Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Thủ thuật chỉnh sửa mí mắt bị sụp của 3 cô nàng “Hành trình lột xác”

Nếu như bạn đang tự ti với khuyết điểm mắt sụp mí thì khi chứng kiến sự thay đổi kỳ tuyệt vời của 3 cô nàng tham gia “Hành trình lột xác” tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chắc chắn sẽ phải bất ngờ với thủ thuật chỉnh sửa mí mắt bị sụp đỉnh cao.

chỉnh sửa mí mắt bị sụp88

3 thí sinh giành giải nhất cuộc thi “Hành trình lột xác” do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tổ chức

Nhờ sự ưu việt của công nghệ cắt mí mắt Eyelid và quy trình Korean Beauty Triangle 3 thí sinh giành giải nhất cuộc thi “Hành trình lột xác” Kim Anh, Bảo Trâm, Châu Quỳnh đã sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp hút hồn đúng chuẩn Hàn Quốc.

Ca sỹ Thái Bảo Trâm

Đam mê diễn xuất, cũng như mong muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng cô ca sỹ the Voice 201 5 Thái Bảo Trâm từng mặc cảm tự ti ở từ vóc dáng đến khuôn mặt, đặc biệt là đôi mắt híp bị sụp mí. 
chỉnh sửa mí mắt bị sụp11

Hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể có thể khác nhau

Sau gần 1 tháng phục hồi sau ca phẫu thuật cắt mí Eyelid, Bảo Trâm đã thực sự lột xác nhờ đôi mắt 2 mí to, đẹp mĩ mãn. Nhờ đó, diện mạo của cô ca sỹ với giọng hát đầy nội lực toát lên vẻ rạng ngời, trẻ trung đúng với độ tuổi  23 tràn trềsức sống.

Tham khảo: Ca sỹ The Voice Thái Bảo Trâm tỏa sáng sau cắt mí mắt – Câu chuyện có thật

Ca sỹ Châu Quỳnh 

chỉnh sửa mí mắt bị sụp767

Hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể có thể khác nhau

Cô ca sỹ nghiệp dư Châu Quỳnh khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên với đôi mắt to tròn đẹp lung linh mới. Chỉ bằng một thủ thuật chỉnh sửa mí mắt bị sụp đơn giản đã giúp đôi mắt của Châu Quỳnh trở thành đôi mắt hai mí to tròn chuẩn Hàn, thậm chí có người còn không tin chỉ với sự thay đổi nhỏ trên đôi mắt lại giúp cô trở nên xinh đẹp như vậy. Cô gái 9X giờ đây luôn tự tin với diện mạo xinh đẹp hiện tại của mình và không còn e dè khi tiếp xúc với mọi người.

Người mẫu Kim Anh

Nhờ may mắn đạt giải nhất cuộc thi “Hành trình lột xác”, bà mẹ đơn thân Kim Anh đã có cơ hội trải nghiệm dịch vụ cắt mí mắt Eyelid miễn phí từ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Sau ca chỉnh sửa mí mắt bị sụp, “bà mẹ một con” xuất hiện với diện mạo mới mẻ, đó là ánh nhìn hút hồn, cặp mắt 2 mí to tròn, quyến rũ giúp thần thái của cô trở nên rạng rỡ, trẻ trung, xinh đẹp hơn rất nhiều.

chỉnh sửa mí mắt bị sụp3

Hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể có thể khác nhau

Không chỉ có Kim Anh, Bảo Trâm, Châu Quỳnh mà còn rất nhiều khách hàng đã “lột xác” ngoạn mục nhờ cắt mí mắt Eyelid tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Cắt mí mắt Eyelid áp dụng công nghệ Plasma hiện đại trong việc khắc phục các hiện tượng lão hóa của đôi mắt. Với khả năng tự khoá đông mạch máu ngay khi tiếp xúc, công nghệ Plasma hạn chế đến mức thấp nhất thương tổn và đau nhức sau quá trình thực hiện cắt mí mắt cũng như hồi phục. Đồng thời tốc độ xử lý nhanh chóng của công nghệ Plasma sẽ giúp cho quá trình hồi phục được diễn ra nhanh hơn, hạn chếsưng bầm, đạt độ chính xác và an toàn cao.

chỉnh sửa mí mắt bị sụp4

Các ca cắt mí mắt Eyelid tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ngày càng gia tăng

Là một trong những đơn vị tiên phong mang công nghệ cắt mí mắt Eyelid tiên tiến mang lại cho các tín đồ làm đẹp những trải nghiệm mới mẻ, chưa từng có ở các bệnh viện thẩm mỹ trước đó về một quy trình làm đẹp thẩm mỹ đúng chuẩn Hàn Quốc và vô sốưu đãi dịch vụ hấp dẫn.

The post Thủ thuật chỉnh sửa mí mắt bị sụp của 3 cô nàng “Hành trình lột xác” appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2brEku6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét