Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Chia sẻ: Nhấn mí mấy ngày hết sưng?

Tùy vào cơ địa của mỗi người mà nếp mí sau khi nhấn có thể sưng lâu hơn hoặc ít hơn. Vậy nhấn mí mấy ngày hết sưng? Và phải chăm sóc mắt sau nhấn mí mắt như thế nào để hồi phục nhanh? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Chia sẻ: Nhấn mí mấy ngày hết sưng? 

Nhấn mí mắt hiện nay được xem là giải pháp tối ưu  khắc phục những nhược điểm thường gặp ở đôi mắt như mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mí mắt lệch để giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to đẹp, gợi cảm, hút hồn người nhìn. Tuy nhiên cũng giống như bất kì kỹ thuật thẩm mỹ nào, sau khi hoàn tất thủ thuật sẽ xuất hiện tượng sưng nềtrong khoảng 2-3 ngày đầu ( tùy theo cơ địa của mỗi người), đây cũng chỉ là tình trạng tạm thời.
Nhấn mí mấy ngày hết sưng?1
Theo lời khuyên từ phía chuyên gia, cách giảm sưng mắt sau khi bấm mí tốt nhất bạn nên tích cực sử dụng đá lạnh bỏ vào túi hoặc khăn nhỏ để chườm nhẹ lên nếp mí mỗi lần  20 phút trong khoảng 2 đến 3 ngày đầu.
Lưu ý: tránh để nước đá tiếp xúc hoặc dây vào vết nhấn mí.
Nhấn mí mấy ngày hết sưng?2

Ngoài ra, bạn cần tuân thủ một sốyêu cầu và nguyên tắc trong cách chăm sóc mắt sau khi nhấn mí mắt:

– Không được dụi mắt, không đeo kính áp tròng, trang điểm khi vừa mới nhấn mí.

– Ra đường nên đeo kính râm, nhỏ nước muối sinh lý thường xuyên để tránh nheo mắt và bụi bẩn.

– Tránh tiếp xúc với màn hình tivi, máy tính, đọc sách báo sau 1 tuần bấm mí, nên ngủ sớm để sức khỏe tốt nhất là trước 22h, hạn chế làm việc nặng ảnh hưởng đến mắt và thị lực.

– Nhấn mí là thủ thuật đơn giản nên không cần kiêng khem trong chế độ ăn uống. Bạn có thể tích cực bổ sung thực phẩm xanh nhiều dưỡng chất chứa vitamin A giúp cho đôi mắt khỏe mạnh và nhanh chóng hồi phục. 

Hình ảnh thời gian hồi phục sau nhấn mí mắt

Nhấn mí mắt là giải pháp tạo mắt 2 mí không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch, không xâm lấn nên ít sưng, màu lành, thời gian hồi phục nhanh.

Thủ thuật nhấn mí mắt được tiến hành nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhưng lại mang đến hiệu quả lớn cho người sử dụng. Nếp mí mới hình thành được đánh giá là đẹp khi không chỉ to đều mà còn phải tạo được sự hài hoà với các đường nét khác trên gương mặt.

Nhấn mí mấy ngày hết sưng?5

Nhấn mí mấy ngày hết sưng?88

Hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau

Gọi ngay 19006466

The post Chia sẻ: Nhấn mí mấy ngày hết sưng? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2bEBcs8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét