Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

9 X thay đổi “khó tin” sau bấm mí Dove Eyes

Từng mặc cảm vì sở hữu mắt 1 mí ti hí kém thu hút, giờ đây Hoàng Bích Ngọc có thể tự tin khoe mắt 2 mí to tròn đẹp long lanh, rạng rỡ nhờ công nghệ bấm mí Dove Eyes.

Hoàng Bích Ngọc ( 19 tuổi, Tuyên Quang) đã may mắn giành giải nhì trong cuộc thi “Hành trình lột xác” do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tổ chức. Sau 1 tháng tiến hành bấm mí Dove Eyes, Bích Ngọc ( 19 tuổi, Tuyên Quang) đã khiến toàn bộ người thân và bạn bè vô cùng ngạc nhiên, ngỡ ngàng trước dung nhan xinh đẹp của cô. Cùng nhìn lại chặng đường hoàn thiện nhan sắc của cô gái trẻ này nhé!

Mắt híp xấu còn gì bằng!

“Cách đây 2 tháng mình là sinh viên trường ĐH sư phạm nghệ thuật trung ương nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên mình đã nghỉ học và đi kiếm việc làm. Thếnhưng do mình quá thấp (mình cao 1m47) và mặt xấu(mũi tẹt, mắt híp) lại cộng thêm người nhỏ con nên chẳng chỗ nào chịu nhận mình cả. Mình chỉ ước có một phép mầu có thể làm mình xinh hơn để có thể xin việc được việc dễ dàng hơn, giúp mình thực hiện được ước mơ trở thành MC dẫn chương trình.”

bam-mi23

Khuyết điểm mắt 1 mí, sống mũi thấp khiến bạn gái trẻ tự ti vô cùng 

( Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người )

Mang ước mơ được trở thành MC dẫn chương trình nhưng với khiếm khuyết về ngoại hình, bạn gái trẻ đã không thể thực hiện chạm tay vào đam mê. Tuy nhiên, may mắn giành được giải nhì cuộc thi “Hành trình lột xác”, Bích Ngọc đã có cơ hội thay đổi ngoại hình. Êkíp bác sỹ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã giúp Bích Ngọc “lột xác” diện mạo sau ca bấm mí Dove Eyes

Trải qua ca nâng mũi bấm mí theo quy trình Korean Beauty Triangle 

Đến từ đất nước có nền phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng thế giới, quy trình nâng mũi, bấm mí  Korean Beauty Triangle được tạo ra bởi các chuyên gia của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc và Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Ngay sau khi nhận lời mời tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, Bích Ngọc đã có cơ hội được tiếp cận quy trình nâng mũi, bấm mí Korean Beauty Triangle đặc biệt này.

>> Bước 1: Thăm khám và tư vấn:

Sau khi thăm khám trực tiếp, nắm bắt được sơ bộ những nhược điểm không mong muốn, bác sỹ đã quyết định lựa chọn 2 phương pháp bấm mí Dove Eyes để giúp Ngọc chỉnh sửa mắt 1 mí, sống mũi thấp của mình.

bam-mi111

>> Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Bích Ngọc cũng sẽ được bác sĩ kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm xác xét nghiệm cần thiết để xác định tình hình sức khỏe trước khi bước vào quy trình nâng mũi, bấm mí.

bam-mi222

>> Bước 3: Đo vẽ, chụp chiếu và tính toán kỹ thuật và lựa chọn chất liệu sử dụng

Với thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng giúp mô phỏng được kết quả phẫu thuật ngay cả khi chưa thực hiện, bác sỹ đã có thể tính toán chuẩn xác được toàn bộ quy trình phẫu thuật thẩm mỹ.

bam-mi25

>> Bước 4: Vệ sinh sát khuẩn và gây tê

Vị trí phẫu thuật thẩm mỹ sẽ được tiến hành sát khuẩn, vô trùng hoàn toàn. Bích Ngọc được gây tê tại chỗ theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế trước khi thực hiện.

bam-mi333

>> Bước 5: Tiến hành nâng mũi S-line kết hợp bấm mí Dove Eyes

Ca phẫu thuật nâng mũi kết hợp bấm mí của bạn gái trẻ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong tổng thời gian 60 phút.

“Để chỉnh sửa khuyết điểm sống mũi thấp, mắt 1 mí. Ê kíp bác sỹ chúng tôi đã tiến hành bấm mí Dove Eyes kết hợp nâng mũi S-line 3D cho trường hợp bạn Bích Ngọc ở Tuyên Quang. Bấm mí Dove Eyes là giải pháp tạo mắt 2 mí đơn giản, không cần phẫu thuật, chúng tôi chỉ luồn chỉ nhẹ nhàng để tạo liên kết chắc chắn giữa da mi mắt và sụn mi, do vậy sẽ giữ nếp mí duy trì ổn định bền vững.  Còn nâng mũi S-line 3D sử dụng chủ yếu bằng chất liệu độn tự thân mang lại dáng mũi mềm mại đẹp tự nhiên cho bạn trẻ.”Bác sỹ tại Kangnam nhận định.

bam-mi15

>> Bước 6: Hậu phẫu, chăm sóc, theo dõi

Sau phẫu thuật, Bích Ngọc  được nghỉ ngơi ngay tại phòng hậu phẫu. Bạn gái được hẹn lịch tái khám định kỳ để  kiểm tra và theo dõi kết quả phẫu thuật thẩm mỹ.

Kết quả bất ngờ sau lần tái khám

Ca nâng mũi, bấm mí của Ngọc được bác sỹ đánh giá rất cao trong lần tái khám 1 tháng sau khi thực hiện. Có thể nói, quá trình phẫu thuật thẩm mỹ diễn ra thành công, mang đến cho bạn trẻ kết quả thẩm mỹ chuẩn Hàn theo “tỉ lệ vàng”.

bam-mi11

bam-mi8

( Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người)

– Dáng mũi mềm mại, có độ võng tự nhiên kết hợp đầu mũi, cánh mũi nhỏ nhắn, lỗ mũi hình hạt chanh hài hòa tự nhiên.

– Nếp mí rõ nét và cân đối  giúp đôi mắt Ngọc thêm rạng rỡ, có chiều sâu hơn.

Bích Ngọc vui mừng chia sẻ cảm xúc: “Cảm ơn các bác sỹ đã luôn luôn theo sát, hướng dẫn chăm sóc khá tận tình, hỗ trợ em trong suốt quá trình hồi phục. Còn được chuyên viên gọi điện thăm hỏi, nhắc nhở thường xuyên nữa nên sau 1 tuần, mắt mũi em đều ổn định, phục hồi nhanh. Và hiện tại em cảm thấy rất ưng ý với kết quả đạt được“.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, phương pháp nâng mũi S line 3D và bấm mí Dove Eyes được cấp thẻ bảo hành uy tín cho mọi trường hợp khách hàng trải nghiệm. Chính vì vậy, Bích Ngọc cảm thấy rất rất yên tâm vềchất lượng dịch vụ tại đây.

Từ gương mặt có nhiều nét “quê” như nhiều bạn bè của cô nàng nhận xét, Bích Ngọc gần như đã “lột xác” nhan sắc khi thay đổi dáng mũi, đôi mắt trên gương mặt. Bản thân bạn gái trẻ 19 tuổi cảm thấy vô cùng bất ngờ trước ngoại hình mới. Hy vọng, Bích Ngọc sẽ tự tin hơn để theo đuổi niềm đam mê của mình.

Hãy liên hệ đến số1900.6466 hoặc click đăng ký tư vấn để được các chuyên gia giải đáp

The post 9 X thay đổi “khó tin” sau bấm mí Dove Eyes appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2dcXbLU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét