lời khẳng định là không nên ăn. Thay vì ăn rau muống bạn hãy sử dụng một số loại rau khác có tác dụng trị sẹo hiệu quả như rau má, rau diếp cá, rau sam,…

Lời khuyên từ chuyên gia: Trị sẹo lõm bằng Laser fractional co2

Để trị sẹo lõm hiệu quả bạn không nên tùy tiện áp dụng biện pháp nào đó mà không có căn cứ khoa học. Các chuyên gia thẩm mỹ, chuyên gia da liễu khuyên bạn nên sử dụng công nghệ trị sẹo lõm laser fractional co2 để điều trị. Đây là công nghệ điều trị da được đánh giá là hiện đại nhất 2017, có tác dụng trị sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo mụn nhanh chóng.

Trị sẹo lõm bằng laser fractional co2 có thể điều trị sẹo lên đến 90-95%. Với cơ chế đặc biệt, các tia laser vi phân xuyên sâu vào biểu bì da, cải thiện cấu trúc da, kích thích tăng sinh collagen và tái tạo da nhanh chóng. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị, bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng trông thấy.

The post Bị sẹo lõm có nên ăn rau muống không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oKzK0d
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét