Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Cảnh báo tác dụng phụ của vitamin E khi sử dụng quá liều

Tác dụng phụ của vitamin E, bạn đã biết chưa? Vitamin E có công dụng làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da trở nên hồng hào, trắng mịn nên được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều chị em đã quá lạm dụng, phụ thuộc vào vitamin E nên đã gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn.

>>> Tắm dưỡng trắng da bằng vitamin tổng hợp ở đâu hiệu quả?

>>> Giá tắm dưỡng trắng da vitamin bao nhiêu tiền?

Khám phá công dụng của vitamin E với làn da

Gần đây, phái đẹp đang truyền tay nhau xu hướng chăm sóc da mới bằng vitamin E. Bước vào tuổi 30, làn da bắt đầu xuất hiện những giấu hiệu lão hóa đầu tiên: da mất dần tính đàn hồi, nhăn nheo, khô sạm. Tóc thì xơ và gãy rụng. Vitamin E có thể giúp phái đẹp cải thiện tình hình, giảm thiểu tiến trình lão hóa của làn da.

Trong quá trình tương tác với các chất chống oxy hóa khác, vitamin E giúp bảo vệ lượng vitamin A khỏi bị oxy hóa, giúp vitamin A bền vững hơn. Vì thế mà chúng luôn là bộ đôi không thể thiếu trong những mỹ phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, một số chị em lại gặp phải tác dụng phụ của vitamin E. Vì sao vậy?

tac-dung-phu-cua-vitamin-e

Công dụng của vitamin E với làn da

Tác dụng phụ của vitamin E khi sử dụng quá liều

Tác dụng phụ của vitamin E là gì? Biểu hiện của nó như thế nào? Nhiều chị em vì quá nôn nóng, muốn mau chóng sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ nên đã sử dụng vitamin E quá liều lượng. Điều đó dẫn đến những triệu chứng như sau:

  • Thiếu vitamin K

Tác dụng phụ của vitamin E đầu tiên phải kể đến việc thiếu vitamin K. Nó có nguy cơ làm trầm trọng thêm vấn đề đông máu ở những người có mức độ vitamin K quá thấp.

  • Làm rối loạn, chảy máu

Vitamin E có thể làm rối loạn chảy máu nặng hơn. Đây cũng là tác dụng phụ của vitamin E bạn không thể bỏ qua. Vì vậy, nếu như bị rối loạn, chảy máu, bạn nhớ nên tránh dùng vitamin E nhé!

tac-dung-phu-cua-vitamin-e-1

Cảnh báo tác dụng phụ của vitamin E khi sử dụng quá liều

  • Tăng khả năng đau và ung thư cổ

Các chuyên gia khuyến cáo chị em không nên dùng vitamin E với liều lượng 400IU/ngày trở lên. Bởi khi ấy, vitamin E có thể làm tăng nguy cơ ung thư trở lại.

  • Tăng nguy cơ chảy máu trước và sau phẫu thuật

Trước và sau khi phẫu thuật, bạn nên ngừng sử dụng vitamin E trước ít nhất là 2 tuần. Bởi lẽ vitamin E có thể làm tăng nguy cơ chảy máu trong thời gian này.

Hướng dẫn sử dụng vitamin E đúng cách

Theo các chuyên gia, việc bổ sung vitamin E là cần thiết, giúp cơ thể khỏe mạnh, làn da trắng hồng tự nhiên. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những điều sau đây nếu không muốn gặp phải những tác dụng phụ của vitamin E:

  • Nên bổ sung vitamin E bằng cách bổ sung các thực phẩm như: đậu tương, giá đỗ, vừng lạc, dầu ô liu, hoa quả… trong các bữa ăn hàng ngày.
  • Đối với phụ nữ, việc bổ sung vitamin E tổng hợp mỗi ngày sau 30 tuổi có thể được nhưng chỉ nên dùng trong khoảng từ 1-2 tháng. Sau đó, bạn nên nghỉ một thời gian rồi mới dùng tiếp.
  • Việc dùng vitamin E bổ sung chỉ nên áp dụng với những người da khô, chế độ ăn nghèo nàn vitamin. Tuy nhiên, mỗi ngày cũng không nên quá 400 UI (đơn vị quốc tế) và cách nhật 1-2 tháng.
  • Bôi vitamin E trực tiếp lên da có thể ngăn ngừa tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, thao tác này thích hợp hơn với làn da khô, da lão hóa. Những người sở hữu làn da nhờn khi bôi vitamin E lên mặt có nguy cơ gây mụn.
tac-dung-phu-cua-vitamin-e-2

Hướng dẫn sử dụng vitamin E đúng cách

Thay vì phải đối mặt với nguy cơ gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn của vitamin E, bạn hãy tham khảo ngay dịch vụ tắm dưỡng trắng da bằng vitamin tổng hợp tại Xuân Hương để sở hữu làn da mịn màng như mong muốn.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ bởi kỹ thuật massage chuyên sâu của đội ngũ nhân viên nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút thư giãn, làn da trắng hồng, tươi trẻ. Vitamin tổng hợp được chiết xuất từ thiên nhiên sẽ thẩm thấu vào da một cách an toàn, thân thiện, không bào mòn da, không tác dụng phụ. Bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực từ làn da ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tắm dưỡng trắng da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Cảnh báo tác dụng phụ của vitamin E khi sử dụng quá liều appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oSa1kJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét