Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Cách trị tàn nhang ở tay bằng công nghệ New Pastelle dứt điểm

Cách trị tàn nhang ở tay bằng công nghệ cao chính là giải pháp tốt nhất? Tàn nhang xuất hiện trên tay khiến bạn mất đi sự tin mỗi khi diện váy hay áo cộc tay. Tàn nhang để điều trị tận gốc cần phải áp dụng đúng phương pháp. Nên để điều trị tận gốc cần phải sự tác động từ công nghệ cao.

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất

Nguyên do tàn nhang xuất hiện ở tay từ đâu?

Để có cách trị tàn nhang ở tay cần biết được nguyên nhân xuất hiện tàn nhang do đâu. Những đốm tàn nhang xuất hiện trên tay có kích thước to nhỏ khác nhau, mật độ tàn nhang trên tay ngày càng dày hơn nếu không có phương pháp điều trị dứt điểm. Theo nghiên cứu thì sắc tố melanin chính là sắc tố cấu thành lên màu sắc của da và là nguyên nhân chính làm da bị sạm.

cach-tri-tan-nhang-o-tay-bang-new-pastelle-dut-diem

Nguyên do tàn nhang xuất hiện ở tay từ đâu?

Nguyên nhân trực tiếp là những tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, khi nhận biết được da của bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nó sẽ kích thích sản sinh ra melanin để bảo vệ da trước những tia cực tím. Do nội tiết tố thay đổi đặc biệt là thời kì mang thai, horemon trong cơ thể bạn sẽ có những biến đổi bất thường đặc biệt là sự rối loạn của hormone estrogen. Điều này vô tình kích thích sự sản sinh sắc tố melanin dưới lớp da và phân bố ở khắp nơi trên cơ thể và sẽ làm da bạn xuất hiện tàn nhang. Ngoài da tàn nhang ở tay xuất hiện còn do bạn lạm dụng quá nhiều quá loại mỹ phẩm, chưa có chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lí.

Cách trị tàn nhang ở tay tự nhiên tại sao chưa hiệu quả?

cach-tri-tan-nhang-o-tay-bang-new-pastelle-dut-diem 1

Cách trị tàn nhang ở tay tự nhiên tại sao chưa hiệu quả?

Tàn nhang xuất hiện chủ yếu là tác động từ môi trường, do nội tiết tố thay đổi, do da bị lão hóa đặc biệt là bước sang tuổi 30. Trong đó, yếu tố di truyền là một trong những nhân tố phổ biến gây ra tình trạng đem sạm, thô ráp làn da. Điều trị tàn nhang di truyền là rất khó vì chúng hình thành do tác động từ bên trong cơ thể phát ra. Do đó, hơn 90% các cách trị tàn nhang ở tay tại nhà thông thường đều không mang lại hiệu quả.

Cách trị tàn nhang ở tay bằng các phương pháp thông thường chỉ tác động bên trên bề mặt da nên không thể điều trị tận gốc. Chân tàn nhang vẫn còn nên vẫn có thể bị tái phát trở lại trong thời gian ngắn. Sử dụng các loại kem đặc trị tàn nhang cơ chế hoạt động cũng tương tự như mặt nạ thiên nhiên, chỉ làm mờ đốm tàn nhang trong thời gian ngắn. Vậy đâu là cách trị tàn nhang ở dưới mắt hiệu quả giúp bạn giải quyết nhanh chóng nỗi lo về tàn nhang?

Cách trị tàn nhang ở tay dứt điểm bằng New Pastelle tại Xuân Hương

Cách trị tàn nhang ở tay dứt điểm bằng New Pastelle tại Xuân Hương

Cách trị tàn nhang ở tay bằng công nghệ cao chính là lựa chọn tốt nhất. Bởi phương pháp này ánh sáng laser sẽ chiếu trực tiếp vào các vùng da bị thâm sạm loại bỏ các hắc tố gây nên tàn nhang. Hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã đưa ra cách trị tàn nhang ở tay mới mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Trong phương pháp điều trị thẩm mỹ viện Xuân Hương sử dụng New Pastelle là công nghệ được nghiên cứu và sản xuất tại Hàn Quốc đã được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đánh giá cao và tin dùng.Là sự tích hợp của nhiều công nghệ với thời gian phát xung cực ngắn. Bước sóng năng lượng 532nm & 1064nm cho năng lượng đầu ra ổn định. Hiệu quả tăng gấp đôi, thời gian điều trị giảm một nửa (chỉ từ 15 – 20 phút/1 buổi).

Đặc biệt không tổn thương mô lành, không đau rát, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng được điều chỉnh. Hơn thế nữa Pastelle sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da mới phát nhiệt năng. Tác động chính xác vào các sắc tố hình thành đốm tàn nhang vỡ ra thành các hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Hiệu quả sau khi điều trị vùng bị tàn nhang giảm tới 80 – 90%.

The post Cách trị tàn nhang ở tay bằng công nghệ New Pastelle dứt điểm appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pFv7TC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét