Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Mắt to mắt nhỏ và bí ẩn tướng số – Hướng dẫn xem và đoán vận mệnh

Mắt to mắt nhỏ không chỉ đơn thuần là khuyết điểm ở đôi mắt mà nó còn ẩn chứa những điều huyền bí về tướng mệnh của bạn. Mắt to mắt nhỏ dưới góc nhìn của các nhà nhân tướng học người có vận mệnh tương lai như thế nào? Hãy cùng đi tìm lời giải đáp qua bài viết sau đây:

Mắt to mắt nhỏ và bí ẩn tướng số - Hướng dẫn xem và đoán vận mệnhXem tướng người mắt to mắt nhỏ đoán vận mệnh tương lai

Sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, cân xứng luôn là điều mơ ước của nhiều người. Nhưng không ít trường hợp mắc phải hiện tượng mắt bên to bên nhỏ không đều nhau. Mắt to mắt nhỏ không chỉ tạo ra khuyết điểm cho đôi mắt mà còn làm ảnh hưởng đến toàn bộ diện mạo khuôn mặt của mỗi người, đặc biệt là đối với các bạn nữ.

Xét góc độ nhân tướng học, mắt 1 bên to 1 bên nhỏ, còn gọi là “mắt đực cái” hoặc “mắt âm dương”: Chủ nhân là người có tài, tham vọng nhưng tính tình hay thay đổi; sự nghiệp thành bại xen lẫn; hôn nhân khó tốt đẹp; cuối đời ít hạnh phúc.

Tướng người sở hữu mắt to mắt nhỏ thường không thành công trong sự nghiệpTướng người mắt to mắt nhỏ thường không thành công trong sự nghiệp

Bất hòa trong hôn nhân: Phụ nữ nếu mắt trái nhỏ thì cả đời vợ chồng bất hòa, vất vả vì chồng. Nếu mắt phải nhỏ thì cũng xung khắc chồng; là người hay sợ chồng. Nam giới nếu mắt trái to thường xung khắc vợ, hôn nhân khó tốt đẹp.

Sự nghiệp gặp nhiều gian truânTrong nhân tướng học, chủ nhân sở hữu mắt to mắt nhỏ thường thể hiện cho sự nôn nóng, thiếu kiên nhẫn, thiếu ý chí, tài năng thấp kém cẩu thả, dễ nản. Do vậy,  những người này thường hay gặp thất bại trong công việc, không gặp may mắn trên con đường công danh sự nghiệp.

Tính tình thay đổiChủ nhân có đôi mắt to thường nhiệt tình, ham hiểu biết, không thù dai. Tuy nhiên, họ lại không duy trì được mọi việc trong thời gian dài, hay thay đổi, dễ nổi cáu làm việc theo cảm tính. Trong tình yêu, những người mắt to thường đa tình, không chung thủy.

Qua việc xem tướng người mắt to mắt nhỏ có thể thấy vận số của chủ nhân không được thuận lợi.  Bởi lẽ đó, nhiều người đã tìm đến dịch vụ thẩm mỹ chỉnh sửa mắt to mắt nhỏ với mong muốn có thể thay đổi được dung mạo và không ít trường hợp với mục đích là cải thiện tướng số.

Hiện nay, bấm mí mắt Kangnam’s Dove Eyes chính là giải pháp chỉnh sửa mắt to mắt nhỏ được nhiều người lựa chọn. Công nghệ thẩm mỹ mắt này bắt nguồn từ Hàn Quốc không chỉ chỉnh sửa triệt để mắt to mắt nhỏ mà còn tạo đôi mắt 2 mí to tròn đều đẹp chỉ trong 15 phút thực hiện mà không cần phẫu thuật.

Bấm mí mắt là cách tốt nhất khắc phục tình trạng mắt to, mắt nhỏBấm mí mắt là cách tốt nhất khắc phục tình trạng mắt to, mắt nhỏ

17 Bạn có thể xem thêm: Video quy trình bấm mí mắt Kangnam’s Dove Eyes

Với những thông tin trên, hẳn bạn đã có thể tự tìm ra cho mình lời giải đáp về vận mệnh khi xem tướng người mắt to mắt nhỏ cũng như cách hóa giải vận xui được nhiều người chọn lựa. Nếu bạn không may mắn sở hữu đôi mắt to mắt nhỏ thì bấm mí mắt vĩnh viễn Kangnam’s Dove Eyes chính là giải pháp thẩm mỹ tối ưu mà bạn không nên bỏ qua.

Bấm mí mắt Dove Eyes hiện đã có mặt tại Việt Nam và áp dụng rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Ngay bây giờ, bạn có thể để lại thông tin của mình theo form đăng ký bên dưới, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn ngay khi nhận được. Hoặc bạn có thể gọi điện tới tổng đài của Kangnam theo số 1906466 để được giải đáp mọi thắc mắc và đăng ký đặt lịch hẹn.

The post Mắt to mắt nhỏ và bí ẩn tướng số – Hướng dẫn xem và đoán vận mệnh appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1OzmS3F
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét