Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

6 tiêu chí đánh giá chất liệu dùng để nâng mũi đạt chuẩn

Hiện nay, các chất liệu dùng để nâng mũi đã trở nên phổ biến hơn trên thị trường thẩm mỹ. Tuy nhiên, cũng chính vì sự phong phú, đa dạng, nhiều mẫu mã khiến người dùng khó lựa chọn cho mình một sản phẩm có chất lượng tốt và phù hợp với dáng mũi của mình.

Vậy tiêu chí đánh giá chất liệu dùng để nâng mũi đạt chuẩn là gì? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Xuân Hương khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

6 tiêu chí đánh giá chất liệu dùng để nâng mũi đạt chuẩn là gì?

tieu-chi-danh-gia-chat-lieu-dung-de-nang-mui (1)

Tiêu chí đánh giá chất liệu dùng để nâng mũi đạt chuẩn là gì?

Tham khảo thêm bài viết:

Theo các chuyên gia, hầu hết các biến chứng xảy ra là do chất liệu độn được dùng trong phẫu thuật nâng sửa mũi không đảm bảo hoặc không tương thích với cơ thể. Vì vậy, việc lựa chọn chất liệu độn là vô cùng quan trọng, hãy dựa vào 6 tiêu chí dưới đây để chọn cho mình một sản phẩm an toàn và phù hợp nhé!

1. Chất liệu dùng để nâng mũi phải an toàn và tương thích với cơ thể

Do phẫu thuật nâng sửa mũi chính là việc đưa chất liệu độn vào trong khoang mũi và nắn chỉnh tạo dáng mũi như ý. Việc đưa sụn vào khoang mũi cũng tương tự với việc đưa dị vật vào cơ thể, vì vậy, chất liệu sụn cần phải có sự tương thích với cơ thể cao để đảm bảo an toàn tránh gây ra những tác hại, biến chứng như đau trong và sau khi nâng. Thậm chí nếu sử dụng sụn kém chất lượng gây biến chứng mà không phát hiện và chữa trị kịp thời có thể khiến mũi bạn bị hoại tử.

2. Chất liệu dùng để nâng sửa mũi cần có độ bền cao

tieu-chi-danh-gia-chat-lieu-dung-de-nang-mui (1)

Bạn có biết thế nào là chất liệu nâng sửa mũi chất lượng không?

Không chỉ yêu cầu về tính an toàn và thân thiện đối với cơ thể con người, chất liệu dùng để nâng mũi còn cần có độ bền cao nhằm duy trì dáng mũi cao ổn định và lâu dài. Trên thị trường hiện nay, có một số loại sụn kém chất lượng, sau một thời gian sử dụng bị co rút, cong vẹo và lệch lạc, cơ thể đào thải ra ngoài khiến khách hàng phải chỉnh sửa lại mũi. Điều này vừa gây mất thời gian vừa tốn kém. Để tiết kiệm, an toàn và có hiệu quả lâu dài, bạn nên chọn loại sụn cao cấp, có độ bền ổn định.

3. Chất liệu dùng để nâng mũi có độ mềm dẻo, tự nhiên chứ không cứng đơ

Sụn dùng để nâng cao sống mũi cần có độ mềm dẻo nhất định để tạo sự tự nhiên, nếu sụn quá thô và cứng đơ sẽ dễ bào mòn dẫn đến thủng đầu mũi, lộ sống vì da ở mũi vốn rất mỏng và dễ bị tổn thương. Đặc biệt là các chị em phụ nữ nâng mũi S line, nếu sử dụng sụn độn quá cứng sẽ khiến chiếc mũi không được tự nhiên và mềm mại.

4. Chất liệu dùng để nâng cao mũi phải dễ tạo hình

tieu-chi-danh-gia-chat-lieu-dung-de-nang-mui (3)

Chất liệu độn an toàn đem lại dáng mũi ổn định, lâu dài

Mỗi người một dáng mũi, không ai giống ai. Có người mũi dài, người mũi ngắn, người mũi to, mũi nhỏ… nên kể cả khi sử dụng sụn đúc sẵn, thì tiêu chí quan trọng vẫn là sụn phải dễ gọt giũa và tạo hình để có thể phù hợp với khuôn mũi của từng người.

5. Chất liệu dùng để nâng mũi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Trên thị trường hiện nay, ngày càng có nhiều loại sụn không rõ nguồn gốc xuất xứ, những chất liệu này không có sự đảm bảo an toàn và chưa chắc đã tương thích với cơ thể. Ngoài ra, các thẩm mỹ viện, spa nhỏ lẻ vẫn sử dụng các loại sụn thô, tự gọt có thể gây biến chứng như bóng đỏ, dị ứng, cong vẹo, nhiễm trùng, thủng đầu mũi thậm chí là hoại tử

Nếu bạn muốn có dáng mũi ổn định, lâu dài và an toàn, không gây ra biến chứng, tốt hơn hết là bạn nên chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo, có tem bảo hành và hạn sử dụng rõ ràng.

6. Chất liệu dùng để nâng mũi có chi phí hợp lý

Một trong những yếu tố quyết định tới chi phí đắt rẻ là chất liệu được dùng để nâng mũi. Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của bạn mà vẫn đảm bảo sự bền đẹp và an toàn nhé.

Trên đây là 6 tiêu chí giúp bạn đánh giá và lựa chọn chất liệu độn được dùng để nâng cao mũi. Nếu còn bất kỳ điều gì băn khoăn hay thắc mắc về sụn nâng mũi hoặc muốn tham khảo thêm thông tin về các dịch vụ khác như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn… để có nhiều sự lựa chọn hơn, bạn có thể nhấc máy và gọi đến số điện thoại 0913522749 của Thẩm mỹ viện Xuân Hương nhé!

The post 6 tiêu chí đánh giá chất liệu dùng để nâng mũi đạt chuẩn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2aRdrwg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét