Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Lý do nhiều bạn gái lựa chọn cách trị mụn bằng kem đánh răng

Trị mụn bằng kem đánh răng với thành phần chính trong kem đánh răng không chỉ ngăn ngừa mụn, điều trị mụn hiệu quả mà còn chăm sóc rất tốt cho làn da của bạn. Cùng tìm hiểu lý do tại sao nhiều bạn gái lại lựa chọn và yêu thích cách trị mụn này nhé!

>>> Trị mụn bằng hoa hồng

Hiệu quả trị mụn bằng kem đánh răng

Kem đánh răng có chứa lượng silica vừa và đủ giúp hỗ trợ chống viêm hiệu quả. Khi trị mụn silica giúp chống lại các vi khuẩn gây mụn và viêm da đồng thời hỗ trợ quá trình trị mụn và giảm sưng tấy, viêm nhiễm

Một dưỡng chất phải kể đến trong kem đánh răng đó là Baking soda – dưỡng chất ức chế hoạt động tiết bã nhờn từ đó giảm dầu thừa trên da giúp ngăn ngừa quá trình phát triển của mụn. Tuy nhiên, đối với những trường hợp mụn nhiều và tình trạng mụn xấu hai hợp chất silaca và baking soda sẽ không đem lại hiệu quả như mong đợi

Kem đáng răng ngoài tác dụng trị mụn còn giúp bạn tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn bám trên da giúp hiệu quả trị mụn tốt hơn.

tri-mun-bang-kem-danh-rang-1

Hiệu quả trị mụn bằng kem đánh răng

Cách trị mụn bằng kem đánh răng

Bạn là người có sắc tố da nhạy cảm hoặc da khô thì chỉ nên bôi kem đánh răng lên các nốt mụn với thời gian tối đa là 30 phút hoặc rửa mặt bằng kem đánh răng thôi nhé. Với những bạn có làm da quá nhạy cảm hoặc mụn mọc ở vùng da niêm mạc miệng, niêm mạc mắt thì không sử dụng cách trị mụn bằng kem đánh răng.

Chuẩn bị

  • 1 tuýp kem đánh răng
  • 1 khăn mềm
  • 1 chút nước ấm

Cách trị mụn

  • Trước tiên bạn cần rửa mặt bằng sữa rửa mặt một cách nhẹ nhàng và vỗ nhẹ bằng khăn mềm để da tự khô
  • Tiếp theo, thoa một lớp kem đánh răng vừa đủ lên các nốt mụn nằm thư giãn khoảng 1 giờ để các dưỡng chất trong kem đánh răng thấm sâu vào các nốt mụn phát huy hiệu quả tối đa
  • Cuối cùng rửa mặt bằng nước ấm là bạn đã hoàn tất quy trình trị mụn bằng kem đánh răng
  • Thực hiện các trị mụn tuyệt vời này hàng ngày từ 1 – 2 tuần giúp bạn sở hữu làn da sạch mụn và trắng sáng, mịn màng hơn mỗi ngày đó.
tri-mun-bang-kem-danh-rang-2

Cách trị mụn bằng kem đánh răng

Lưu ý khi trị mụn bằng kem đánh răng

Kem đánh răng trị mụn có chứa các chất giúp tẩy trắng, chống sâu răng nên nó có khả năng bào mòn lớp màng mỏng manh bảo vệ làn da bên ngoài không hề tốt cho làn da của bạn.

Trị mụn bằng kem đánh răng bạn cũng có thể gặp phải tác dụng ngược khiến làn da bạn xuất hiện mụn ngày càng nhiều và nghiêm trọng hơn nếu bạn quá lạm dụng.

Bởi vậy cách trị mụn bằng kem đánh răng tuy đơn giản, dễ thực hiện tại nhà nhưng không phải là giải pháp trị mụn an toàn và hiệu quả mà các chuyên gia gia liễu khuyến cáo nên cân nhắc khi thực hiện.

tri-mun-bang-kem-danh-rang-3

Lưu ý khi trị mụn bằng kem đánh răng

 Theo ý kiến của nhiều chuyên gia da liễu và các bác sỹ đầu ngành thì áp dụng trị mụn bằng công nghệ cao là giải pháp tối ưu, an toàn và triệt để nhất bạn nên lựa chọn. Bạn có thể tham khảo công nghệ lăn kim tế bào gốc trị mụn cự kỳ hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho da đang được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng.

Bằng việc trang bị các mũi kim siêu nhỏ và chuyên dụng cho bánh lăn, các chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ tạo nên các “tổn thương giả” lên vùng da nhiều mụn. Những “tổn thương giả” này sẽ kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin trên da giúp nhanh chóng loại bỏ mụn mà làn da của bạn vẫn săn chắc và đẹp hoàn hảo.

tri-mun-bang-kem-danh-rang-4

Lăn kim tế bào gốc trị mụn

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, áp dụng công nghệ lăn kim tế bào gốc trị mụn tiên tiến chỉ sau một liệu trình lăn kim đơn giản làn da nhiều mụn của bạn sẽ hồi phục rất nhanh và đẹp hơn rất nhiều đó.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim trị mụn,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Lý do nhiều bạn gái lựa chọn cách trị mụn bằng kem đánh răng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2c1TEL9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét