Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Cắt mí Eyelid tỏa sáng diện mạo – Màn “lột xác” của ca sỹ Châu Quỳnh

May mắn là 1 trong 3 thí sinh giành giải nhất cuộc thi “Hành trình lột xác” do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tổ chức, trải qua ca phẫu thuật cắt mí Eyelid, diện mạo của ca sỹ Châu Quỳnh đã tỏa sáng rạng rỡ trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

600x400

Thiếu nữ tuổi đôi mươi từng tự ti với đôi mắt sụp mí

Đam mê theo đuổi sự nghiệp ca sỹ nhưng trước đây, công việc của Phan Châu Quỳnh không quá nổi bật. Do sở hữu đôi mắt sụp mí nên mỗi lần chụp cô phải kì công chuẩn bị khá lâu với nhiều dụng cụ trang điểm nhưng vẫn không có được những bức hình thật sự hoàn hảo.

Cat-mi11

Hình ảnh Châu Quỳnh nhạt nhòa với đôi mắt sụp mí trước kia – Hiệu quả tùy theo cơ địa của mỗi người

Với đôi mắt sụp mí, mắt lệch mí, dáng mắt cụp khiến khuôn mặt Châu Quỳnh thiếu hẳn đi sức sống của người thiếu nữ đang ở độ tuổi đôi mươi.

Cô nàng 9X trải lòng “Mắt bị sụp mí khiến thần thái, sắc mặt của tôi luôn mệt mỏi, nhợt nhạt. Dù có trang điểm đậm hay dùng miếng dán kích mí thì đôi mắt của tôi trông vẫn không ấn tượng.”

Bất ngờ thay đổi sau khi trải qua ca tiểu phẫu cắt mí mắt Eyelid

Sau khi được nhiều bạn bè tư vấn và giới thiệu, Châu Quỳnh đã may mắn tham gia cuộc thi “Hành trình lột xác” và nhận hận được giải nhất với suất thẩm mỹ toàn diện miễn phí của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Ngay sau khi thăm khám, bác sĩ tại Kangnam đã đưa ra giải pháp cắt mí mắt Eyelid để khắc phục hiệu quả những khuyết điểm mà mắt Châu Quỳnh đang gặp phải như: mắt có da chùng, ít mỡ thừa, sụp mí, nếp mí không rõ và bị lệch giữa hai mắt. Theo đó, bác sĩ đã dùng công nghệ Plasma để loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa kết hợp tạo thành đôi mắt hai mí đúng chuẩn Hàn Quốc.

Cat-mi5

Cat-mi6

Cat-mi8

Cat-mi12

Hình ảnh trên từ khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau. 

Và thực sự bất ngờ, chỉ bằng một thủ thuật nhỏ khiến đôi mắt một mí của Châu Quỳnh trở thành đôi mắt hai mí to tròn chuẩn Hàn, thậm chí có người còn không tin chỉ với sự thay đổi nhỏ trên đôi mắt lại giúp cô trở nên xinh đẹp như vậy.

Châu Quỳnh chia sẻ: “Phẫu thuật cắt mí Eyelid mang đến cho tôi đôi mắt 2 mí rõ nét, cân đối, và quan trọng nhất thần thái tự tin, rạng rỡ tưởng đã mất từ rất lâu rồi”.

Châu Quỳnh đã thay đổi nhan sắc khá nhiều khi sở hữu mí mắt to gấp đôi mí mắt cũ. Nhờ có đôi mắt hai mí mà thần thái, gương mặt của cô trở nên đẹp và cuốn hút hơn.  Đôi mắt 2 mí to tròn, trẻ trung tỏa sáng với thần thái rạng rỡ khiến nhiều người không thể rời mắt nhờ vào sức mạnh của phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt Eyelid.

Kieng-sau-khi-cat-mi-mat4

Hình ảnh trên từ khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau. 

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị uy tín tiếp nhận chuyển giao công nghệ cắt mí mắt Eyelid từ Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc và được ứng dụng thành công tại Việt Nam với chế độ bảo hành lên đến 10 năm. Phương pháp được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi kỹ thuật ứng dụng công nghệ Plasma có khả năng tự khoá đông mạch máu ngay khi tiếp xúc, với tốc độ xử lý nhanh chóng sẽ giúp cho quá trình hồi phục được diễn ra nhanh hơn, đạt độ chính xác và mức độ an toàn cao cho từng khách hàng thực hiện.

Đặc biệt, nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng ngày Quốc Khánh 2-9, bạn cơ hội nhận ưu đãi đặc biệt từ BVTM Kangnam giảm ngay 30% chi phí cắt mí mắt Eyelid cho khách hàng đăng ký sớm nhất từ ngày từ 10/8 – 5/9/2016. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập tại đây

Hình ảnh Châu Quỳnh bước ra từ Hành trình lột xác

Bước ra từ Hành trình lột xác, ca sỹ Châu Quỳnh đã có một diện mạo xinh đẹp đầy quyến rũ. Đặc biệt, ngoài cắt mí, Châu Quỳnh còn chỉnh sửa các khuyết điểm ở mũi, cằm, ngực, mông, bụng, …Với ngoại hình bốc lửa, nóng bỏng với phong thái tự tin, đôi mắt 2 mí đẹp hút hồn như hiện tại, Châu Quỳnh giờ đây cảm thấy rất tự tin khi đứng trước khán giả hâm mộ của mình. Cô muốn khán giả quên đi hình ảnh của một cô ca sỹ có nhiều khiếm khuyết về ngoại hình thay vào đó là một Châu Quỳnh với chất giọng đầy nội lực cùng ngoại hình xinh đẹp,  tỏa sáng và thành công hơn trong sự nghiệp.

Châu Quỳnh hạnh phúc chia sẻ: “Trải qua các ca phẫu thuật cắt mí, gọt cằm, nâng mũi, nâng ngực, ngoại hình của tôi đã thay đổi khá nhiều. Cuộc sống, sự nghiệp dần đi lên theo hướng tích cực. Tôi thực sự cảm thấy rất may mắn khi tham gia cuộc thi Hành trình lột xác do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tổ chức. Rất cảm ơn các bác sỹ Kangnam đã giúp tôi xinh đẹp và tự tin như ngày hôm nay.”

Cat-mi2

Cat-mi9

Cat-mi10

Hình ảnh trên từ khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau

“Hành trình lột xác” là cuộc thi được tổ chức bởi Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, nơi thay đổi chân dung, vẽ lại cuộc đời cho những cô gái khiếm khuyết nhan sắc. Chặng đường dài gần hai tháng của Hành trình lột xác đã mang lại nhiều điều bất ngờ cho những bạn trẻ tự ti về ngoại hình như Châu Quỳnh, ca sỹ the Voice Thái Bảo Trâm, người mẫu Kim Anh.

Ca sỹ Châu Quỳnh đã tỏa sáng sau cắt mí

Bạn có muốn như cô ấy?

Gọi ngay:19006466

The post Cắt mí Eyelid tỏa sáng diện mạo – Màn “lột xác” của ca sỹ Châu Quỳnh appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2bO15dv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét