Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Ca sỹ The Voice Thái Bảo Trâm tỏa sáng sau cắt mí mắt

Mới đây, cô ca sỹ The Voice 2015 – Thái Bảo Trâm đã khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng bởi sự thay đổi diện mạo đến “khó tin”, đặc biệt sau lần cắt mí mắt khoảng 1 tháng trước đó. Hãy cùng tìm hiểu xem hành trình cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã giúp ca sỹ Bảo Trâm có sự “lột xác” như thế nào nhé!

“Bước ngoặt” cuộc đời khi tham gia chương trình “Hành trình lột xác”

Dưới ánh đèn sân khấu được cất tiếng hát và cháy hết mình với niềm đam mê âm nhạc, đó có lẽ là niềm hạnh phúc nhất trong cuộc đời của cô gái 23 tuổi Thái Bảo Trâm. Thế nhưng đằng sau giọng hát tràn nội lực, vẻ ngoài tự tin là những góc khuất trong tâm hồn và ước mơ chưa trọn vẹn.

1

“Trâm bị thất bại rất nhiều vì ngoại hình của mình. Ai cũng yêu thích cái đẹp mà (cười). Trâm cũng đã bị khá nhiều chủ quán café, phòng trà ở Sài Gòn từ chối vì ngoại hình. ” – Trâm chia sẻ

Không chỉ có thân hình mập mạp, khuôn mặt thô cứng, Bảo Trâm còn mắc khá nhiều khuyết điểm ở đôi mắt khiến diện mạo của cô trở nên nhạt nhòa có phần già dặn hơn so với tuổi 23 của mình. Cũng chính sự yếu thế về ngoại hình, diện mạo đã phần nào cản trở con đường nghệ thuật của cô tiến những bước xa hơn. Điều này khiến Trâm cảm thấy vô cùng tự ti, thậm chí có lúc rơi vào trạng thái trầm cảm.

2

Trâm từng rơi vào trạng thái trầm cảm vì ngoại hình của mình

Cô bày tỏ: “Nếu thay đổi có thể mang đến thành công và được mọi người yêu thương ủng hộ thì Trâm sẵn sàng cải thiện hình ảnh mình theo hướng tích cực nhất.”

Và may mắn đã đến với cô ca sỹ trẻ có giọng ca truyền ảm này khi may mắn trở thành 1 trong 3 thí sinh đạt giải nhất cuộc thi “Hành trình lột xác” do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tổ chức.

12

Quyết tâm đăng ký “Hành trình lột xác” với ước mơ thay đổi diện mạo

Bằng nghị lực của 1 cô gái luôn khát khao thành công và vươn lên trong cuộc sống cũng như để hiện thực hóa giấc mơ, cô ca sỹ Giấc mơ riêng mình em”đã thuyết phục Ban giám khảo để giành giải nhất trong cuộc thi này.

Những chia sẻ Bảo Trâm đã gửi tới cuộc thi Hành trình lột xác của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã nhận được sự cảm thông và chia sẻ của các độc giả.

Hành trình cắt mí mắt của cô ca sỹ trẻ The Voice 2015

Ngay khi giành giải nhất cuộc thi, ngày 16/6/2016, Bảo Trâm được mời đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được bác sỹ thăm khám và tư vấn.

Cat-mi4

Trâm cũng chia sẻ cảm xúc khi lần đầu đặt chân tới Kangnam: “Lần đầu bước tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, mình được nhân viên tại đây đón tiếp rất niềm nở, thân thiện. Mình nhận thấy, Bệnh viện quy mô khá hoành trình, đội ngũ nhân viên khá chuyên nghiệp. Ngay khi gặp bác sỹ, mình cảm thấy hồi hộp và run quá trời luôn. Không biết bác sỹ sẽ lựa chọn phương pháp nào để khắc phục khuyết điểm của mình đây!”

Xét về khuyết điểm ở mắt, bác sỹ Kangnam nhận định:

Cat-mi3

Đôi mắt của Trâm có khá nhiều khuyết điểm ở mắt

“Mắt của Trâm mắc phải những khuyết điểm có thể thấy rõ đó là mắt nhỏ, đã xuất hiện da chùng, có ít bọng mỡ, mí mờ nhạt, không đều nhau. Để khắc phục toàn diện khuyết điểm này, chúng tôi đã chỉ định kỹ thuật cắt mí mắt Eyelid. Phương pháp này hiện nay được phần lớn khách hàng lựa chọn bởi nó khá an toàn và cho hiệu quả cao.”

Được biết, cắt mí mắt Eyelid kỹ thuật tiên tiến của Hàn Quốc áp dụng công nghệ Plasma có khả năng quang đông mạch mau ngay khi tiếp xúc nên hạn chế tối đa xâm lấn, rút ngắn thời gian hồi phục.

Ca phẫu thuật cắt mí mắt của Trâm đã diễn ra khá suôn sẻ

Ngay sau khi được bác sỹ tư vấn, Trâm đã được kiểm tra sức khỏe y tế đầy đủ và bước vào quá trình phẫu thuật. Theo đánh giá của bác sỹ, ca cắt mí mắt của Trâm diễn ra khá suôn sẻ và thành công.

Kết quả sau 1 tháng sau phẫu thuật 

Nếu ai gặp lại Trâm sau 1 tháng phẫu thuật cắt mí mắt, chắc chắn hẳn, nhiều người khá bất ngờ về sự thay đổi “ngoạn mục” về nhan sắc, diện mạo. Trâm thật sự nổi bật với cặp mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh, thần thái rạng rỡ, cuốn hút mãnh liệt.

Cat-mi9

So với hình ảnh trước đây, rõ ràng đôi mắt của Bảo Trâm đã hoàn thiện hơn rất nhiều

Lưu ý:  Kết quả tùy thuộc cơ địa từng người

Cat-mi10

Lưu ý:  Kết quả tùy thuộc cơ địa từng người

13

Đôi mắt cuốn hút, thần thái rạng rỡ của Bảo Trâm khiến các fan ngắm nhìn phải “mê đắm”

Lưu ý:  Kết quả tùy thuộc cơ địa từng người

Bác sỹ nhận định về kết quả của Trâm trong lần tái khám: “Mắt của Trâm hồi phục khá nhanh. Nếp mí đã ổn định, nhìn khá cân và tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Đôi mắt cũng to hơn, sáng hơn rất hợp với gương mặt của bạn trẻ”

Chia sẻ cảm xúc của người trong cuộc…

“Rất là hạnh phúc và vui lắm vì mũi cao, mắt to hơn, khác quá so với 1 tháng trước đây. Người thân, bạn bè khi gặp mình đều trời ơi, Trâm đẹp quá, nhìn lạ quá Trâm ơi.  Đặc biệt, Trâm cảm thấy may mắn khi có được gia đình và những người bạn trên cả tuyệt vời ủng hộ và động viên đi thẩm mỹ

45

4

Trâm tỏa sáng với hình ảnh quyến rũ, cặp mắt to tròn, ánh nhìn hút hồn

Lưu ý:  Kết quả tùy thuộc cơ địa từng người

5

Cộng đồng mạng “dậy sóng” với diện mạo mới mẻ của Trâm khi chia sẻ trên Facebook 

Lưu ý:  Kết quả tùy thuộc cơ địa từng người

Trâm xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã tạo cơ hội và trao cho Bảo Trâm để Trâm có thể viết lại cuộc đời mình. Cám ơn “hành trình lột xác” đã cho Bảo Trâm một diện mạo mới để tự tin hơn. Mong rằng, với diện mạo mới này, Bảo Trâm có thể tự tin tỏa sáng khi đứng trước sân khấu và thể hiện trước khán giả yêu quý của mình.”

Không chỉ cắt mí mắt, Bảo Trâm còn tham gia dịch vụ nâng mũi, giảm béo, độn cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam giúp ngoại hình và diện mạo của cô có một sự “lột xác” tuyệt vời.

 Lời kết:

Ngoại hình luôn là yếu tố không thể thiếu để tạo nên thành công cho người nghệ sỹ. Và chân lý đó thời nay vẫn không hềthay đổi. Còn Bảo Trâm giờ đây không chỉ máu lửa hết mình trên sân khấu, giọng hát đầy cảm xúc nội lực mà còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, sexy phong thái đầy tự tin.

Thời gian tới, cô dự định cho ra hàng loạt các sản phẩm âm nhạc của riêng mình cống hiến hết mình cho nghệ thuật và công chúng.

16

Con đường thành công của Bảo Trâm đang ngày càng mở rộng nhờ sự “lột xác” ngoạn mục vềngoại hình

Hy vọng, với sự thay đổi “ngoạn mục” này sẽ giúp cô ca sỹ trẻ có những bước thành công lớn trong thời gian tới trên con đường ca hát của mình.

* Tham khảo Video “Hành trình lột xác” Ca sỹ Thái Bảo Trâm – Thay đổi chân dung – Vẽ lại cuộc đời

Ca sỹ Thái Bảo Trâm đã cắt mí thành công
Bạn có muốn tỏa sáng như cô ấy?

Gọi ngay:19006466

The post Ca sỹ The Voice Thái Bảo Trâm tỏa sáng sau cắt mí mắt appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2c6K3Un
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét