Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Nhan sắc thay đổi “ngoạn mục” sau bấm mí của nữ sinh 9X

Sau hành trình bấm mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, cô nàng Lan Anh mắt híp ngày nào giờ đây đã “tỏa sáng” diện mạo trở nên trẻ trung, xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã giúp cô sinh viên trẻ 9X thay đổi nhan sắc, biến giấc mơ sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp hút hồn thời thượng trở thành hiện thực.

“Hành trình lột xác” là cuộc thi mang đậm tính nhân văn nhằm trao cho bạn gái trẻ Lan Anh ( 2o tuổi, Sóc Sơn) vốn có hoàn cảnh khó khăn và khiếm khuyết vềnhan sắc có ước mơ được lột xác để tự tin mở ra tương lai tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Nhiều người tỏ ra bất ngờ với sự thay đổi diện mạo của bạn gái trẻ. Sức mạnh của công nghệ bấm mí hiện đại đã giúp Lan Anh hiện thực hóa giấc mơ trở thành người xinh đẹp.

Lan Anh đã được chọn giải pháp nào để chỉnh sửa khuyết điểm?

Trở thành một trong những thí sinh may mắn giành giải nhi cuộc thi “Hành trình lột xác”, bạn gái trẻ Lan Anh đã có cơ hội được trực tiếp các bác sỹ dày dặn kinh nghiệm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thăm khám, tư vấn. Qua quan sát thực tế, êkíp bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã nhận định vềkhuyết điểm của Lan Anh như sau:

– Mắt có hai mí nhưng mí mắt lại nhỏ quá, khó phát hiện ra.

– Nếp gấp mí mờ nhạt, nhìn không rõ.

– Mắt không có hiện tượng da chùng hay mỡ thừa

bam-mi1

Mắt mí lót chính là khuyết điểm lớn khiến tổng thể khuôn mặt Lan Anh kém thanh thoát và khá nhạt nhòa. Để chỉnh sửa hiệu quả những khuyết điểm mà Lan Anh đang mắc phải,  êkíp các bác sỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã quyết định lựa chọn công nghệ bấm mí Dove Eyes. Đây là giải pháp tạo mắt 2 mí không phẫu thuật hiện đang được các chuyên gia đánh giá rất cao nhờ quy trình hiện đại, kỹ thuật tiên tiến giúp tạo đường mí, dáng mũi theo chuẩn “tỉ lệ vàng”.

Công nghệ tạo mắt 2 mí bấm mí Dove Eyes mang lại hiệu quả bền vững bởi sự liên kết chặt chẽ giữa da mí và sụn mi. Sụn mi là phần mô vững chắc, không chịu ảnh hưởng của quá trình lão hóa vì vậy giữ được nếp mí bền đẹp theo thời gian.

Hành trình 7 ngày thay đổi nhan sắc của nữ sinh 9X 

Đến từ đất nước có nền phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng, phương pháp bấm mí Dove Eyes được êkíp bác sỹ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tiến hành theo quy trình Korean Beauty Triangle của Hàn Quốc.

B1: Thăm khám tư vấn

bam-mi11

B2: Kiểm tra sức khỏe y tế

bam-mi2

B3: Gây tê tại chỗ

“Trong quá trình thẩm mỹ, mình được gây tê nên không hề có cảm giác đau đớn. Nhờ sự tư vấn của các bác sĩ, mình đã có được đôi mắt, dáng mũi như ý”. – Lan Anh chia sẻ

B4: Đo vẽ thẩm mỹ, lựa chọn chất liệu

Các bác sĩ đã tiến hành phân tích và tham chiếu kỹ lưỡng, thận trọng trên thông sốđo đạc. Tỷ lệ mí mắt đều tuân thủ tiêu chí hài hoà, cân đối và tự nhiên, chuẩn với gương mặt Lan Anh.

Các chất liệu sử dụng trong thẩm mỹ được chuyên gia chọn lựa kỹ càng theo quy chuẩn y tếđể mắt đẹp, tự nhiên như thật, an toàn và không có bất cứ dấu hiệu nào của việc can thiệp dao kéo.

B5: Tiến hành nâng mũi kết hợp bấm mí

Từ những nguồn tài liệu quý giá vềtạo hình mí mắt, cabấm mí của Lan Anh diễn ra thành công tốt đẹp.

bam-mi4

B5: Hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu

Bác sỹ hướng dẫn kỹ lưỡng chếđộ chăm sóc hậu phẫu tại nhà. Lan Anh luôn được theo sát từng quá trình thực hiện, hỗ trợ tư vấn, hẹn lịch tái khám định kỳ.

bam-mi3

Êkip bác sỹ đã giúp Lan Anh sở hữu đường mí, dáng mũi đạt chuẩn “tỉ lệ vàng”

Sau khoảng một tuần tuân thủ đầy đủ chỉ dẫn chăm sóc hậu phẫu của bác sĩ, mắt của Lan Anh đã vào phom khá ổn định dần hồi phục với diện mạo mới mẻ.

bam-mi6

bam-mi-dove-eyes-la-gi3

– Đường mí nhìn khá cân đối, đồng đều

– Đầu mũi tròn nhỏ, cánh mũi thu gọn cân xứng, lỗ mũi nhỏ hạt chanh…

– Nếp mí mềm mại, độ võng chuẩn, rất hài hòa và tôn lên được đường nét trên khuôn mặt

– Ở mọi góc độ, các đường nét trên khuôn mặt  tự nhiên và hài hòa, khó có thể nhận thấy dấu vết thẩm mỹ.

Trước phẫu thuật mũi: thân mũi thấp, đầu mũi hơn ngắn, đầu mũi hơi thấp. Sau phẫu thuật thì mũi cao tự nhiên, đâu mũi thon gọn và cao dài hơn trước

Những người biết cô trước đây khi gặp lại đều ngỡ ngàng. Đôi mắt một mí nhường chỗ cho ánh mắt sáng trong to tròn. Chiếc mũi tẹt trở nên thon cong cong hình chữ S.

Lan Anh tâm sự: “Hàng xóm đều khen nét tự nhiên sau chỉnh sửa thẩm mỹ, có người còn không tin em từng can thiệp dao kéo. Trong tương lai, nếu còn có nhu cầu em vẫn sẽ lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Em cũng sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân, những ai có nhu cầu thẩm mỹ để tự tin, xinh đẹp hơn”.  Các bác sỹ hy vọng với gương mặt mới, Lan Anh sẽ thành công hơn trong cuộc sống và công việc.

The post Nhan sắc thay đổi “ngoạn mục” sau bấm mí của nữ sinh 9X appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2cAfBjX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét