Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền tại Kangnam?

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn! Bác sĩ có thể cho em biết chi phí bấm mí mắt Hàn Quốc bao nhiêu tiền tại Kangnam? Và chế độ chăm sóc sau bấm mí như thế nào được không ạ? Em có ý định bấm mí trong thời gian tới nên muốn tìm hiểu để có những chuẩn bị tốt nhất. Em cảm ơn và sớm mong nhận được lời giải đáp từ bác sĩ. (Hoài Thu – Hà Nội, 22 tuổi)

Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền tại Kangnam?
Chuyên gia thẩm mỹ mắt tư vấn

Hoài Thu thân mến!

Trước tin xin cảm ơn bạn vì đã quan tâm gửi câu hỏi “Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền tại Kangnam?” về hòm thư tư vấn của chúng tôi. Với các câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Đôi mắt 1 mí là đặc điểm chung của người châu Á. Với đặc điểm mí mắt như vậy, tuy có thể không ảnh hưởng đến tầm nhìn, thị lực của bạn nhưng đó lại chính là nguyên nhân khiến nhiều bạn thiếu tự tin trong giao tiếp.

Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền tại Kangnam? 1

Mô phỏng kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của các công nghệ thẩm mỹ, kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật ra đời giúp bạn dễ dàng tạo mắt 2 mí rõ ràng, tự nhiên, đôi mắt cũng trở nên to hơn, đẹp hơn. Phương pháp bấm mí không cần cắt rạch, không đau, không để lại sẹo và đặc biệt là đảm bảo tuyệt đối an toàn. 

Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí đơn giản, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bác sĩ sử dụng thiết bị bấm mí chuyên dụng tạo nếp mí mới theo đường mí được vẽ từ trước, hài hoà với khuôn mặt, đảm bảo độ chính xác đến từng milimet, giúp đem lại đôi mắt với 2 mí đều nhau, không bị xếch, bị trợn. Thời gian thực hiện nhanh, chỉ trong vòng 20-30 phút.

Thực hiện bấm mí Hàn Quốc, bác sĩ chỉ đơn giản dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ thẩm mĩ để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt qua các điểm nhấn đã được vẽ trước đấy.

1. Bấm mí mắt bao nhiêu tiền tại Kangnam?

Hiên nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng chi phí bấm mí như sau:

+ Giá bấm mí Hàn Quốc thông thường: 6.000.000 VNĐ

+ Giá bấm mí mắt Kangnam’s Dove Eyes: 9.000.000 VNĐ

 Đây là mức chi phí trọn gói, ngoài ra, khách hàng không phải mất thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào khác.

Tùy theo nhu cầu mong muốn của khách hàng, bác sỹ sẽ lựa chọn lựa chọn kỹ thuật bấm mí phù hợp:

Bấm mí Hàn Quốc: Thủ thuật tạo mắt 2 mí bằng liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt

Bấm mí Dove Eyes ( Bảo hành 10 năm ): Kỹ thuật tạo liên kết chắc chắn giữa da mi mắt và sụn mi với sụn mi được đánh giá là mô sụn cứng chắc do nếp mí duy trì hiệu quả lâu bền.

Bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền tại Kangnam?

 Bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền tại Kangnam?

Bấm mí mắt Hàn Quốc – Sở hữu ngay đôi mắt 2 mí đều, đẹp

2. Chế độ chăm sóc sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc?

Thông thường, sau khoảng từ 3 – 5 ngày bấm mí mắt, đôi mắt của bạn sẽ hiện nếp mí mới, ổn định, hết sưng tấy. Để mí mắt đẹp ổn định, duy trì lâu dài, bạn cần thực hiện chế độ chăm sóc theo chỉ dẫn của chuyên gia:

-> Bạn nên tích cực chườm đá trong hai ngày đầu sau khi thẩm mỹ và chườm nóng trong ngày thứ 3 để vùng khu trú nhanh chóng hết sưng tấy.

-> Dùng nước muối sinh lý nhỏ mắt và rửa vùng bấm mí

-> Bạn không nên make-up, không massage và tránh mọi hành động va chạm mạnh lên vùng mí mắt

-> Sau bấm mí mắt Hàn Quốc không cần cắt chỉ, không ăn kiêng, bạn chỉ cần giữ vệ sinh thật sạch và thực hiện đúng những chỉ dẫn chăm sóc của chuyên gia.

-> Uống thuốc theo đơn của bác sĩ

Hy vọng, với những tư vấn trên đây bạn có thể hiểu hơn về công nghệ bấm mí cũng như biết chính xác “Bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền tại Kangnam?”. Mời bạn thu xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho bạn nhé.

Cảm ơn bạn và chúc bạn luôn mạnh khỏe, thành công!

Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6466

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.vn

The post Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền tại Kangnam? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1JzOT5y
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét