Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Bấm mí Dove Eyes là gì? Sự khác biệt giữa bấm mí Dove Eyes và bấm mí Hàn Quốc

Xu thếlàm đẹp bấm mí Dove Eyes đang ngày càng “dậy sóng” trong cộng đồng giới trẻ hiện nay. Vậy bấm mí Dove Eyes là gì? Sự khác biệt giữa bấm mí Dove Eyes và bấm mí Hàn Quốc thông thường?

Bấm mí Dove Eyes là gì?

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes chính là bí quyết được nhiều bạn trẻ hiện nay ưa chuộng và sử dụng. Đây là phương pháp tạo mắt hai mí đơn giản với thủ thuật nhỏ, không cần phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách, nhưng vẫn có thể tạo được đôi mắt hai mí to đẹp, với đường line mí tự nhiên, hài hòa giúp gương mặt thêm nổi bật.

Bấm mí Dove Eyes là gì?7670

Bấm mí Dove Eyes là gì? Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật bấm mí Dove Eyes

( Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người )

Mô phỏng lại quá trình hình thành mắt hai mí tự nhiên là một nếp gấp nhỏ ở vùng da mí mắt, phương pháp bấm mí Dove Eyes tạo liên kết giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua điểm nhấn để có được nếp gấp đó.

Bấm mí Dove Eyes là gì?111

Bấm mí Dove Eyes giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn cuốn hút 

Sau khi thực hiện, mở mắt  bạn sẽ có được cặp mí mới đều đẹp, đường line rõ ràng, cân đối, đôi mắt trở nên to tròn, long lanh và ấn tượng hơn. Phương pháp chỉnh sửa mọi khuyết điểm ở mí mắt như mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt 2 mí không đều…

Sự khác biệt giữa bấm mí Dove Eyes và bấm mí Hàn Quốc thông thường?

Sự khác biệt trong kỹ thuật mang lại hiệu quả tuyệt vời là những lý do chính tạo nên cơn sốt mang tên bấm mí Dove Eyes.

Cải tiến trong kỹ thuật: Khác với thủ thuật bấm mí Hàn Quốc tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt, bấm mí Dove Eyes áp dụng kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi.

Tối ưu vềhiệu quả: Theo nhiều nghiên cứu, sụn mi là loại sụn vững chắc, không bị thoái hóa theo thời gian. Mí mắt mới sẽ đẹp nguyên vẹn, không bị bong ra theo thời gian, duy trì ổn định bền vững.  Mí mới không những được cân đối đều cả hai bên mà còn to và rõ nét hơn, đem lại “khung cửa sổ” tâm hồn to tròn, rạng rỡ, đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt.

Bấm mí Dove Eyes là gì?7789

1 ca bấm mí Dove Eyes kéo dài trong khoảng 15-20 phút

Được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn phương pháp bấm mí Dove Eyes không chỉ hiệu quả mà còn an toàn cho khách hàng thực hiện. Mắt mí được tạo chỉ bởi liên kết giữa da mí va sụn mi, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đạt độ an toàn cao.

Bấm mí Dove Eyes là gì?678

Bấm mí Dove Eyes là gì?6789

( Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người )

Phương pháp bấm mí Dove Eyes thực hiện trong khoảng thời gian 15-20 phút, nhanh chóng và nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu cho người sử dung. Sau quá trình thực hiện 3 đến 5 ngày, mí mắt sẽ trở về trạng thái hồi phục, ổn định, đều đẹp và nổi bật, khiến cho nhan sắc và diện mạo có một sự thay đổi lớn.

Ở Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị thẩm mỹ ứng dụng thành công kỹ thuật bấm mí Dove Eyes trong thực tế đem lại cho nhiều bạn gái đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên đầy lôi cuốn.

Gọi ngay:19006466

The post Bấm mí Dove Eyes là gì? Sự khác biệt giữa bấm mí Dove Eyes và bấm mí Hàn Quốc appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2d20ztW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét