Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Cách trị mụn bằng bột nở đơn giản tại nhà

Trị mụn bằng bột nở không còn lạ lẫm với các bạn gái nhưng không phải ai cũng biết công thức và kỹ thuật trị mụn hiệu quả nhất với bột nở. Bài viết sau đây sẽ bật mí cách trị mụn cực kỳ hoàn hỏa này nhé!

>>> Trị mụn bằng kem đánh răng

Bột nở là nguyên liệu khá phổ biến trong các món ăn của đất nước ta, nhưng không mấy bạn gái biết cách dùng nó để điều trị những khuyết điểm về làn da chẳng hạn như trị mụn. Bột nở ngoài tác dụng trị mụn hiệu quả còn giúp chị em làm đẹp toàn diện từ làm trắng da, dưỡng da mỗi ngày và đặc biệt là khả năng chống lão hóa da hoàn hảo. Sau đây là cách trị mụn bằng bột nở siêu hiệu quả bạn có thể tham khảo.

tri-mun-bang-bot-no-1

Bột nở

Cách trị mụn bằng bột nở đơn giản tại nhà

Mụn hình thành do sự tích tụ bụi bẩn bám ở lỗ chân lông hoặc thay đổi nội tiết tố trong cơ thể làm khuôn mặt bản trở nên kém thu hút. Để loại bỏ chúng bạn có thể áp cụng cách trị mụn bằng bột nở đơn giản tại nhà để đánh bay mụn lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng cho bản thân.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị

  • 1 chén bột nở
  • 1 chén thủy tinh
  • 1 khăn mặt mềm
  • 1 chút nước nóng

Quy trình trị mụn

Bước 1: Chế biến hỗn hợp trị mụn bằng bột nở: Bạn cho một chén nước nóng đã chuẩn bị từ trước và bát bột nở đánh đều tay. Sau đó, cho dần nửa chén nước thêm vào hỗn hợp đánh tiếp đến khi hỗn hợp sánh mịn là được. Kết quả bạn thu được là hỗn hợp bột nở sáng mịn không còn cặn bột thì chúng ta bắt đầu đi loại bỏ những nốt mụn đáng ghét

Bước 2: Bước tiếp theo bạn cần làm là rửa mặt hoặc xông hơi mặt bằng nước ấm để tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn bám trên da. Một tác dụng nữa có thể kể đến là giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng và to hơn. Sau đó dùng khăn mặt mền lau khô mặt.

Bước 3: Đắp hỗn hợp bột nở lên mặt, đặc biệt là các nốt mụn. Nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng các nốt mụn khoảng 10 phút. Bạn thao tác thật nhẹ nhàng và tập trung vào các nốt mụn để các dưỡng chất thấm sâu vào các nốt mụn phát huy hiệu quả trị mụn tối đa.

Bước 4: Chờ cho mặt nạ bột nở khô rồi rửa mặt lại bằng nước mát là bạn đã hoàn tất quy trình trị mụn bằng bột nở. Ngoài ra sau khi trị mụn bạn có thể thoa nước hoa hồng lên mặt để da cân bằng và làm se khít lỗ chân lông.

tri-mun-bang-bot-no-2

Trị mụn bằng bột nở

Trị mụn bằng bột nở đặc biệt phù hợp với những bạn gái có làn da dầu vì nó hấp thụ tất cả bã nhờn trên da. Tuy nhiên, với phương pháp này bạn không nên đắp mặt nạ quá lâu không tốt cho da và hãy rửa sạch bằng nước ấm. Một điều cần lưu ý là cần rửa thật kỹ làn da sau khi trị mụn tránh để sót lại bột thừa. Bây giờ bạn đã có thể thử trải nghiệm hiệu quả tức thì của phương pháp trị mụn đơn giản, tại nhà. Áp dụng đều đặn từ 2 – 3 lần/tuần bạn sẽ thấy các nốt mụn xẹp đi và mất hẳn sau một thời gian đó.

Lăn kim trị mụn kết hợp tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Trị mụn bằng bột nở rất an toàn với bạn gái, thân thiện với môi trường, chi phí thấp mà công dụng lại vô cùng tuyệt vời cho làn da của bạn. Phương pháp này khá hoàn hảo cho những bạn gái bị nổi mụn nhẹ và thưa thớt. Tuy nhiên, với những bạn gái có làn da nhạy cảm, nhiều bã nhờn và mụn mọc nhiều dày đặc thì phương pháp trị mụn bằng bột nở không thật sự hiệu quả. Lúc này bạn nên tham khảo công nghệ lăn kim trị mụn kết hợp tế bào gốc siêu hiệu quả tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đang được nhiều chị em yêu thích hiện nay.

tri-mun-bang-bot-no-3

Lăn kim trị mụn kết hợp tế bào gốc

Các chuyên viên thẩm mỹ với hơn 20 năm kinh nghiệm sẽ tiến hành sử dụng thiết bị lăn kim đã được vô khuẩn tác động lên vùng da bị mụn giúp tái tạo tế bào da mới để da phục hồi tự nhiên và săn chắc hơn. Kết hợp với tế bào gốc chỉ trong vòng 20 – 30 phút cho một lần điều trị làn da của bạn gái sẽ nhanh chóng loại bỏ mụn đồng thời bạn sẽ sở hữu làn da trắng trẻo, mịn màng đầy lôi cuốn.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim trị mụn,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cách trị mụn bằng bột nở đơn giản tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2c2K0KM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét