Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Mẹo chăm sóc da bị rám nắng bằng mặt nạ thiên nhiên

Chăm sóc da bị rám nắng là vấn đề đau đầu của các chị em phụ nữ mỗi khi hè về. Bởi đây là thời điểm da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều nhất. Một số bí quyết chăm sóc da bị rám nắng bằng mặt nạ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn xua tan lo lắng. Hãy cùng tham khảo nhé!

THAM KHẢO THÊM:

Chăm sóc da bị rám nắng bằng mặt nạ thiên nhiên

1. Chăm sóc da bị rám nắng bằng nước cốt chanh

Chăm sóc da bị rám nắng

Cách sử dụng nước cốt chanh để chăm sóc cho làn da rám nắng vô cùng đơn giản, bạn có thể lấy một vài quả chanh cỡ trung vắt lấy nước rồi trộn với một muỗng canh nước lọc. Tiếp đó, hãy dùng một chiếc khăn mặt hoặc bông để thoa hỗn hợp lên vùng da cần điều trị. Các axit citric từ trái cây sẽ làm giảm đau đớn cho bạn.

2. Chăm sóc da bị rám nắng bằng lòng trắng trứng

Chăm sóc da bị rám nắng 2

Ngoài cách sử dụng nước cốt chanh, bạn có thể sử dụng lòng trắng trứng như sau: Tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng. Đánh bông lòng trắng trứng rồi thoa lên vùng da bị rám, giữ nguyên 20 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh.

3. Mẹo chăm sóc da bị rám nắng bằng sữa chua

Chăm sóc da bị rám nắng 3

Để làm dịu làn da bị rám nắng, trước hết, bạn dùng khăn mặt nhúng vào nước ấm rồi đắp lên mặt để các lỗ chân lông nở ra. Sau đó thoa một lớp sữa chua lên mặt và để khoảng 15 – 20 phút. Rửa sạch và thực hiện lại sau 3 ngày.

4. Chăm sóc da bị rám nắng bằng lô hội

Chăm sóc da bị rám nắng 4

Lô hội là loại thảo dược lành tính nếu biết cách sử dụng. Không chỉ có tác dụng làm mượt tóc mà lô hội còn loại trừ đc tình trạng da rám nắng khá hiệu quả. Bạn chỉ cần bóc tách lớp nhựa bên trong lá lô hội rồi thoa lên da. Thực hiện đều đặn trước khi đi ngủ hàng ngày sẽ giúp bạn lấy lại làn da mịn màng như trước.

5. Chăm sóc da bị rám nắng bằng dưa chuột

Chăm sóc da bị rám nắng 5

Dưa chuột vốn được nhiều chị em ưa thích và lựa chọn để chăm sóc da. Không chỉ làm mịn và cung cấp dưỡng chất mà dưa chuột còn có khả năng chữa trị rám nắng. Việc bạn cần làm chỉ là thái lát mỏng dưa chuột rồi đắp lên da trong 10 phút. Da của bạn sẽ được cung cấp lượng vitamin thích hợp để phục hồi trong thời gian ngắn.

Trên đây là 5 cách chăm sóc cho làn da bị rám nắng tại nhà cho bạn gái. Tuy nhiên để nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng như ý, bạn có thể tới Xuân Hương để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp.

The post Mẹo chăm sóc da bị rám nắng bằng mặt nạ thiên nhiên appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2o4X49b
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét