Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Tư vấn cách trị bọng mỡ mắt dưới hiệu quả cho chị Hồng Minh

Ngay sau khi thăm khám cho trường hợp chị Mai Thị Hồng Minh ( 26 tuổi, Thanh Hóa), bác sỹ Trần Huỳnh ( Bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam) đã chỉ định giải pháp khắc phục tình trạng bọng mỡ mắt của chị. Vậy đâu là cách trị bọng mỡ mắt dưới tối ưu cho chị Minh. Tìm hiểu ngay nhé!

Tư vấn cách trị bọng mỡ mắt dưới hiệu quả cho chị Hồng Minh

Theo bác sỹ Giáp, điểm hạn chế lớn nhất trên khuôn mặt của chị Hồng Minh chính là đôi mắt có bọng mỡ dưới khá lớn. Nguyên nhân xuất hiện khối bọng mỡ dưới mắt chính là sự tích tụ, ứ đọng của các túi mô mỡ nằm ở bên trong. Để xử lý các túi bọng mỡ này bắt buộc cần tới sự can thiệp của công nghệ hiện đại.

cách trị bọng mỡ mắt dưới11

Bác sỹ Trần Huỳnh chia sẻ cách trị bọng mỡ mắt dưới hiệu quả

Bác sỹ Trần Huỳnh tư vấn: “Cách trị bọng mỡ mắt dưới tối ưu nhất hiện nay chính là áp dụng kỹ thuật lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc. Thủ thuật lấy mỡ mắt được tiến hành khá đơn giản, ngay sau khi đo vẽ khoanh vùng thẩm mỹ, chúng tôi sẽ sử dụng cụ y khoa chuyên biệt để rạch đường mổ rất nhỏ khoảng 0,2-0,3mm sau đó bóc tách, cắt bỏ túi mỡ một cách dễ dàng hiệu quả. Ca tiểu phẫu này chỉ kéo dài khoảng 15-20 phút. Ngay sau tiểu phẫu, khách hàng có thể ra vềluôn trong ngày mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.”

cách trị bọng mỡ mắt dưới4556

Hình ảnh trước đây của chị Hồng Minh ( Bọng mỡ mắt khiến gương mặt chị trông già dặn thiếu sức sống) – Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người

Ca tiểu phẫu cắt bọng mỡ mắt dưới cho chị Minh diễn ra trong 20 phút

Sau khi thống nhất quy trình thực hiện, chị Minh đã được kiểm tra sức khỏe và tiến hành tiểu phẫu. Trước khi tiến hành, bác sỹ sẽ đo vẽ thẩm mỹ và tiến hành gây tê tại chỗ. Chỉ với đường rạch nhỏ, bác sỹ đã nhanh chóng bóc tách và phẫu thuật lấy bỏ túi mỡ sau đó khâu đóng kín vết mổ. Sau khoảng 20 phút, ca lấy mỡ mí mắt đã hoàn tất các bước.

cách trị bọng mỡ mắt dưới4567

Cách trị bọng mỡ mắt dưới cho ca phẫu thuật của chị Hồng Minh

Cũng theo bác sỹ Giáp, ca tiểu phẫu cắt bọng mỡ mắt cho trường hợp chị Minh đã diễn ra suôn sẻ, thành công tốt đẹp. Chị Minh đã được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu phẫu và ra vềngay trong ngày.

Kết quả thực tếsau lần cắt bọng mỡ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Sau 5 ngày lấy bọng mỡ, chị Minh đã quay trở lại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để tiến hành cắt chỉ và tái khám. Trong lần tái khám này, bác sỹ rất vui mừng với kết quả đạt được. Mắt chị Minh hồi phục khá nhanh, không còn sưng nề, bọng mỡ dưới đã được xử lý thành công, diện mạo trở nên tươi sáng, rạng rỡ, trẻ trung hơn.

Chị Hồng Minh bày tỏ cảm nhận: “Mắt đẹp quá trông khuôn mặt em rạng rỡ và tươi trẻ ra nhiều. Rất cảm ơn bác sỹ Kangnam đã rất nhiệt tình hỗ trợ, quan tâm tới em trong suốt quá trình phẫu thuật và hồi phục.”

cách trị bọng mỡ mắt dưới7890

cách trị bọng mỡ mắt dưới78090

cách trị bọng mỡ mắt dưới778

Lưu ý: Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người

Hoặc gọi 19006466

The post Tư vấn cách trị bọng mỡ mắt dưới hiệu quả cho chị Hồng Minh appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2cbkqDD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét