Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Vạch trần những sai lầm thu nhỏ đầu mũi phổ biến hiện nay

Sai lầm thu nhỏ đầu mũi phổ biến nhất hiện nay là gì? Để có một dáng mũi thon gọn, xinh đẹp, rất nhiều phái đẹp đã cố tình áp dụng những mẹo làm nhỏ đầu mũi ngay tại nhà không đúng cách, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để tìm hiểu nhé!

 

Thu nhỏ đầu mũi là gì?

Thu nhỏ đầu mũi là một trong những tiểu phẫu đơn giản giúp cho bạn gái sở hữu một dáng mũi xinh xắn hiệu quả và tràn đầy sức sống. Hãy tưởng tượng rằng, từ nay bạn có thể nói lời chào tạm biệt với dáng mũi to, thô lỗ với đầu mũi kém thon gọn chỉ trong một thời gian ngắn ngủi.

Không quá cầu kỳ và phức tạp, dịch vụ này đã và đang nhận được sự ưa chuộng của đông đảo phái đẹp ở khắp mọi nơi.

sai lầm thu nhỏ đầu mũi

Thu nhỏ đầu mũi giúp bạn có một dáng mũi thanh tú

Những sai lầm thu nhỏ đầu mũi phổ biến hiện nay

  • Sai lầm thu nhỏ đầu mũi bằng kẹp nâng mũi

Kẹp nâng mũi đã và đang là một dụng cụ khá phổ biến hiện nay, thường được chị em sử đụng dể giúp mũi cố định thon gọn, trở nên thanh tú hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, phương pháp này không có hiệu quả thu nhỏ đầu mũi cao. Không những thế, nếu sử dụng quá nhiều có thể khiến mũi bị tổn thương hoặc gây nên tình trạng bị mẩn ngứa, dị ứng rất nguy hiểm.

Sai lầm thu nhỏ đầu mũi bằng kẹp nâng mũi

Sai lầm thu nhỏ đầu mũi bằng kẹp nâng mũi

  • Sai lầm thu nhỏ đầu mũi tại các cơ sở giá rẻ

Hiện nay, có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ giá rẻ quảng cáo rầm rộ về dịch vụ thu nhỏ đầu mũi. Những cơ sở này thường không đảm bảo chất lượng về trang thiết bị, máy móc hiện đại cũng như trình độ của bác sĩ thẩm mỹ, tuy nhiên lại khá thu hút chị em chỉ vì mức chi phí “bèo bọt”.

Khi sử dụng dịch vụ này phái đẹp không những không thể có một dáng mũi như ý mà thậm chí còn có thể gây nguy hiểm vô cùng, có thể bị lệch hỏng, khiến bạn rơi vào tình cảnh “tiền mật tất mang”. Tốt hơn hết, bạn nên tìm một địa chỉ thu nhỏ đầu mũi uy tín

Sai lầm thu nhỏ đầu mũi tại các cơ sở giá rẻ

Sai lầm thu nhỏ đầu mũi tại các cơ sở giá rẻ

 

  • Sai lầm thu nhỏ đầu mũi – Cắt chỉ ở đâu cũng được

Cắt chỉ sau khi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là việc hết sức quan trọng. Nếu bạn nghĩ rằng có thể “tận dụng” cơ sở y tế gần nhà để cắt chỉ thì thực sự rất nguy hiểm. Đơn giản vì bạn đang thẩm mỹ, làm đẹp sẽ khác so với việc cắt chỉ chữa bệnh thông thường.

Bạn nên sắp xếp thời gian để tới đúng trung tâm thẩm mỹ viện đã phẫu thuật sửa mũi, có như vậy mới đảm bảo kết quả tốt nhất.

Sai lầm thu nhỏ đầu mũi 3

Cần đến đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín để cắt chỉ

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc “ Sai lầm thu nhỏ đầu mũi phổ biến” dành cho phái đẹp. Để có một dáng mũi đẹp hoàn hảo và an toàn nhất, bạn gái nên tham khảo trải nghiệm dịch vụ thu nhỏ đầu mũi hiệu quả tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, một trong những thương hiệu nổi tiếng số 1 trong suốt hơn 20 năm qua.

Chỉ trong vòng 30 phút, các bác sĩ hàng đầu của thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ đem lại cho bạn một chiếc mũi như ý, thanh tú nhất.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

22 Triệu Việt Vương- Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Vạch trần những sai lầm thu nhỏ đầu mũi phổ biến hiện nay appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pF8UF8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét