Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Cắt mí Eyelid là gì? Khác nhau giữa cắt mí Eyelid và cắt mí Hàn Quốc

Trong thời gian gần đây, “cắt mí Eyelid” đang trở thành từ khóa tìm kiếm Hot của sốđông khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ hiện nay. Vậy cắt mí Eyelid là gì? Có gì khác biệt giữa cắt mí Eyelid và cắt mí Hàn Quốc? Cùng nắm bắt thông tin qua bài viết dưới đây.

Tại Hàn Quốc, quốc gia có nền công nghiệp làm đẹp phát triển tiên tiến trên thế giới, thì công nghệ cắt mí mắt Eyelid đã trở một xu thếlàm đẹp Hot của nhiều chị em phụ nữ. Ngay khi vềtới Việt Nam, phương pháp được mang tên cắt mí mắt Eyelid lại tiếp tục “chinh phục” được nhiều phái đẹp Việt với những ưu điểm nổi trội. Vậy cắt mí Eyelid là gì?

Cắt mí Eyelid là gì?

Cắt mí mắt Eyelid  là phương pháp tạo mắt 2 mí theo kỹ thuật Plasma thếhệ mới có thể xử lý nhanh, chuẩn xác da chùng, da thừa kết hợp định hình lại nếp mí và khâu lại theo gờ của nếp rạch, không để lộ sẹo, đạt tính thẩm mỹ cao.

Cắt mí Eyelid là gì?111

(Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người)

Chỉ là một thủ thuật thuật thẩm mỹ đơn giản, thực hiện trong khoảng thời gian ngắn, nhưng cắt mí mắt Eyleid lại nhanh chóng đem đến cho khách hàng đôi mắt hai mí rõ ràng, khắc phục mọi dấu hiệu của sự lão hoá.

Điểm khác biệt giữa cắt mí Eyelid và cắt mí Hàn Quốc

Cắt mí mắt Eyelid ra đời mang tính đột phá mới nhờ ứng dụng công nghệ Plasma tiên tiến Hàn Quốc khác biệt so với kỹ thuật cắt mí mắt thông thường.

Cắt mí mắt Hàn Quốc: Phương pháp sử dụng công cụ y khoa thông thường nhằm xử lý da chùng, da thừa, ít xâm lấn nhưng thời gian hồi phục kéo dài lâu ( 7-10 ngày) ( tùy theo cơ địa của mỗi người)

Cắt mí Eyelid: Phương pháp áp dụng công nghệ Plasma có khả năng quang đông trong quá trình can thiệp, khoa đông mạch máu ngay khi tiếp xúc, tốc độ xử lý cực nhanh nên hạn chếtối đa xâm lấn, mau lành, hồi phục nhanh ( 5-7 ngày).( tùy theo cơ địa của mỗi người).

Cắt mí Eyelid là gì?2244

Cắt mí Eyelid là gì? Phương pháp sử dụng công nghệ Plasma xử lý da chùng, mỡ thừa

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị uy tín tiếp nhận chuyển giao công nghệ cắt mí mắt Eyelid từ Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc và đưa vào ứng dụng rất thành công tại Việt Nam theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc, trở thành một trong những dịch vụ Hot được đông đảo khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây.

Kết quả tuyệt vời đem đến cho khách hàng trải nghiệm

» 2 mí cân đẹp rõ ràng, hài hòa với tổng thể gương mặt.

» Nếp mí mềm mại đẹp tự nhiên, tinh xảo trong đường nét

» Trẻ hóa đôi mắt, xóa bỏ mọi dấu tích của lão hóa

»  Hiệu quả duy trì ổn định, cấp thẻ bảo hành 10 năm

» Phục hồi nhanh,  không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Cắt mí Eyelid là gì?6789

Cắt mí Eyelid là gì?778

(Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người)

Gọi ngay:19006466

The post Cắt mí Eyelid là gì? Khác nhau giữa cắt mí Eyelid và cắt mí Hàn Quốc appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2dlajxZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét