Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Thẩm mỹ viện Xuân Hương ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ độc quyền trẻ hóa da cùng Dermafirm Hàn Quốc

Ngày 18/4/2017 vừa qua, tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã diễn ra chương trình Hội thảo đặc biệt – Ký kết chuyển giao công nghệ độc quyền, trẻ hóa da bằng dưỡng chất Hyaluna Cross-Link cùng thương hiệu Dermafirm đến từ Hàn Quốc.

Công nghệ trẻ hóa da đột phá 3 in 1

Chuyên gia đến từ thương hiệu thẩm mỹ của xứ sở kim chi cùng bà Đặng Thị Xuân Hương đã tiến hành ký kết, chuyển giao công nghệ trẻ hóa đưa dưỡng chất Hyaluna Cross-Link dưới da giúp nuôi dưỡng da căng mịn, trẻ trung, xóa tan các dấu vết của thời gian.

tham-vien-xuan-huong-ki-ket-hop-tac-chuyen-giao-cong-nghe-doc-quyen-tre-hoa-da-cung-dermafirm-han-quoc

Thẩm mỹ viện Xuân Hương và Dermafirm ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ

Đây là công nghệ trẻ hóa mới nhất hiện nay, với hiệu quả tối ưu đồng thời tuyệt đối an toàn, không phẫu thuật, không xâm lấn, không gây tác dụng phụ đối với cơ thể. Tác dụng vượt trội 1 công nghệ – 3 tác động: Cung cấp độ ẩm hiệu quả, Tái tạo Collagen & Làm trắng da ưu việt… Thế hệ liên kết chéo cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài hơn nhiều công nghệ đưa dưỡng chất trước đó.

 Công nghệ này hứa hẹn sẽ được ứng dụng điều trị tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương trong thời gian không xa.

Bước tiến mới trong quan hệ hợp tác thẩm mỹ song phương

Ông Phạm Trường Linh, Trưởng phòng Marketing Dermafirm Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ hoàn hảo của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Chúng tôi tin rằng với công nghệ trẻ hóa Hyaluna Cross-Link này sẽ là liệu pháp ngăn ngừa lão hóa, tìm lại thanh xuân cho hàng ngàn khách hàng tại Xuân Hương. Đặc biệt, chương trình hợp tác này sẽ mở ra các cơ hội lớn hơn để 2 bên tiếp tục cùng đồng hành phát triển nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng”.

tham-vien-xuan-huong-ki-ket-hop-tac-chuyen-giao-cong-nghe-doc-quyen-tre-hoa-da-cung-dermafirm-han-quoc-1

Ông Phạm Trường Linh phát biểu trong chương trình

Chương trình hợp tác cùng Dermafirm là một trong nhiều nỗ lực kết nối, đẩy mạnh hợp tác quốc tế nhằm cập nhật và ứng dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất thế giới của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Dermafirm Hàn Quốc là đơn vị đối tác uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thẩm mỹ trị liệu chuyên nghiệp đã hợp tác với TMV Xuân Hương trong nhiều năm qua.  “Thẩm mỹ viện Xuân Hương hiện là thương hiệu nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ và hợp tác của các đối tác nước ngoài. Chúng tôi tin rằng các công nghệ độc quyền được chuyển giao tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ mang lại sự hài lòng và an tâm uyệt đối cho mọi khách hàng đặc biệt là các công nghệ trẻ hóa da hàng đầu như HAX”, bà Đặng Thị Xuân Hương phát biểu trong chương trình.

tham-vien-xuan-huong-ki-ket-hop-tac-chuyen-giao-cong-nghe-doc-quyen-tre-hoa-da-cung-dermafirm-han-quoc-2

Khách hàng trải nghiệm công nghệ trẻ hóa với HA X

Cũng trong chương trình, nhiều khách hàng được trực tiếp tham gia trải nghiệm trẻ hóa với dưỡng chất Hyaluna Cross-Link cùng chuyên gia Sang Hee Han. Các khách hàng đều cảm thấy hài lòng bởi thời gian điều trị nhanh chóng – chỉ 15-20 phút, không đau với kết quả thẩm mỹ như mong đợi.

Một số hình ảnh trong chương trình:

tham-vien-xuan-huong-ki-ket-hop-tac-chuyen-giao-cong-nghe-doc-quyen-tre-hoa-da-cung-dermafirm-han-quoc-3

tham-vien-xuan-huong-ki-ket-hop-tac-chuyen-giao-cong-nghe-doc-quyen-tre-hoa-da-cung-dermafirm-han-quoc-4

tham-vien-xuan-huong-ki-ket-hop-tac-chuyen-giao-cong-nghe-doc-quyen-tre-hoa-da-cung-dermafirm-han-quoc-6

The post Thẩm mỹ viện Xuân Hương ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ độc quyền trẻ hóa da cùng Dermafirm Hàn Quốc appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pQPCw0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét