Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Bấm mí Dove Eyes – “Tháo gỡ” 2 mí mắt không đều nhau

Chỉnh sửa khuyết điểm 2 mí mắt không đều nhau thực sự có khó? Hoàn toàn không! Bởi  bấm mí Dove Eyes chính là giải pháp “thần kỳ” có thể biến những cặp mí mắt bị lệch thành đôi mắt 2 mí đều đẹp, cân đối, hài hòa với tổng thể diện mạo.

Mí mắt không đều là hiện tượng một bên mí mắt nhỏ hơn so với bên mí còn lại, hay một bên mí bị lót hoặc bị ẩn vào bên trong. Sự không cân đối này có thể là do bẩm sinh hay do một tác động nào đó bên ngoài vào. Mí mắt không đều khiến cho đôi mắt mất đi sự cân xứng, khi nhìn vào có cảm giác như một mắt to, một mắt bé và trở thành khuyết điểm lớn cho gương mặt mỗi người. Điều này cũng phần nào ảnh hưởng đến sự tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống của mỗi người.

2 mí mắt không đều nhau111

2 mí mắt không đều nhau ảnh hưởng lớn tới diện mạo 

Thẩm mỹ tạo mắt 2 mí trở thành xu hướng hot của các eva bởi lẽ chỉ với một tiểu phẫu nhỏ, hết sức nhẹ nhàng, không đau đớn trong vòng chưa tới 30 phút, bạn hoàn toàn là chủ sở hữu của một đôi mắt 2 mí biết nói với nếp mí đều, đẹp tự nhiên, lâu dài vĩnh viễn.

Để “tháo gỡ” rắc rối cho các bạn trẻ các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu thành công phương pháp bấm mí Dove Eyes, có khả năng khắc phục mí mắt không đều, đồng thời mang lại đôi mắt mới, với hai nếp mí đều đẹp tự nhiên cho người sử dụng.

2 mí mắt không đều nhau222

Chỉnh sửa toàn diện 2 mí mắt không đều theo thủ thuật bấm mí Dove Eyes

Phương pháp bấm mí Dove Eyes tạo mắt hai mí dựa trên nguyên tắc hình thành mắt hai mí tự nhiên – vốn là một nếp gấp nhỏ ở mí mắt, khi mở mắt ra nếp gấp đó sẽ tạo nên đôi mắt hai mí. Phương pháp bấm mí Dove Eyes sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ làm nên sự liên kết giữa da mí và sụn mi để hình thành nên nếp gấp mới trên mí mắt. Trên cung đường bấm mí đã định sẵn trong quá trình thăm khám tư vấn trước đấy, các bác sĩ thực hiện sẽ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn. Người dùng sẽ có được đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên, nếp gấp mí rõ ràng và đôi mắt trở nên thu hút hơn.

2-mi-mat-khong-deu4

Hình ảnh mô phỏng thủ thuật bấm mí Dove Eyes 

Bấm mí Dove Eyes là thủ thuật đơn gian, thực hiện nhanh chóng chỉ sau 15 phút khắc phục hiện tượng mí mắt không đều, cũng có thể áp dụng cho các trường hợp mắt một mí hay mí mắt bị ẩn…

Việc chỉnh hình nếp mí cho người sử dụng bằng phương pháp trên không chỉ khắc phục được khuyết điểm mắt to mắt nhỏ mà còn mang lại đôi mắt hai mí to đẹp, long lanh, có chiều sâu hơn. Đôi mắt không chỉ đều đẹp mà còn hài hòa với các đường nét khác trên gương mặt, làm cho diện mạo người sử dụng thêm phần xinh đẹp và nổi bật. Quy trình thực hiện công nghệ bấm mí Dove Eyes xem thêm tại đây.

2 mí mắt không đều nhau6

2 mí mắt không đều nhau78

Bấm mí Dove Eyes mang lại đôi mắt 2 mí đều đẹp long lanh

Các bạn có thể sử dụng phương pháp bấm mí Dove Eyes tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đồng thời, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, để đảm bảo hơn về hiệu quả và độ với phương pháp bấm mí Dove Eyes, khách hàng được cấp thẻ bảo hành mắt 10 năm.

The post Bấm mí Dove Eyes – “Tháo gỡ” 2 mí mắt không đều nhau appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2b4kxSk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét