Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Như thế nào là quy trình nhấn mí mắt đúng chuẩn Hàn Quốc?

Công nghệ nhấn mí mắt Hàn Quốc không còn quá xa lạ với nhiều người. Nhưng quy trình nhấn mí mắt như thế nào đúng chuẩn Hàn Quốc thì không phải ai cũng biết. Vậy như thế nào là quy trình nhấn mí mắt đúng chuẩn Hàn Quốc? Tham khảo ngay nhé!

Quy trình nhấn mí mắt chuẩn Hàn Quốc đến từ đất nước có nền phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng thế giới không chỉ mang đến cho bạn vẻ đẹp mong muốn mà còn an toàn.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những đơn vị đem công nghệ nhấn mí mắt Hàn Quốc tiên tiến vềViệt Nam giúp nhiều khách hàng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp chuẩn “tỉ lệ vàng” theo một quy trình thẩm mỹ chuẩn chuyên gia.

quy trình nhấn mí mắt1

Như thế nào là quy trình nhấn mí mắt đúng chuẩn Hàn Quốc?

Quy trình nhấn mí mắt được phát triển dựa trên sự hợp tác mật thiết giữa Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc đem lại hiệu quả tối ưu trong việc mang đến đôi mắt hoàn mỹ. Theo đó, quy trình nhấn mí mắt tiêu chuẩn Hàn Quốc khá khắt khe và đòi hỏi phải tuân thủ đầy đủ 6 bước sau:

1. Khám và tư vấn bởi bác sĩ:

Khách hàng được thăm khám bởi bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ mắt và có thể bày tỏ mong muốn làm đẹp thay đổi của bản thân cùng với tư vấn của bác sĩ để đưa ra giải pháp thích hợp nhất.

2. Kiểm tra sức khoẻ: Theo đúng quy trình thẩm mỹ Hàn Quốc, trước khi bước vào quy trình thực hiện, khách hàng phải được kiểm tra sức khỏe y tế. Tình trạng sức khỏe của khách hàng sẽ quyết định họ có thể thực hiện hay không và ảnh hưởng một phần tới kết quả thẩm mỹ.

3. Đo vẽ thẩm mỹ: Tiến hành thẩm mỹ hoặc trị liệu bởi các bác sỹ chuyên khoa có chuyên môn và giàu kinh nghiệm theo đúng quy trình công nghệ tiêu chuẩn.

4. Sát khuẩn, gây tê tại chỗ

5. Tiến hành thực hiện thủ thuật

6. Hướng dẫn chăm sóc tại nhà: Các bác sỹ sẽ chỉ dẫn khách hàng cách chăm sóc mắt tại nhà trong thời gian hồi phục nhằm tăng hiệu quả thẩm mỹ.

quy trình nhấn mí mắt2

quy trình nhấn mí mắt3

quy trình nhấn mí mắt89

Lưu ý: Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người

Không ít bạn trẻ sở hữu cặp mắt 2 mí to tròn với đường line mí theo đúng chuẩn “tỷ lệ vàng” đạt 3 tiêu chí: Đều – Đẹp tự nhiên – hài hòa với gương mặt. Đơn giản hơn bao giờ hết, các tín đồ làm đẹp sẽ có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ với chất lượng và quy trình theo đúng tiêu chuẩn của Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.

Tư vấn 24/7 : 19006466

dang-ky-tu-van

The post Như thế nào là quy trình nhấn mí mắt đúng chuẩn Hàn Quốc? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2bF5OvK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét