Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Cách trị nám da không tái phát với công nghệ New Pastelle 2017

Công nghệ New Pastelle chính là cách trị nám da không tái phát mang lại hiệu quả tốt nhất. Nám da luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của da. Vậy đâu là cách trị nám da không tái phát an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất?

>>> Những  điều cần biết khi trị nám để hiệu quả tốt nhất

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhấ

Cách trị nám da không tái phát hiệu quả sâu

cach-tri-nam-da-khong-tai-phat-voi-cong-nghe-new-pastelle-2017

Cách trị nám da không tái phát hiệu quả sâu

Để điều trị nám da an toàn và hiệu quả tận gốc bạn cần lựa chọn phương pháp điều trị tốt nhất. Bởi để điều trị nám dứt điểm không hề đơn giản, nám xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau cả yếu tố bên trong lẫn bên ngoài. Nám thường xuất hiện khi bước sang tuổi 30 bởi thời điểm này da bị yếu dần đi có dấu hiệu lão hóa nhanh chóng do thời gian còn trẻ bạn không chăm sóc da đúng cách. Để điều trị nám da tận gốc không chỉ điều trị đơn giản bằng các phương pháp thông thường như điều trị bằng mặt nạ tự nhiên, các loại mỹ phẩm trị nám,… cách này chỉ có thể làm mờ vùng da trị nám mà không thể điều trị tận gốc. Vậy đâu là cách trị nám da không tái phát an toàn nhất?

Cách trị nám da tự nhiên chỉ tác động lên trên bề mặt da mà không để đi sâu vào tầng lớp biểu bì da nên không thể loại bỏ tận gốc. Đó là lí do cần phải có yếu tố tác động mạnh đi sâu phá vỡ các hắc sắc tố sâu trong da để loại bỏ tận gốc. Hiện nay đã có phương pháp điều trị nám da hiệu quả bằng công nghệ cao được nhiều thẩm mỹ sử dụng và đem lại kết quả khả quan. Cách trị nám da không tái phát bằng công nghệ cao chính là giải pháp tốt nhất thay thế cho các phương pháp điều trị khác không mang lại hiệu quả tối ưu. Tại sao điều trị bằng công nghệ cao là cách trị nám da không tái phát an toàn và hiệu quả nhất hiện nay?

Cách trị nám da không tái phát bằng công nghệ có ưu điểm vượt trội nào?

cach-tri-nam-da-khong-tai-phat-voi-cong-nghe-new-pastelle-2017

Cách trị nám da không tái phát bằng công nghệ có ưu điểm vượt trội nào?

Cách trị nám da không tái phát bằng công nghệ là giải pháp an toàn và hiệu quả sử dụng bước sóng ánh sáng có khả năng tự động điều chỉnh để phù hợp với tình trạng nám và mức độ của da bởi trong suốt quá trình điều trị, hệ thống sử dụng chùm tia phẳng, phát ra năng lượng đồng nhất trên toàn bề mặt da. Các phân tử sắc tố melanin bị bước sóng laser hấp thu, rung lắc và vỡ vụn thành các siêu phân tử cực nhỏ, sau cùng bị đào thải ra ngoài cơ thể một cách nhanh chóng.

Cách trị nám da không tái phát này không gây tổn thương da trong và sau quá trình điều trị bởi có khả năng giảm thiểu nhiệt năng tỏa ra khi tiếp xúc với bề mặt da, cung cấp nguồn năng lượng cao phát xung tác động vào chân tàn nhang mà không ảnh hưởng đến lớp biểu bì.

Ngoài ra điều trị nám da bằng cách này còn có tác dụng trẻ hóa da trong quá trình điều trị năng lượng tác động xóa hạt sắc tố giúp kích thích tăng sinh collagen từ sâu bên trong, cải thiện sức sống cho làn da khỏe mạnh, săn chắc, tăng độ đàn hồi và căng mịn. Liệu trình điều trị nhanh chóng, không đau rát, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Cách trị nám da không tái phát độc quyền tại Xuân Hương

Trong dịch vụ điều trị nám da mặt tại Xuân Hương sử dụng New Pastelle là công nghệ được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đã được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng. Là sự tích hợp của nhiều công nghệ với thời gian phát xung cực ngắn. Bước sóng năng lượng 532nm & 1064nm cho năng lượng đầu ra ổn định.

cach-tri-nam-da-khong-tai-phat-voi-cong-nghe-new-pastelle-2017

Cách trị nám da không tái phát độc quyền tại Xuân Hương

Điểm vượt trội trong công nghệ này đó là hiệu quả tăng gấp đôi, thời gian điều trị giảm một nửa ( chỉ từ 15 – 20 phút/1 buổi). Không tổn thương mô lành, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng được điều chỉnh. Đặc biệt Pastelle sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da mới phát nhiệt năng. Tác động chính xác vào các sắc tố nám (melanin) vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hiệu quả loại bỏ vùng da bị nám từ 80 – 90%.

The post Cách trị nám da không tái phát với công nghệ New Pastelle 2017 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oLWJGD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét