Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Tuyệt chiêu chọn màu son cho từng độ tuổi không thể bỏ qua

Chọn màu son cho từng độ tuổi là cách giúp phái đẹp trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn bao giờ hết. Màu son đẹp không nhất thiết phải là màu son thời thượng. Theo đó, sự thay đổi tuổi tác ở chị em kéo theo những đổi thay về sắc tố cũng như độ căng mọng của đôi môi mà không phải chị em nào cũng để ý tới.

>>> Chọn màu son hợp với dáng môi

>>> Chọn màu son hợp với trang phục

Tại sao phải chọn màu son cho từng độ tuổi?

Ngoài nước da thì tuổi tác cũng là một trong những yếu tố được quan tâm mỗi khi phái đẹp lựa chọn màu son. Tại sao vậy? Không thể phủ nhận rằng chỉ thoa một chút son môi thôi cũng đủ khiến phái đẹp trở nên tươi tắn, tự tin hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không thể cứ tùy tiện thoa màu son yêu thích lên môi là đẹp. Điều đó còn tùy thuộc vào cách bạn lựa chọn màu son môi như thế nào?

tuyet-chieu-chon-mau-son-cho-tung-tuoi-khong-bo-qua-1

Tuyệt chiêu chọn màu son cho từng độ tuổi không thể bỏ qua

Bí quyết chọn màu son cho từng độ tuổi

Nếu bạn tinh ý lựa chọn được màu môi phù hợp với thị hiếu, nước da và độ tuổi thì điều đó sẽ giúp bạn tôn lên những nét đẹp vốn có, tự tin khi giao tiếp dù ở bất cứ đâu. Ngược lại, sẽ thật là thảm họa nếu bạn không may lựa chọn phải màu môi quá già hoặc quá trẻ so với lứa tuổi của mình.

  • Cách chọn màu son cho tuổi 20

Nếu bạn là cô gái đang độ tuổi đôi mươi, đừng ngại ngần trải nghiệm những tông màu môi mới, đa dạng như màu đỏ tươi, hồng rực rỡ hay màu nude để thường xuyên thay đổi phong cách.

tuyet-chieu-chon-mau-son-cho-tung-tuoi-khong-bo-qua-2

Cách chọn màu son cho phụ nữ tuổi 20

  • Cách chọn màu son cho tuổi 30

Bước sang tuổi 30, một số dấu hiệu lão hóa của da sẽ bắt đầu xuất hiện trên khuôn mặt và xung quanh khóe môi của chị em. Khi ấy, loại son có độ dưỡng ẩm cao sẽ là gợi ý hoàn hảo hơn cả. Hơn nữa, son môi màu đỏ không chỉ che giấu khuyết điểm đôi môi một cách tinh tế mà còn giúp chị em níu kéo nét thanh xuân. Sắc son đỏ cam và hồng gạch sẽ thật sự phù hợp. Khi ấy, bạn đừng quên dùng thêm chì kẻ môi để làm tăng thêm nét nổi bật nhé!

tuyet-chieu-chon-mau-son-cho-tung-tuoi-khong-bo-qua-3

Chọn màu son cho phụ nữ tuổi 30 như thế nào?

  • Cách chọn màu son cho tuổi 40

Chọn màu son cho tuổi 40 như thế nào? Theo các chuyên gia trang điểm, ở độ tuổi này, sắc môi sẽ nhạt nhòa và xuất hiện thêm nhiều nếp nhăn. Son dạng lì, có độ bám tốt đặc biệt thích hợp với phái đẹp độ tuổi 40. Các màu môi gợi ý cho độ tuổi này là những sắc son màu đỏ, cam, hồng đậm.

tuyet-chieu-chon-mau-son-cho-tung-tuoi-khong-bo-qua-4

Bí quyết chọn màu son cho phụ nữ tuổi 40

  • Cách chọn màu son cho tuổi 50

Phụ nữ khi bước sang tuổi 50, đôi môi sẽ mỏng hơn và mất đi độ đầy đặn. Khi ấy, bạn nên chọn son môi có màu đỏ cam hoặc sắc son đỏ thẫm. Bên cạnh việc thoa son dưỡng môi trước khi tô son, bạn đừng quên tô thêm chút son bóng để đôi môi căng mọng và giúp son lâu trôi hơn nhé.

tuyet-chieu-chon-mau-son-cho-tung-tuoi-khong-bo-qua-5

Chọn màu son gì cho phụ nữ tuổi 50 đẹp tự nhiên?

Ngoài việc lựa chọn màu son phù hợp cho từng độ tuổi, các phương pháp phun môi đẹp hiện đại tại thẩm mỹ Xuân Hương cũng là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn mau chóng sở hữu đôi môi tươi tắn, bền lâu mà không hề tốn công trang điểm.

Kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ tại Xuân Hương được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm, thiết bị chuyên dụng, chỉ lướt nhẹ trên bề mặt da nên không xâm lấn, không đau rát. Vì thế, phái đẹp có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn làm đẹp tại đây.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun môi cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Tuyệt chiêu chọn màu son cho từng độ tuổi không thể bỏ qua appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2aFMVbV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét