Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Review cận cảnh quy trình bấm mí mắt tại Kangnam

Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mí không đều, tạo đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh đang được nhiều bạn trẻ Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Đây là kỹ thuật tạo mắt 2 mí không phẫu thuật, không bóc tách nên rất an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và không để lại sẹo. Vậy bấm mí Hàn Quốc được thực hiện như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cận cảnh quy trình bấm mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để hiểu hơn về vấn đề này nhé.

quy trình bấm mí mắt111 Bấm mí Hàn Quốc mang lại đôi mắt hai mí to tròn và có chiều sâu

Bấm mí Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí không can thiệp phẫu thuật, quy trình đơn giản, an toàn với mọi khách hàng. Thời gian thực hiện khoảng 15-20 phút mang đến cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, ổn định và lâu dài. 

Review cận cảnh quy trình bấm mí mắt tại Kangnam

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, quy trình bấm mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Hàn Quốc gồm 6 bước cơ bản sau đây:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sỹ sẽ đánh giá những khuyết điểm ở mắt bạn gặp phải như mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mí mắt không đều…Tùy vào dáng mắt, nguyện vọng của khách hàng, bác sỹ sẽ tư vấn, lựa chọn nếp mí to nhỏ sao cho cân đối, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt nhất.

Quy-trinh-bam-mi-mat-tai-Kangnam2

Ngoài ra, bác sĩ cũng mô tả toàn bộ quá trình thực hiện bấm mí, các công đoạn cơ bản để bạn có thể nắm bắt được cũng như yên tâm tiến hành bấm mí.

Bước 2: Sát khuẩn vùng da mí mắt

Bước này rất quan trọng giúp vệ sinh vùng da mí mắt trước khi tiến hành thực hiện, đảm bảo an toàn cho bạn, mặc dù đây là một kỹ thuật tạo mắt 2 mí rất đơn giản.

Bước 3: Đo vẽ xác định nếp mí mới cần tạo

Quy-trinh-bam-mi-mat-tai-Kangnam3

Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ đo vẽ cung đường mí cẩn thận. Bằng dụng cụ đo vẽ chuyên dụng, bác sĩ sử dụng bút vẽ cung bấm mí mới kết hợp xác định các điểm nhấn nhỏ chính xác tới từng milimet sao cho kết quả thẩm mỹ thật cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt nhất.

Bước 4: Vô cảm bằng gây tê tại chỗ

quy trình bấm mí mắt tại Kangnam6

Bấm mí mắt là thủ thuật đơn giản nên trong quá trình thực hiện chỉ cần gây tê tại chỗ giúp khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái mà không có bất kỳ khó chịu nào.

Bước 5:  Thực hiện tạo đường mí mới 

quy trình bấm mí mắt tại Kangnam9

Dựa theo đường cung bấm mí đã được đo vẽ ở trên, bác sĩ dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng luồn chỉ liên tục tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt ( đối với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc) hoặc sụn mi và da mi mắt ( đối với kỹ thuật bấm mí Dove Eyes) để khi mở mắt sẽ xuất hiện đường lằn mí mới rõ nét.

Bước 6: Hướng dẫn chếđộ chăm sóc hậu thẩm mỹ

Bác sỹ sẽ hướng dẫn chếđộ chăm sóc mắt tại nhà giúp quá trình phục hồi diễn ra nhanh nhất. Sau đó, bạn có thể ra vềluôn trong ngày mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Những lưu ý của chuyên gia sau bấm mí 

Trong thời gian đầu sau bấm mí, hiện tượng sưng nề ở mí mắt sẽ xuất hiện trong khoảng 2-3 ngày đầu, sau đó sẽ giảm dần và biến mất. Để giúp đôi mắt của bạn nhanh chóng hồi phục, bạn cần lưu ý một sốvấn đề sau đây:

- Bạn có thể chườm đá trong 2 ngày đầu, đập nhỏ đá sau đó bọc vào một chiếc khăn sạch và chườm lên vùng phẫu thuật, mỗi lần chườm từ 20-30 phút.

- Do không phẫu thuật nên không mất thời gian nghỉ dưỡng và sức khỏe, không cần phải kiêng cữ quá nhiều nhưng cần phải giữ vệ sinh sạch sẽ cho mắt.

- Nếu công việc của bạn cần sử dụng máy tính, sách vở nhiều nếu có thể bạn nên giảm công việc để tránh làm mắt phải nhìn lâu, điều tiết nhiều.

- Tránh dụi mắt, trang điểm trong tuần đầu

- Tái khám theo lịch hẹn của bác sỹ.

Sau khi bấm mí từ 5-7 ngày, nếp mí mới đã hoàn toàn ổn định, đẹp tự nhiên, không còn bị sưng hay có bất kỳ khó chịu nào.

Xem video quy trình bấm mí tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

Kết quả thực tế sau bấm mí tại Kangnam

Từ đôi mắt nhỏ, một mí, hoặc mí ẩn, mí không đều “biến hóa” thành đôi mắt hai mí giúp cho đôi mắt trở nên to hơn, đẹp và có chiều sâu hơn mà hoàn toàn không cần phẫu thuật, không cắt rạch da cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Xem sự thay đổi của 1 số khách hàng khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc, bấm mí Dove Eyes tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

Quy-trinh-bam-mi-mat-tai-Kangnam4
Quy-trinh-bam-mi-mat-tai-Kangnam6

“Họ” đã bấm mí và trở nên xinh đẹp hơn, trẻ trung yêu đời hơn, tự tin hơn, còn các bạn thì sao? Hãy gọi tới số 19006466 để được tư vấn miễn phí hoặc gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn Tại đây.

Xem thêm:

The post Review cận cảnh quy trình bấm mí mắt tại Kangnam appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2c6RWdn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét