Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Ngắm nghía các cô nàng “lột xác” sau cắt mí

Phẫu thuật cắt mí mắt Eyelid hiện đang là giải pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn bởi khả năng thay đổi lớn về nhan sắc. Cùng ngắm ngía những màn ‘lột xác’ ngoạn mục của các cô nàng sau trải nghiệm cắt mí mắt nhé.

Chị Võ Phạm Phương My ( TP.HCM)

Cat-mi7

Chị Võ Phạm Phương My ( TP.HCM) cũng thường xuyên phải trang điểm cầu kỳ để che đi khuyết điểm mắt sụp mí. Nhưng sau khi cắt mí, chị tự tin hơn nhiều về ngoại hình của mình. “Mới ngoài 30 tuổi, mắt của tôi đã xuất hiện dấu hiệu sụp mí nhiều khiến mình tự tin lắm. Sau đó, cũng qua nhiều nguồn thông tin, mình đã quyết định tới Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để thực hiện tiểu phẫu cắt mí mắt Eyelid. Các bác sỹ tại đây rất nhiệt tình và giỏi tay nghề nữa nên mí mắt mình làm xong đều và đẹp lắm. Công nhận chỉ thay đổi chút thôi đã thấy khuôn mặt trẻ trung, rạng rỡ hơn nhiều rồi.”  

Chị Như Ngọc (Long An)

Cat-mi6

Chị Như Ngọc ( Long An)  cho biết: “Tôi lấy chồng sớm nên sau khi sinh con nhan sắc phai tàn theo thời gian, không những thế đôi mắt sụp mí khiến tôi trông rất xấu và già hơn. Tôi biết đến công nghệ cắt mí Eyelid của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam qua một hình ảnh chia sẻ trên Facebook. Sau đó, tôi đã quyết định đi thẩm mỹ. Khi chồng trở về sau quá trình công tác, anh khen tôi nhìn trẻ ra đến 10 tuổi. Đôi mắt trở nên rạng rỡ, mắt hai mí, to tròn, đẹp tự nhiên khác hẳn trước đây. Tôi cũng nhận được nhiều lời khen của bạn bè, đồng nghiệp về sự thay đổi lớn của gương mặt sau khi cắt mí”.

Ca sỹ Châu Quỳnh ( TP.HCM)

Sau nhiều năm năm chung sống với đôi mắt sụp mí khiến khuôn mặt cô ca sỹ trẻ Châu Quỳnh thiếu hẳn đi sức sống của người thiếu nữ đang ở độ tuổi đôi mươi.

Cat-mi4

Tuy nhiên, sự kỳ diệu của công nghệ cắt mí mắt Eyelid tiên tiến đã biến giấc mơ “vịt hóa thiên nga” thành hiện thực. Chỉ bằng một thủ thuật nhỏ khiến đôi mắt sụp mí của Châu Quỳnh trở thành đôi mắt hai mí to tròn đẹp long lanh đúng chuẩn Hàn. Có nhiều người còn không tin chỉ với sự thay đổi nhỏ trên đôi mắt của bạn gái lại trông rạng rỡ, trẻ trung xinh đẹp đến như vấygiúp cô trở nên xinh đẹp như vậy.

Ca sỹ Thái Bảo Trâm  ( TP.HCM)

Cô ca sỹ the Voice 2015 Thái Bảo Trâm mới đây tái xuất với diẹn mạo mới mẻ, đặc biệt là đôi mắt. Nhìn lại những bức hình trong quá khứ có thể nhận thấy đôi mắt  của Bảo Trâm bị sụp mí khá nhiều. Nhưng sau khi trở thành một trong những thí sinh giành giải nhất cuộc thi “Hành trình lột xác” do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, cô ca sỹ có giọng ca tràn đầy nội lực đã có cơ hội được khắc phục toàn diện khiếm khuyết ở đôi mắt nhờ thủ thuật cắt mí mắt Eyelid.

Cat-mi2

Người mẫu Kim Anh  ( TP.HCM)

Rời bỏ quê hương để lên TP.HCM, bà mẹ đơn thân Trần Nguyễn Kim Anh quyết tâm theo đuổi nghiệp người mẫu với mong muốn “đổi đời”. May mắn sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng khuyết điểm khiến cô người mẫu trẻ cảm thấy khó tự tin trước ống kính máy quay chính là mắt sụp mí, dáng mắt cụp, không cân đối của mình.

Cat-mi3

Có lẽ, chính điều này, sắc thái khuôn mặt của Kim Anh bị chê bai rất nhiều mỗi khi dải bước trên sân khấu trình diễn. Nhưng sau lần trải nghiệm cắt mí mắt Eyelid tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sau khi may mắn là 1 trong 3 thí sinh giành giải nhất cuộc thi “Hành trình lột xác”, Kim Anh đã có màn “lột xác” ngoạn mục. Bất cứ gặp lại Kim Anh đều không khỏi bị cuốn hút bởi đôi mắt 2 mí đẹp rạng rỡ, đầy biểu cảm. Ca phẫu thuật cắt mí đã giúp diện mạo của người mẫu Kim Anh tỏa sáng tươi trẻ với thần thái tự tin, chuyên nghiệp hơn, ánh nhìn hút hồn. 

Phẫu thuật cắt mí mắt Eyelid vốn chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng nhưng lại có khả năng lớn trong việc thay đổi nhan sắc và diện mạo của người trải nghiệm.

Cắt mí mắt Eyelid ứng dụng công nghệ Plasma trong việc loại bỏ da chùng, khắc phục hiện tượng sụp mí. Công nghệ Plasma với khả năng tự khoá đông mạch máu ngay sau khi tiếp xúc, từ đó hạn chế đến mức tối đa quá trình xâm lấn và gây tổn thương khi cắt mí. Đồng thời công nghệ Plasma có tốc độ xử lý nhanh chóng sẽ có thời gian thực hiện và hồi phục nhanh hơn.

Đặc biệt, phương pháp cắt mí mắt Eyelid được áp dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thời gian gần đây đang trở thành “trào lưu” làm đẹp mới được nhiều người yêu thích, không chỉ bởi hiệu quả mà còn bởi sự an toàn và chính sách bảo hành 10 năm được Kangnam áp dụng.

The post Ngắm nghía các cô nàng “lột xác” sau cắt mí appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2c74Bf2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét