Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Bật mí cách đoán đường tình duyên qua tướng mũi phụ nữ

Cách đoán đường tình duyên qua tướng mũi như thế nào?

Đường tình duyên của mỗi người phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tuy nhiên, tướng mũi cũng là một trong những đặc điểm quan trọng giúp bạn biết trước điều này. Bạn đã biết cách đoán đường tình duyên qua tướng mũi phụ nữ chưa? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Xuân Hương tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

Ngoài cách luận đoán đường tình duyên qua tướng mũi của chị em phụ nữ, bạn có thể tham khảo thêm:

cach-doan-duong-tinh-duyen-qua-tuong-mui (3)

Bạn đã biết cách đoán đường tình duyên qua tướng mũi phụ nữ chưa?

Cách đoán đường tình duyên qua tướng mũi phụ nữ

Mũi của mỗi người không giống nhau, vì vậy cách phán đoán đường tình duyên của người phụ nữ qua tướng mũi không hề đơn giản. Hiện nay, nhân tướng học phân chia thành … tướng mũi chính như sau:

1. Cách đoán đường tình duyên qua tướng mũi to

Đầu mũi là nơi thể hiện cái tôi của mỗi người. Phụ nữ có tướng mũi to dễ trở thành tâm điểm của sự chú ý, và cũng là những người hết mình trong tình yêu, tuy nhiên, để đi được đến hôn nhân lại khá khó khăn. Điều này còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác như: mắt, miệng, khuôn mặt, làn da…

cach-doan-duong-tinh-duyen-qua-tuong-mui (6)

Đường tình duyên biểu hiện thế nào qua tướng mũi to

- Mũi to, miệng nhỏ là người không có duyên với trẻ con nên đường con cái rất khó khăn.

- Mũi to, da mặt mỏng khá lận đận trong tình cảm, có nên vợ chồng cũng không được lâu dài.

- Mũi to, lộ xương, đầu mũi không đầy đặn, sống mũi cao và thẳng thường khó có cuộc hôn nhân viên mãn, dễ bỏ lỡ nhân duyên phù hợp.

Ngoài những tướng xấu trên, nếu người nào có mũi to nhưng đầy đặn, cánh mũi phận chia rõ ràng, lỗ mũi kín, sống mũi thẳng là người khỏe mạnh, có tính nhẫn nại, là người có phúc có quý nhân phù trợ.

2. Cách đoán đường tình duyên qua tướng mũi cao và thẳng

cach-doan-duong-tinh-duyen-qua-tuong-mui (1)

Người sở hữu mũi cao và thẳng có đường tình duyên như thế nào?

Nếu bạn sở hữu mũi cao và thẳng thì bạn vô cùng may mắn bởi dáng mũi này vừa đẹp vừa mang lại nhiều may mắn trong tình yêu.

Phụ nữ có mũi cao và thẳng khi gặp người mình yêu sẽ dễ đi đến hôn nhân, đồng thời cuộc sống sung túc và hạnh phúc viên mãn, không phải lo nghĩ nhiều.

Ngoài ra, nếu bạn muốn sở hữu tướng mũi cao và thẳng này không phải là điều quá khó khăn với sự phát triển vượt bậc của các công nghệ phẫu thuật nâng mũi. Chỉ cần nhấc máy liên hệ theo số điện thoại 09135227499, bạn sẽ được các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương tư vấn cụ thể nhất.

3. Cách đoán đường tình duyên qua tướng mũi thấp

cach-doan-duong-tinh-duyen-qua-tuong-mui

Theo quan niệm của người xưa, mũi thấp và tẹt rất lận đận trong chuyện tình cảm

Phụ nữ sở hữu mũi thấp hoặc tẹt là người kém may mắn trong nhiều lĩnh vực nói chung và trong cả đường tình duyên nói riêng.

Trong tử vi tướng số, nếu phụ nữ có mũi thấp đi kèm với các đặc điểm như mũi cong lệch, sơn căn bị đứt, cánh mũi hẹp, đầu mũi nhọn, sống mũi thấp và đứt đoạn là người có đường tình duyên trắc trở, thường gặp phải chuyện ưu phiền trong tình cảm thậm chí dẫn đến li hôn. Cuộc sống hôn nhân của người mũi thấp nếu không lận đận thì con cái lại hư hỏng quấy phá.

Nói chung, số người phụ nữ có mũi thấp, tẹt rất long đong, lận đận trong tình cảm và phải trải qua nhiều lần đò mới có được hạnh phúc trọn vẹn.

4. Cách đoán đường tình duyên qua tướng mũi thẳng

cach-doan-duong-tinh-duyen-qua-tuong-mui (1)

Mách nhỏ cách đoán đường tình duyên qua tướng mũi thẳng 

Tướng mũi thẳng nhưng mỏng và cứng không phải là tướng mũi tốt, người có dáng mũi này sẽ khó tránh khỏi xích mích trong cuộc sống hôn nhân, ngay cả đường con cái cũng khó khăn, cuộc sống gia đình rất vất vả cực nhọc.

5. Cách đoán đường tình duyên qua tướng mũi nhọn và mỏng

Mũi nhọn và mỏng thường cho thấy tính cách khắt khe, khó chịu, thiếu sự dịu dàng nên tình cảm và hôn nhân thường xuyên gặp trục trặc. Người phụ nữ có mũi cao, nhọn, đặc biệt là sống mũi có gờ thường là người có tính cách tự phụ, ngang bướng và yêu cầu cao. Nếu không biết cách tiết chế, những người phụ nữ này sớm muộn cũng làm gia đình tan vỡ.

Giải pháp thay dáng mũi đổi cuộc đời

cach-doan-duong-tinh-duyen-qua-tuong-mui (7)

Thay đổi dáng mũi cũng chính là thay đổi cuộc đời

Dáng mũi phản ánh về tính cách và số phận của mỗi người, do đó, khi sở hữu dáng mũi không tốt, ai cũng muốn chỉnh sửa dáng mũi để thay đổi cuộc đời. Ngày nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, có rất nhiều phương pháp giúp bạn sở hữu dáng mũi cao đẹp như mong muốn.

Nếu bạn không hài lòng với dáng mũi hiện tại của mình và muốn thay đổi để trở nên đẹp và hoàn hảo hơn, bạn nên tham khảo các phương pháp thẩm mỹ mũi tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương như nâng mũi S line, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi Hàn Quốc… Ngay cả khi bạn không tin vào việc thay đổi dáng mũi là thay đổi cuộc đời, bạn có thể tin rằng, khi sở hữu chiếc mũi đẹp và tin rằng mình đẹp, bạn sẽ hạnh phúc hơn, cuộc sống cũng từ đó mà trỏe nên “thuận buồm xuôi gió” hơn.

Trên đây là 5 cách đoán đường tình duyên qua tướng mũi phụ nữ. Tuy nhiên, những thông tin này là quan niệm của người xưa và chỉ mang tính tham khảo bởi còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới chuyện tình cảm, nếu có nghị lực thay đổi vượt khó, thì bạn vẫn có được hạnh phúc như ý.

Chúc các bạn luôn có được hạnh phúc trọn vẹn!

The post Bật mí cách đoán đường tình duyên qua tướng mũi phụ nữ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2b6LwgY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét