Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Trị môi thâm bằng lăn kim có an toàn không?

Thời gian gần đây giới trẻ đang xôn xao phương pháp trị môi thâm bằng lăn kim. Đối với cách trị môi thâm độc đáo này, có rất nhiều người tỏ ý nghi ngờ cũng có nhiều người tin tưởng áp dụng. Vậy trị môi thâm bằng lăn kim có an toàn không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn.

 

Trị môi thâm bằng lăn kim là gì?

Trị môi thâm bằng lăn kim là phương pháp làm hồng môi thâm bằng cách sử dụng công nghệ lăn kim. Lăn kim tế bào gốc hay còn gọi là phương pháp vi kim, liệu pháp tăng sinh collagen, là một phương pháp làm đẹp và điều trị da được sử dụng rất phổ biến trong những năm gần đây. Lăn kim được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng làm đẹp toàn diện, có thể điều trị nhiều vấn đề về da như thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa, trị sẹo lõm, sẹo rỗ, trị vết thâm,…

Một trong những tác dụng của lăn kim chính là khả năng trị môi thâm hiệu quả và độc đáo. Theo đó ta sử dụng kim lăn chuyên dụng (bằng máy hoặc kim lăn cầm tay) để tác động lên môi tạo “tổn thương giả mạo”, từ đó kích thích tăng sinh collagen và elastin để tái tạo da, loại bỏ sắc tố thâm và “thay áo mới” cho làn của bạn. Phương pháp trị môi thâm bằng lăn kim được chuyên gia trang điểm gốc Việt nổi tiếng Michelle Phan đánh giá rất cao.

Trị môi thâm bằng lăn kim có an toàn không?

Vấn đề trị môi thâm bằng lăn kim có an toàn không cho đến nay vẫn là một vấn đề gây nhiều tranh cãi. Mặc dù lăn kim trị thâm môi được khá nhiều người đánh giá cao nhưng lại chưa có bất kỳ nghiên cứu khoa học hay tổ chức y tế nào chứng thực về tính an toàn và hiệu quả của nó. Phần lớn mọi người biết đến hầu như đều là tham khảo trên mạng hoặc truyền tai nhau và tự mình thực hiện.

Hiệu quả của phương pháp trị môi thâm bằng lăn kim

Phương pháp lăn kim trị môi thâm có hiệu quả rất tốt theo đánh giá của nhiều người. Công nghệ trị môi thâm này ngoài tác dụng cải thiện sắc tố môi thì còn giúp cho đôi môi căng đầy hơn. Bởi vì khi các đầu kim tác động qua bề mặt da, chạm vào tầng collagen sẽ kích thích tăng sinh collagen để tái tạo da, từ đó giúp môi trở nên căng mọng và đầy đặn, đồng thời loại bỏ sắc thâm xỉn trên môi, thay vào đó là đôi môi trở nên hồng hào hơn.

Trị môi thâm bằng lăn kim thực hiện như thế nào?

Giống như khi bạn lăn kim điều trị da thông thường, với trị môi thâm bằng lăn kim cũng thực hiện tương tự. Đầu tiên bạn cần phải chuẩn bị kim lăn phù hợp. Vì làn da ở trên môi rất mỏng manh và dễ bị tổn thương nên bạn không được chọn kim lăn quá lớn hay quá dài, kích thước của kim lăn phải thích hợp để đảm bảo an toàn cho da. Kim lăn phù hợp nhất khi trị môi thâm đó là kim lăn có kích thước 0,25 – 0,5mm và không quá dài.

Ngoài ra chất lượng kim lăn cũng đặc biệt quan trọng và ảnh hưởng nhiều đến vấn đề trị môi thâm bằng lăn kim có an toàn hay không. Để đảm bảo, bạn nên chọn kim lăn có nhãn hiệu rõ ràng và được tổ chức y tế kiểm nghiệm, tốt nhất nên chọn hãng sản xuất nào đã được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận.

Cách lăn kim trị môi thâm rất đơn giản, sau khi chuẩn bị đầy đủ mọi thứ, tẩy trang, vô khuẩn kim lăn và bôi tê đầy đủ thì bạn lăn kim theo các chiều ngang, dọc, chéo chồng lên nhau trong khoảng 2-3 phút. Sau khi lăn bạn bôi serum hoặc dưỡng môi hay dùng thêm mặt nạ cho môi trước khi đi ngủ.

The post Trị môi thâm bằng lăn kim có an toàn không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oMZV4D
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét