Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Bấm mí mắt tại Kangnam có bảo hành không?

Mắt cháu có mí nhưng trông nhỏ lắm, nhìn vào không được rõ ạ. Cháu đang rất muốn bấm mí mắt ở Kangnam để cải thiện nhưng vẫn còn lăn tăn không biết, bấm mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có bảo hành không? Bấm mí xong có cần phải kiêng khem hay nghỉ dưỡng gì không? Chuyên gia tư vấn giúp cháu với ạ. ( Ngân, PTTH Bắc Giang)

Trả lời:

Bạn Huyền thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bấm mí Hàn Quốc của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Những câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Cat-mat-2-mi1 Bấm mí mắt ở bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có bảo hành không?

Bấm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam hiện nay đang là một trong những dịch vụ làm đẹp được đông đảo khách hàng quan tâm đánh giá cao. Lựa chọn dịch vụ bấm mí mắt ở Kangnam, bạn sẽ được tiếp cận trực tiếp kỹ thuật công nghệ chuẩn Hàn Quốc với mức chi phí hợp lý. Hiện nay, Kangnam đang đưa vào ứng dụng thành công 2 kỹ thuật khác nhau:

Bấm mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có bảo hành không? 1

Bấm mí mắt ở bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận được sự quan tâm của rất nhiều khach

Cat-mi56 Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc: Đây là thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản cho hiệu quả lâu dài từ 3-5 năm. Khi thực hiện tạo nếp mí mới cho bạn, chúng tôi sẽ áp dụng kỹ thuật luồn chỉ liên tục qua các điểm nhấn đã định sẵn nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt.

Cat-mi56 Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes: Với kỹ thuật bấm mí mắt tiên tiến này, chúng tôi đang áp dụng chính sách BẢO HÀNH 10 năm cam kết chất lượng dịch vụ tới khách hàng.

Bấm mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có bảo hành không? 2

Ngay khi đưa vào ứng dụng thực tế, bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes đã thực sự nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như đông đảo khách hàng đã qua trải nghiệm. Phương pháp hiện đại hơn, hiệu quả hơn nhờ ứng dụng kỹ thuật tạo liên kết bền vững giữa sụn mi và da mi mắt. Do sụn mi là loại mô sụn cứng chắc nên hiệu quả đạt được sẽ lâu bền, vĩnh viễn.

( Mời bạn tham khảo thêm Video bấm mí mắt không phẫu thuật theo quy trình chuẩn Hàn Quốc )

Cat-mat-2-mi1 Bấm mí xong có cần phải kiêng khem hay nghỉ dưỡng gì không?

Bấm mí mắt ở bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có bảo hành không?

Bấm mí mắt ở bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có bảo hành không? 1

Bấm mí mắt ở Kangnam nhận được đánh giá cao của khách hàng

Sau ca bấm mí mắt, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn, hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà để nhanh chóng hồi phục. Bấm mí mắt bản chất là giải pháp tạo mắt 2 mí  không phẫu thuật đạt tính thẩm mỹ và độ an toàn cao. Do vậy, thực hiện xong bạn không cần phải kiêng khem khắt khe, chỉ lưu ý một vấn đề nhỏ sau:

- Trong thời gian đầu bấm mí sẽ có hiện tượng sưng nề nhẹ. Chính vì vậy, bạn hãy tích cực chườm đá khoảng 2-3 ngày đầu ( chườm khoảng 15 20 phút/1 lần), tình trạng sưng sẽ giảm và biến mất hoàn toàn ngay sau đó.

- Trong 1 tuần đầu, hạn chế nhìn màn hình máy tính, đọc sách quá lâu để tránh cho mắt phải điều tiết nhiều.

– Tránh dụi mắt hay massage mắt trong vài ngày đầu để giúp đường mí ổn định.

–  Vệ sinh sạch vùng mắt bằng nước muối và tránh trang điểm mắt trong khoảng 1 tuần đầu.

– Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Xem thêm: Câu chuyện khách hàng về hành trình bấm mí tại Kangnam

Bấm mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ngày càng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ bảo đảm an toàn và mang lại kết quả tốt nhất. Mọi thắc mắc về dịch vụ bấm mí mắt tại Kangnam, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới Tổng đài 19006466 hoặc nhấp chuột gửi câu hỏi tư vấn qua nút đăng ký bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau khi nhận được câu hỏi của bạn.

Chúc bạn bấm mí mắt đạt kết quả như ý!

Chuyên gia tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Nguồn: http://bammihanquoc.vn

The post Bấm mí mắt tại Kangnam có bảo hành không? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2bdQoeZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét