Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tuyệt chiêu trị mụn bằng lá chè xanh cho bạn gái làm da trắng sáng, mịn màng

Trị mụn bằng lá chè xanh rất đơn giản, dễ thực hiện và vô cùng hiệu quả bạn đã biết chưa? Chỉ cần vài lá chè xanh kết hợp với các loại thảo dược từ thiên nhiên là bạn đã có ngay tuyệt chiêu trị mụn bằng lá chè xanh cho bạn gái làn da trắng sáng, mịn màng đẹp tự nhiên đó.

>>> Trị mụn bằng khổ qua

>>> Trị mụn bằng lá trầu

Mụn luôn là vấn đề nan giải đối với phái đẹp do đó có rất nhiều cách để trị mụn khác nhau để chị em lựa chọn. Trị mụn bằng lá chè xanh cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu đối với chị em trong việc trị mụn đơn giản vì chè xanh là nguyên liệu từ thiên nhiên, có tính kích ứng nhẹ nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe và làn da của bạn. Với tính khử trùng mạnh, khả năng kháng khuẩn cao, chống oxy hóa tốt và cải thiện sắc tố da, trị mụn bằng lá chè xanh là một tuyệt chiêu trị mụn bạn nên áp dụng.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, trong lá chè xanh chứa hơn 300 thành phần dưỡng chất trong đó chủ yếu là phenolic và catechin với chức năng kháng khuẩn, hấp thụ tannin và cải thiện sắc tố da. Đo đó, trà xanh rất hiệu quả trong điều trị các loại mụn khi kết hợp với các loại thảo dược tự nhiên đồng thời giúp da trắng sáng, mịn màng đẹp tự nhiên hơn mỗi ngày.

Tuyệt chiêu trị mụn bằng lá chè xanh cho bạn gái làm da trắng sáng, mịn màng

Trị mụn bằng lá chè xanh nguyên chất

Trị mụn bằng lá chè xanh nguyên chất là tuyệt chiêu trị mụn đơn giản nhất chỉ với nguyên liệu duy nhất là lá chè xanh. Công thức trị mụn này làm sạch da rất hiệu quả, chất oxy hóa trong lá chè xanh giúp da kháng khuẩn, chống viêm nên ngừa mụn và trị mụn tuyệt vời.

Nguyên liệu

  • 100g lá chè xanh

Cách làm

  • Lá chè xanh rửa sạch, ngâm trong nước muối khoảng 10 phút loại bỏ hết độc tố
  • Sau đó để ráo rồi xay nhuyễn lấy nước cốt
  • Bạn cần rửa sạch vùng da bị mụn để tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn bám trên da
  • Thoa đều nước cốt lá chè xanh lên vùng da bị mụn, nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng các nốt mụn khoảng 15 phút giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da phát huy hiệu quả trị mụn tối đa
  • Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch là bạn đã hoàn tất quy trình trị mụn bằng lá chè xanh nguyên chất
tri-mung-bang-la-che-xanh-1

Trị mụn bằng lá chè xanh nguyên chất

Trị mụn bằng lá chè xanh và sữa chua

Trị mụn bằng lá chè xanh kết hợp với sữa chua ngoài tác dụng trị mụn còn có rất nhiều tác dụng tốt cho làn da giúp tẩy da chết vô cùng hiệu quả nâng cấp làn da mịn màng, trẻ hóa làn da, trị mụn và giảm vết thâm, se khít lỗ chân lông.

Nguyên liệu

  • 100g lá chè xanh
  • 1 hộp sữa chua không đường

Cách làm

  • Lá chè xanh rửa sạch, ngâm trong nước muối khoảng 10 phút
  • Sau đó để ráo rồi xay nhuyễn lấy nước cốt trộn đều với 3 thìa sữa chua không đường đến khi hỗn hợp sền sệt là được
  • Rửa sạch vùng da bị mụn cần điều trị
  • Thoa đều hỗn hợp nước cốt lá chè xanh lên vùng da bị mụn, nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng các nốt mụn khoảng 20 phút
  • Rồi rửa lại bằng nước sạch
tri-mung-bang-la-che-xanh-2

Trị mụn bằng lá chè xanh và sữa chua

Trị mụn bằng lá chè xanh, mật ong và lòng trắng trứng gà

Tuyệt chiêu trị mụn bằng lá chè xanh, mật ong và lòng trắng trứng gà có tác dụng rất hiệu quả mà lại vừa tiết kiệm chi phí cho bạn. Áp dụng công thức trị mụn này đều đặn sau vài tuần bạn sẽ thấy làn da của mình gần như khỏi hẳn mụn, lỗ chân lông vùng chữ T nhỏ lại, bớt mụn đầu đen, mụn đỏ, mụn chìm cũng biến mất luôn.

Nguyên liệu

  • 100g lá chè xanh
  • 1 lòng trắng trứng gà
  • 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất

Cách làm

  • Lá chè xanh rửa sạch, ngâm trong nước muối khoảng 10 phút
  • Sau đó để ráo rồi xay nhuyễn lấy nước cốt
  • Lòng trắng trứng đánh đều tay đến khi nổi bọt là được
  • Trộn đều nước cốt lá chè xanh với mật ong và lòng trắng trứng gà để được một hỗn hợp sánh mịn
  • Rửa sạch vùng da bị mụn trước khi điều trị
  • Đắp hỗn hợp nước cốt lá chè xanh lên vùng da bị mụn, nằm thư giãn kết hợp massage nhẹ nhàng các nốt mụn khoảng 20 phút
  • Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch là bạn đã hoàn tất quy trình điều trị mụn.
tri-mung-bang-la-che-xanh-3

Trị mụn bằng lá chè xanh, mật ong và lòng trắng trứng gà

Lăn kim trị mụn kết hợp tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Trị mụn bằng lá chè xanh là một phương pháp trị mụn đơn giản, hiệu quả bạn gái có thể làm tại nhà. Tuy nhiên, với các trường hợp mụn dày đặc, lâu ngày quá trình trị mụn bằng phương pháp này diễn ra chậm và hiệu quả thật sự không cao. Do đó, để nhanh chóng đá bay những nốt mụn lì lợm, xấu xí  này bạn nên tìm đến phương pháp trị mụn công nghệ cao. Công nghệ lăn kim trị mụn kết hợp tế bào gốc đang được đánh giá là ứng dụng vượt trội giúp thủ tiêu mụn triệt để an toàn với liệu trình điều trị ngắn ngày và khoa học.

Trị mụn bằng công nghệ lăn kim sử dụng các kim có chiều dài chỉ từ 0.18 – 0.20mm với đường kính 0.01mm nên hoàn toàn không gây đau. Không những vậy, trước khi tiến hành sử dụng cho khách hàng, thiết bị lăn kim sẽ được sát khuẩn, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Cơ hội đánh bay nốt mụn xấu xí trên mặt với phương pháp vi điểm trên da, lăn kim trị mụn tế bào gốc hiện đại bậc nhất hiện nay tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với cơ chế hoạt động độc đáo dựa trên cơ chế tự làm lành, lăn kim trị mụn bằng tế bào gốc cho phép bạn gái loại bỏ mụn tự nhiên đồng thời phục hồi làn da trẻ trung, đẹp hoàn hảo một cách tối ưu.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim trị mụn,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Tuyệt chiêu trị mụn bằng lá chè xanh cho bạn gái làm da trắng sáng, mịn màng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2b552dz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét