Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Giới trẻ chuộng “mốt” tạo mắt 2 mí Dove Eyes không dao kéo

Dịch vụ tạo mắt 2 mí Dove Eyes to tròn không can thiệp dao kéo đang trở thành xu thếHot được các giới trẻ ưa chuộng và tìm kiếm. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao công nghệ Hàn Quốc này lại có sức hút mãnh liệt đối với các bạn trẻ Việt Nam nhé!

Đôi mắt hai mí to tròn với nếp mí đều đẹp tự nhiên là niềm mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, một vài người lại chỉ có mắt một mí hoặc mí mắt không rõ, mí mắt bị ẩn vào sâu bên trong.

  tạo mắt 2 mí Dove Eyes 123

 Giới trẻ chuộng “mốt” tạo mắt 2 mí Dove Eyes không dao kéo

Vốn là yếu tốbẩm sinh, nhưng những khuyết điểm vẫn dễ dàng trở thành mắt hai mí đều đẹp tự nhiên nhờ phương pháp bấm mí Dove Eyes (Dịch vụ tạo mắt 2 mí Dove Eyes) đến từ Hàn Quốc.. Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ,  các yếu tố: không phẫu thuật – An toàn – Phục hồi nhanh – Hiệu quả bền vững chính là những ưu điểm tuyệt vời từ công nghệ bấm mí Dove Eyes. Nhiên cứu và phát triển tại Hàn Quốc, xu thế tạo mắt 2 mí Dove Eyes  nhận được các chuyên gia và bác sĩ thẩm mỹ tại đây đánh giá cao với 5 tiêu chí:

Hiệu quả lâu bền

tạo mắt 2 mí Dove Eyes11

Hình ảnh mô phỏng thủ thuật bấm mí Dove Eyes

Khác so với kỹ thuật bấm mí trước đây, thủ thuật bấm mí Dove Eyes áp dụng kỹ thuật tạo liên kết chặt chẽ giữa da mi mắt và sụn mi. Sụn mi vốn là phần mô vững chắc, không bị chùng dão hay lão hoá theo thời gian vì vậy giữ được kết quả thẩm mỹ bền vững, mí mắt không bị bung và tuột ra trong suốt quá trình sau này.

Kết quả đẹp tự nhiên

tạo mắt 2 mí Dove Eyes222

Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người 

Thủ thuật bấm mí Dove Eyes mang lại cho bạn đường line mềm mại, tự nhiên, không để lộ dấu vết thẩm mỹ tạo đôi mắt 2 mí bồ câu to tròn rạng rỡ. Đây cũng là một trong những “điểm cộng” tuyệt vời giúp bấm mí Dove Eyes trở thành dịch vụ thẩm mỹ chinh phục giới trẻ hiện nay.

Không can thiệp phẫu thuật, an toàn, ít xâm lấn

Phương pháp bấm mí Dove Eyes chỉ là một thủ thuật không phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách, ít xâm lấn. Trong quá trình thực hiện, bạn sẽ được gây tê nhẹ nhàng vì vậy không tạo ra cảm giác đau đớn, mang lại an toàn cao cho người trải nghiệm

Phục hồi nhanh

Dove Eyes mang lại kết quả như mong ước cho phái đẹp, khả năng tạo mắt hai mí đẹp, quá trình thực hiện đơn giản, thời gian phục hồi nhanh chóng.

tạo mắt 2 mí Dove Eyes44

Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người 

Áp dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, bấm mí Dove Eyes nhận được sự đánh giá cao của khách hàng ở nhiều độ tuổi. Được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả của phương pháp, hiện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang cấp thẻ thẻ bảo hành mắt mười năm cho dịch vụ này.

Trải nghiệm dịch vụ bấm mí Dove Eyes, những đôi mắt còn khiếm khuyết sẽ được chỉnh sửa hiệu quả một cách an toàn và hiệu quả. Đây chính là bước đột phá lớn giải quyết được nỗi ưu phiền, mặc cảm về những đôi mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mí mắt lệch… cho bạn dáng mắt 2 mí to tròn tự nhiên, cân đối hài hòa với khuôn mặt.

tạo mắt 2 mí Dove Eyes9

tạo mắt 2 mí Dove Eyes111

Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người 

The post Giới trẻ chuộng “mốt” tạo mắt 2 mí Dove Eyes không dao kéo appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2bDuu9K
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét