Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Điểm cộng tạo nên sự khác biệt cho cắt mắt 2 mí Kangnam

“Cắt mắt 2 mí Kangnam” – Một trong những từ khóa Hot có lượng khách hàng tìm kiếm kỷ lục trong thời gian gần đây. Hãy cùng tìm hiểu xem những điểm cộng nào trong dịch vụ cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tạo nên sức hút trong cộng đông khách hàng thẩm mỹ hiện nay?

Khác biệt trong quy trình kỹ thuật

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, các tín đồ làm đẹp sẽ có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và quy trình cắt mí theo Korean Beauty Triangle được tạo ra bởi các chuyên gia của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc và Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

cắt mắt 2 mí Kangnam11

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang đưa vào áp dụng 2 kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc và cắt mí mắt Eyelid. Đặc biệt, cắt mí mắt Eyelid ứng dụng công nghệ Plasma hiện đại với hả năng tự khoá đông mạch máu ngay khi tiếp xúc,  hạn chế đến mức thấp nhất thương tổn và đau nhức sau quá trình thực hiện cắt mí mắt cũng như hồi phục.

Đồng thời tốc độ xử lý nhanh chóng của công nghệ Plasma sẽ giúp cho quá trình hồi phục được diễn ra nhanh hơn, mắt sau khi cắt mí không sưng, không bầm tím, đảm bảo tính chính xác và mức độ an toàn cho từng khách hàng thực hiện.

cắt mắt 2 mí Kangnam5677

Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật cắt mí mắt

Quy trình thực hiện đạt chuẩn, trang thiết bị, máy móc, vật tư hiện đại nhập khẩu trực tiếp ở xứ sở Kim Chi… dịch vụ cắt mí của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang thu hút đông đảo khách hàng quan tâm, lựa chọn.

Êkíp đội ngũ bác sỹ dày dặn kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã từng thực hiện thành công cho hàng loạt các ca cắt mí và có chuyên môn sâu về mắt.  Bác sĩ chuyên môn cao, từng tu nghiệp chuyên sâu ở Hàn Quốc sẽ trực tiếp thăm khám và đánh giá tình trạng thực tếđể đưa ra phương án chỉnh sửa tối ưu nhất.

cắt mắt 2 mí Kangnam7789

Tay nghềđội ngũ bác sỹ luôn được đánh giá cao

Bằng kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế của mình, bác sĩ sẽ phân tích, đánh giá toàn diện là mắt này có cắt mí được không? Cắt kiểu gì là hợp lý, mắt này chiều rộng mấy milimét là vừa, mắt này có cần lấy mỡ thừa hay không, lấy bao nhiêu là hợp lý…

Các chuyên gia sẽ theo sát từng quá trình thực hiện, đưa ra những nhận định chuyên môn chuyên sâu, giúp cho quá trình phẫu thuật thẩm mỹ diễn ra thành công, mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ đạt tỉ lệ vàng.

Kết quả tinh tếtự nhiên 

Dịch vụ cắt mắt 2 mí Kangnam khắc phục hiệu quả các khuyết điểm ở mắt như: mắt không có mí, một mí, mí lót, mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí, mắt 2 mí không đều…

– Mí đẹp tinh tế, mềm mại với độ võng tự nhiên, cân đối, rõ ràng, mắt cũng trông trẻ trung hơn.

– Sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ với đường bóc tách khéo léo nên không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ

– Khắc phục hiệu quả dấu hiệu lão hóa, mắt trẻ hóa đẹp rạng rỡ

– Kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định sau tiểu phẫu

cắt mắt 2 mí Kangnam79-

cắt mắt 2 mí Kangnam668

( Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người )

Bảo hành uy tín dịch vụ

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ uy tín tại Việt Nam cấp thẻ bảo hành 10 năm cắt mí mắt Hàn Quốc và cắt mí mắt Eyelid cho mọi khách hàng tham gia trải nghiệm dịch vụ.

Chính sách bảo hành dịch vụ tại Kangnam đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của sốđông khách hàng củng cố niềm tin vững chắc vềđộ an toàn và chất lượng dịch vụ.

cắt mắt 2 mí Kangnam566

Cắt mắt 2 mí Kangnam với chính sách bảo hành uy tín 

The post Điểm cộng tạo nên sự khác biệt cho cắt mắt 2 mí Kangnam appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2czaeq5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét