Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc lừa đảo là thông tin sai sự thật

Hàn Quốc được xem là một trong những quốc gia đứng đầu của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, có thể nói các dịch vụ làm đẹp tại đây đã đạt đến đỉnh cao. Vì thế, hiện nay có nhiều cơ sở quảng cáo liên kết hợp tác với các trung tâm xứ Hàn để thu hút khách hàng tuy nhiên sự thật thế nào thì không ai có thể biết được. Bên cạnh đó, còn có một số chiêu trò lợi dụng thương hiệu nổi tiếng để lừa dối khách hàng và thông tin thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc lừa đảo là một ví dụ của tình trạng này.

Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc lừa đảo là thông tin vô căn cứ

Thương hiệu JW đang phát triển mạnh tại Việt Nam, được đông đảo khách hàng tin tưởng với các dịch vụ chuẩn Hàn, giúp mọi người có cơ hội tiếp xúc công nghệ làm đẹp đỉnh cao xứ Hàn mà không phải lặn lội sang Hàn Quốc như trước nữa. Điều này làm nên sự khác biệt của JW so với phần còn lại trong ngành thẩm mỹ, tuy nhiên cũng khiến cho JW gặp nhiều trở ngại khi một số cơ sở lợi dụng danh tiếng để trục lợi, lừa dối Hàn Quốc với cái tên JW Hàn Quốc.

Thông tin thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc lừa đảo chỉ là tin đồn vô căn cứ của một số cơ sở cạnh tranh

Làm sao để tránh được các cơ sở JW Hàn Quốc “nhái”, đó là vấn đề mà các khách hàng cần phải biết để không bị nhầm địa chỉ bạn nên truy cập vào website chính thức của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cũng như đến thẳng địa chỉ chính thức của JW bao gồm: 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM hoặc chi nhánh 141 – 143 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM. Xin nhắc lại, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chỉ có 2 địa chỉ chính thức này, tất cả những thông tin về chi nhánh không thuộc 2 địa chỉ này đều không phải của JW. Do đó, khách hàng nên tìm hiểu kỹ tên đường, tên bệnh viện để tránh nhầm lẫn.

JW – Mang đến nhan sắc chuẩn Hàn ngay tại Việt Nam

Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc lừa đảo

Lễ kí kết nhượng quyền thương hiệu của JW tại Việt Nam – 1 trong 5 bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu với các công nghệ làm đẹp chuẩn Hàn được chuyển giao trực tiếp, giúp khách hàng Việt Nam có thể cải thiện nhan sắc một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không phải tốn quá nhiều chi phí cũng như thời gian để sang Hàn Quốc như trước.

Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc lừa đảo

Phòng mổ vô trùng đạt chất lượng ISO 9001:2008 tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Cơ sở hạ tầng 5 sao hiện đại của JW tăng thêm sự thoải mái tiện nghi cho mọi người, đồng thời các trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo cho khách hàng làm đẹp hiệu quả và an toàn, đồng thời đội ngũ của JW bao gồm các chuyên gia thẩm mỹ Việt Nam và Hàn Quốc, có nhiều kinh nghiệm phẫu thuật và chuyên sâu về trình độ.

Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc lừa đảo

Đội ngũ bác sĩ Việt  –  Hàn trình độ cao và nhiều kinh nghiệm tại JW

 

The post Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc lừa đảo là thông tin sai sự thật appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2b9W8tX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét