Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Xem tướng mũi diều hâu đoán tính cách con người

Tướng mũi diều hâu có hình sống mũi trơ xương thường gồ, hẹp và hơi nhô cao lên, chóp mũi dài và nhọn cong quặp xuống như mỏ chim ưng. Dáng mũi quặp thường có đặc điểm đầu mũi rũ xuống, che phủ và quặp xuống môi trên. Do đó, tướng mũi diều hâu rất dễ nhận ra, đặc biệt là khi nhìn nghiêng và nhìn trực diện. Vậy tướng mũi này nói lên điều gì? Hãy cùng Thẩm mỹ Xuân Hương tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

THAM KHẢO THÊM:

Nguyên nhân gây nên tướng mũi diều hâu

Xem tướng mũi diều hâu

Mũi diều hâu thực chất là do vùng đầu mũi tăng sinh quá phát, lại cộng thêm sống mũi quá dài khiến mũi có chiều dài vượt chuẩn. Về tính thẩm mỹ, mũi quặp là một dáng mũi xấu. Nó không chỉ khiến gương mặt trông có vẻ ủ rũ và già nua hơn.

Xem tướng mũi diều hâu đoán đoán tính cách như thế nào?

Mũi diều hâu còn được coi là tướng mũi “nhòm” mồm. Từ xưa, ông bà ta thường cho rằng đàn bà con gái mà sở hữu tướng mũi diều hâu thì phá gia chi tử, ăn tàn phá hại, vung tay quá trán, không hề biết lo lắng, vun vén cho gia đình.

Theo nhân tướng học, những người sở hữu mũi diều hâu là người tính toán. Họ thường thâm sâu khó lường, có mánh khóe, thậm chí có thể “chơi bẩn” khi cần nên rất không đáng tin.

Trong cuộc sống gia đình, những người này có tính gia trưởng, quyết đoán và dễ nổi nóng. Họ cũng là những người có quan hệ xã hội rộng và không mấy chung thủy.

Mũi diều hâu có nên sửa không?

Xem tướng mũi diều hâu 1

Xét về tính thẩm mỹ, dáng mũi này gây mất cân đối, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự hài hòa của gương mặt. Xét về tướng số, dáng mũi này là biệt tướng không mang ý nghĩa tốt lành. Vì vậy, bạn nên sửa tướng mũi này để có ngoại hình ưa nhìn và thân thiện hơn.

Đặc biệt, với các công nghệ sửa mũi tiên tiến, hiện nay, việc chỉnh sửa mũi diều hâu đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tùy từng trường hợp mà các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp giúp bạn sở hữu dáng mũi cao, thon đúng chuẩn.

Nếu bạn sở hữu dáng mũi này, hãy liên hệ với Thẩm mỹ Xuân Hương để được tư vấn phương pháp chỉnh sửa phù hợp nhất nhé!

The post Xem tướng mũi diều hâu đoán tính cách con người appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2o6Ghnp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét