Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Phẫu thuật nâng mũi S line bị lệch phải làm sao?

Nâng mũi S line bị lệch là một trong những điều đáng sợ nhất đối với những người lựa chọn phương pháp này. Bởi điều họ mong đợi là một dáng mũi cao, thon gọn và có độ cong võng tự nhiên bị thay thế bởi một chiếc mũi lệch. Vậy nâng mũi S line bị lệch phải làm sao? Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục trong bài viết dưới đây nhé!

THAM KHẢO THÊM:

Nguyên nhân nâng mũi S line bị lệch

Nâng mũi S line bị lệch phải làm sao

Để tìm cách khắc phục, bạn cần biết nguyên nhân nâng mũi S line bị lệch là do đâu. Nhìn chung, có 6 nguyên nhân chính có thể khiến mũi của bạn bị lệch và méo sau phẫu thuật. Cụ thể như sau:

  • Do kỹ thuật bóc tách tạo đường trên sống mũi bị lệch
  • Bác sĩ tiến hành gọt sụn không được đều và cân xứng
  • Vách ngăn mũi bị vẹo và lệch
  • Xương mũi bị gồ lên gây chênh lệch
  • Kỹ thuật cố định mũi không chính xác
  • Do chăm sóc hẫu phậu không cẩn thận, có sự va chạm mạnh vào những ngày đầu sau phẫu thuật.

Nâng mũi S line bị lệch phải làm sao?

Tùy vào từng trường hợp sau nâng mũi S line bị lệch mà các bác sĩ sẽ có cách xử lý riêng.

Nâng mũi S line bị lệch phải làm sao 1

  • Nếu chỉ lệch nhẹ bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách nắn lại sống mũi bị lệch bằng các cách như sau:

·        Nắn lại mũi bị lệch với 2 ngón tay cái

Dùng hai ngón tay cái đặt sát hai bên cánh mũi, ấn nhẹ rồi từ từ di chuyển lên xuống. Lúc ấn, hãy dừng lại ở điểm bị lệch lâu hơn đồng thời đẩy nhẹ sống mũi về phía ngược lại.

Ban đầu, bạn có thể cảm thấy hơi đau, vì vậy nên thực hiện một cách nhẹ nhàng rồi tăng dần lực và tần suất thực hiện. Chỉ nên nắn lại sống mũi bị lệch khoảng 3 – 4 lần mỗi ngày trong khoảng thời gian 10 – 15 phút chứ không nên lạm dụng.

·        Nắn lại sống mũi bị lệch bằng ngón trỏ và ngón cái

Bắt đầu từ điểm sống mũi gần hốc mắt. Đặt hai đầu ngón tay vào sống mũi và nắn dọc suốt sống mũi. Tại vị trí bị lệch, bạn kéo nhẹ về hướng ngược lại.

Nếu không may nâng mũi S line bị lệch, hãy thực hiện 10 – 15 lần một nhịp, sau đó nghỉ 5 giây rồi thực hiện tiếp 3 – 4 lần. Mỗi ngày thực hiện 2, 3 lần để có hiệu quả cao nhất.

 

  • Nếu mũi bị lệch quá nặng, các bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ thông qua vết mổ cũ hoặc tạo đường mổ mới tùy theo từng trường hợp cụ thể. Sau đó, bác sĩ tiến hành tháo sụn độn mũi bên trong rồi tạo khoang mới theo hướng thẳng đứng phù hợp với chất liệu độn mũi. Cuối cùng, họ sẽ đặt lại vật liệu độn vào khoang mới và tạo dáng hoàn chỉnh sau đó khâu vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Hiện nay, phương pháp sửa mũi lệch sau nâng mũi S line đã được các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo. Đặc biệt với đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, mắt thẩm mỹ tinh tế và nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài sẽ trực tiếp tiến hành sửa mũi theo một quy trình đạt chuẩn. Đảm bảo mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên và không biến chứng cho khách hàng.

Nếu muốn tìm hiểu mũi lệch và cách khắc phục sau nâng mũi S line bị lệch, bạn vui lòng liên hệ hotline 18006999 hoặc trực tiếp đến Xuân Hương để chuyên gia đầu ngành thăm khám nhé!

 

 

The post Phẫu thuật nâng mũi S line bị lệch phải làm sao? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oKquJE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét