Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

“Phát sốt” độc chiêu tạo mắt 2 mí đẹp kiểu Hàn của chị em thời nay

Xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng “cơn sốt” tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên theo kiểu Hàn Quốc vẫn chưa hềcó dấu hiệu hạ nhiệt. Mắt to, mí rõ, đẹp đúng chuẩn Hàn đó chính là xu thế đang khá thịnh hành của chị em thời nay.

Đã có rất nhiều các ngôi sao giải trí Hàn Quốc được cánh chị em Việt Nam hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp và nổi bật, đặc biệt là đôi mắt hai mí to tròn đẹp hút hồn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được đôi mắt to tròn, nhiều chị em cảm thấy khá tự ti khi có đôi mắt mí lẩn, hay mắt một mí. Với sự bùng phát của công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc như hiện nay thì việc sở hữu “cửa sổ tâm hồn” long lanh như sao Hàn chẳng còn là điều không tưởng.

Xu thế tạo mắt 2 mí đẹp kiểu Hàn Quốc của chị em thời nay11

Xu thế tạo mắt 2 mí đẹp kiểu Hàn Quốc của chị em thời nay

Công nghệ cắt mí Eyelid, bấm mí Dove Eyes  ra đời chính là giải pháp tối ưu giúp chị em thời nay mau chóng sở hữu đôi mắt đẹp như thần tượng xứ Kim Chi. Những đôi mắt đầy khuyết điểm như mắt một mí, mí lẩn, mí lót… sẽ không còn là vấn đề, thay vào đó là đôi mắt hai mí hút hồn, duyên dáng đầy ấn tượng.

Cả 2 công nghệ hiện đang là trào lưu tạo mắt 2 mí Hot được rất nhiều tín đồ thẩm mỹ theo đuổi. Tuy nhiên, sang tận xứ sở Kim Chi xa xôi để làm đẹp vẫn là niềm mơ ước xa xỉ với nhiều người. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng độc quyền cắt mí mắt Eyelid, bấm mí Dove Eyes với chính sách bảo hành 10 năm. Hàng loạt các ca cắt mí, bấm mí thành công nhận được đánh giá cao từ số đông chị em trải nghiệm thực tế.

Xu thế tạo mắt 2 mí đẹp kiểu Hàn Quốc của chị em thời nay2

Lưu ý: Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người

Mai Thị Hồng Minh (25 tuổi – Thanh Hóa) luôn mơ ước sở hữu cặp mắt đẹp rạng rỡ như Kim Tae Hee. Qua tìm hiểu thông tin tại một buổi hội thảo thẩm mỹ, cô quyết định đi cắt mí Eyelid tại Kangnam. Và hiện tại, Hà Minh trở nên xinh đẹp hơn với đôi mắt hai mí to tròn, hút hồn đến khó tin.

Xu thế tạo mắt 2 mí đẹp kiểu Hàn Quốc của chị em thời nay56

Lưu ý: Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người

Cô ca sỹ trẻ Phan Châu Quỳnh ( 22 tuổi,  TP.HCM) sở hữu đôi mắt không rõ mí, da cùng nhiều khiến khi nhìn vào lúc nào cũng như đang “buồn ngủ”. May mắn là một trong những thí sinh giành giải nhất cuộc thi “Hành trình lột xác” tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, Châu Quỳnh đã được bác sỹ tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt Eyelid thành công. Hiệu quả thật bất ngờ, chỉ sau một thời gian ngắn, đôi mắt của Châu Quỳnh dường như trẻ trung, lối cuốn đẹp từ mọi góc nhìn.

Xu thế tạo mắt 2 mí đẹp kiểu Hàn Quốc của chị em thời nay98

Lưu ý: Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người

Ca sỹ the Voice 2015 Thái Bảo Trâm ( 23 tuổi, TP.HCM)  từng có một đôi mắt mí lót không rõ nếp lại bị sụp khiến cô bị già trước tuổi. Điều này làm cô rất phiền lòng. Sau khi tham gia Hành trình lột xác do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tổ chức, cô ca sỹ trẻ đã cuộc “lột xác” đến ngỡ ngàng. 

Xu thế tạo mắt 2 mí đẹp kiểu Hàn Quốc của chị em thời nay889

Lưu ý: Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người

Cũng như nhiều bạn gái khác, đôi mắt một mí đã từng khiến cho Nguyễn Thị Thu Hương ( 24 tuổi, Hà Nội) buồn phiền và “ái ngại” mỗi khi xuất hiện ở đám đông. Nhưng giờ đây, đôi mắt lại trở thành niềm tự hào của Thiên Hương với bạn bè. Bạn cũng không ngờ được rằng là chỉ với đôi mắt hai mí thôi nhan sắc bạn lại có thể thay đổi nhiều đến thế.

Xu thế tạo mắt 2 mí đẹp kiểu Hàn Quốc của chị em thời nay778

Lưu ý: Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người

Bạn Tràn Thị Luyến ( 21 tuổi, Khánh Hòa)  sở hữu gương mặt tròn trĩnh đáng yêu, nhưng cũng lại mắc khuyết điểm đó là đôi mắt một mí nhỏ bé, khiến cho tổng thể nhan sắc bị ảnh hưởng. Qua nhiều nguồn, bạn biết đến phương pháp bấm mí Dove Eyes và đã thực hiện ngay. Kết quả khiến bạn không khỏi bất ngờ và vui mừng.

Tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, an toàn, nhanh hồi phục, hạn chếxâm lấn chính là lý do mà cắt mí mắt Eyelid, bấm mí Dove Eyes trở thành cơn “sốt” trong giới chị em thời nay. 

1/ Công nghệ cắt mắt mắt Eyelid

* Đối tượng chỉ định:

»  Trường hợp mắt có da chùng, bọng mỡ

»  Mắt bị sụp mí do lão hóa

»  Mắt một mí, mắt không rõ mí

* Ưu điểm:

»  Mắt 2 mí rõ ràng, cân đối, đều đẹp tự nhiên

»  Khắc phục da chùng, mỡ thừa, sụp mí, trẻ hóa đôi mắt

» Công nghệ Plasma khóa đông mạch máu ngay khi tiếp xúc hạn chế chảy máu, mau lành, ít sưng, hồi phục nhanh

»  Bảo hành 10 năm tại Kangnam.

2/ Thủ thuật bấm mí Dove Eyes

* Đối tượng chỉ định

»  Trường hợp không có hoặc rất ít da chùng, mỡ thừa

» Mắt 1 mí, mắt không rõ mí, 2 mí không đều nhau

* Ưu điểm

»  Không phẫu thuật, hiệu quả bền vững

» Nếp mí đẹp tự nhiên, tạo cung mí mắt to tròn, không để lộ dấu vết thẩm mỹ

» Mau lành, hồi phục nhanh

» Bảo hành nếp mí 10 năm.

Gọi ngay:19006466

The post “Phát sốt” độc chiêu tạo mắt 2 mí đẹp kiểu Hàn của chị em thời nay appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2cbFLN6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét