Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Phẫu thuật nâng mũi được bao nhiêu năm?

Nâng mũi được bao nhiêu năm, có duy trì hiệu quả lâu dài không và làm thế nào để duy trì sống mũi đẹp sau phẫu thuật? Nếu bạn đang quan tâm về chủ đề này, hãy cùng Thẩm mỹ Xuân Hương tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé!

THAM KHẢO THÊM:

Nâng mũi được bao nhiêu năm?

Nâng mũi được bao nhiêu năm?

Thời gian nâng mũi được bao nhiêu năm là chủ đề mà các chị em quan tâm cũng như thắc mắc nhiều nhất mỗi khi đến tư vấn, thăm khám với bác sĩ thẩm mỹ. Nhất là với kỹ thuật nâng mũi S line được coi là tiên tiến nhất hiện nay.

 

Đối với vấn đề “Nâng mũi được bao nhiêu năm?”, Thẩm mỹ Xuân Hương xin trả lời như sau: Làm mũi có thể duy trì trong nhiều năm, thậm chí là có hiệu quả lâu dài hoặc chỉ trong vài tháng. Thời gian duy trì phụ thuộc vào phương pháp mà các chị em lựa chọn thực hiện.

  • Nếu chọn nâng mũi không phẫu thuật bằng filler hoặc chỉ Collagen thì chỉ duy trì được trong khoảng 12 – 18 tháng. Sau đó các chất liệu nâng mũi sẽ tự tiêu và mũi trở lại hình dáng ban đầu. Nếu muốn duy trì vẻ đẹp, bạn cần tiếp tục nâng trở lại. Thêm vào đó, các phương pháp này chỉ thích hợp với người có dáng mũi sẵn, và ở độ tuổi thanh niên. Bởi ở độ tuổi này, da có độ đàn hồi tương đối tốt.
  • Khi lựa chọn phương pháp phẫu thuật thì kết quả nâng mũi được bao nhiêu năm phụ thuộc vào chất liệu sụn, kỹ thuật cắt gọt của bác sĩ và cách thức thực hiện. Ví dụ, nếu bạn sở hữu mũi tẹt mà cố gắng nâng mũi quá cao sẽ dẫn tới da căng, lộ sóng rõ rệt và có thể làm hở vách ngăn dễ gây bệnh về đường hô hấp. Trong trường hợp này, sớm muộn bạn cũng sẽ phải sửa lại và hạ thấp sống mũi.

Bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng nữa chính là cơ địa khách hàng có dễ dàng tiếp nhận chất liệu, vật liệu mới để nâng mũi hay không. Tuy nhiên, phần lớn cơ địa chị em đều phù hợp với chất liệu nâng mũi và sở hữu dáng mũi cao, thon, gọn dài lâu.

Cách chăm sóc và duy trì dáng mũi đẹp sau phẫu thuật

Nâng mũi được bao nhiêu năm 2

Ngoài các phương pháp mà bạn lựa chọn, thì việc chăm sóc dáng mũi sau nâng cũng góp phần quyết định kết quả nâng mũi được bao nhiêu năm. Ví dụ như uống thuốc, ăn uống, vận động, giữ vệ sinh vết thương sẽ giúp mũi nhanh lành và duy trì kết quả dài lâu.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc “Nâng mũi được bao nhiêu năm?”, hi vọng sẽ giúp chị em phụ nữ tự tin hơn để sở hữu dáng mũi đẹp như ý. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới hotline 18006999 để được tư vấn cụ thể nhé!

 

The post Phẫu thuật nâng mũi được bao nhiêu năm? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pQOLLv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét