Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Những tác dụng của vitamin E đối với phụ nữ có thể bạn chưa biết

Tác dụng của vitamin E đối với phụ nữ là gì? Vì sao ngày càng nhiều phái đẹp yêu thích việc sử dụng vitamin E đến thế? Liệu rằng bạn đã sử dụng vitamin E đúng cách chưa? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

>>> Khám phá công dụng của vitamin E dạng kem

>>> Những tác dụng của vitamin B với da

Vitamin E là gì?

Vitamin E là chất xúc tác quan trọng trong việc chuyển hóa, phát triển của cơ thể. Sự thiếu hụt vitamin E là nguy cơ khiến các tế bào nhanh lão hóa, cơ thể giảm sinh khí, bệnh tật, làn da nhăn nheo, nám và tàn nhang, tóc khô rụng nhiều.

tac-dung-cua-vitamin-e-doi-voi-phu-nu

Những tác dụng của vitamin E đối với phụ nữ có thể bạn chưa biết

Tác dụng của vitamin E đối với phụ nữ

Tác dụng của vitamin E đối với phụ nữ vô cùng quan trọng, không chỉ với sắc đẹp mà còn cả sức khỏe.

  • Tác dụng của vitamin E đối với sức khỏe phụ nữ

Đối với những phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ, vitamin E góp phần thúc đẩy quá trình mang thai và sự phát triển của thai nhi thuận lợi hơn. Sự thiếu hụt vitamin E trong thời gian này có nguy cơ gây tử cung kém phát triển ở thai nữ và theo tinh hoàn ở thai nam.

Với những phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh, vitamin E có tác dụng làm giảm triệu chứng bốc hỏa và một số phiền toái khác như rối loạn kinh nguyệt. Bên cạnh đó, vitamin E cũng giúp bạn gái tuổi dậy thì giảm triệu chứng đau bụng kinh.

  • Tác dụng của vitamin E đối với sắc đẹp phụ nữ

Ngoài tác dụng chăm sóc sức khỏe, vitamin E cũng là “thần dược” nuôi dưỡng, tái tạo làn da từ sâu bên trong một cách hiệu quả. Vitamin E có khả năng làm mờ sẹo, giúp ổn định màng sinh học, tái tạo và phục hồi các tế bào da bị hư tổn một cách hiệu quả. Nhờ thành phần chứa chất chống oxy hóa, vitamin E còn giúp cân bằng độ ẩm cho làn da. Không những thế, vitamin E còn là phương pháp điều trị da nhạy cảm, vết bỏng, chăm sóc móng hay trị nếp nhăn, vết rạn da, cháy nắng một cách an toàn, tự nhiên.

tac-dung-cua-vitamin-e-doi-voi-phu-nu-1

Vitamin E có tác dụng như thế nào tới sắc đẹp của phụ nữ

Lưu ý khi sử dụng vitamin E

Tuy vitamin E mang lại rất nhiều tác dụng đối với phụ nữ nhưng nếu bạn quá lạm dụng, tác dụng chống oxy hóa của vitamin E sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc uống vitamin E liều cao còn làm gia tăng khả năng ung thư phổi. Việc tiêm vitamin E vào tĩnh mạnh có thể dẫn đến tử vong. Dưới đây là những lưu ý bạn cần ghi nhớ khi sử dụng vitamin E:

  • Đối với phụ nữ, việc bổ sung vitamin E tổng hợp mỗi ngày sau 30 tuổi có thể được nhưng chỉ nên dùng trong khoảng từ 1-2 tháng. Sau đó, bạn nên nghỉ một thời gian rồi mới dùng tiếp.
  • Việc dùng vitamin E bổ sung chỉ nên áp dụng với những người da khô, chế độ ăn nghèo nàn vitamin. Tuy nhiên, mỗi ngày cũng không nên quá 400 UI (đơn vị quốc tế) và cách nhật 1-2 tháng.
  • Bôi vitamin E trực tiếp lên da có thể ngăn ngừa tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, thao tác này thích hợp hơn với làn da khô, da lão hóa. Những người sở hữu làn da nhờn khi bôi vitamin E lên mặt có nguy cơ gây mụn.
tac-dung-cua-vitamin-e-doi-voi-phu-nu-2

Những lưu ý khi sử dụng vitamin E

Làn da trắng mịn với dịch vụ tắm dưỡng trắng da vitamin tổng hợp

Hiện nay, tắm dưỡng trắng da bằng vitamin tổng hợp tại Xuân Hương chính là giải pháp an toàn, hiệu quả giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn, đều màu một cách tự nhiên. Mỗi loại vitamin khác nhau sẽ đem đến những tác động khác nhau khi chăm sóc da.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, không gian thẩm mỹ sang trọng cùng những kỹ thuật massage chuyên sâu của đội ngũ nhân viên nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút thư giãn, làn da mịn màng, tươi trẻ. Vitamin tổng hợp được chiết xuất từ thiên nhiên sẽ thẩm thấu vào da một cách an toàn, thân thiện, không bào mòn da, không tác dụng phụ. Bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực từ làn da ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tắm dưỡng trắng da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Những tác dụng của vitamin E đối với phụ nữ có thể bạn chưa biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oKYnd9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét