Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

3 lý do khiến giới trẻ “mê mệt” bấm mí Dove Eyes Kangnam

Bùng nổ trên thị trường thẩm mỹ trong vài năm trở lại đây, công nghệ bấm mí Dove Eyes áp dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã nhanh chóng trở thành từ khóa tìm kiếm của nhiều bạn trẻ hiện nay. Vậy vì sao bấm mí Dove Eyes Kangnam có sức hút mãnh liệt đến như vậy?

Bấm mí Dove Eyes Kangnam – Ưu điểm tạo nên sự khác biệt

Bấm mí Dove Eyes Kangnam Hàn Quốc là công nghệ được ưa chuộng tại xứ xở Kim Chi và tuy mới được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trong khoảng 1 năm trở lại đây nhưng đã trở thành một trào lưu được yêu thích.

Bấm mí Dove Eyes Kangnam21

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Công nghệ bấm mí Dove Eyes là thủ thuật thẩm mỹ đơn giản, không cắt rạch hay bóc tách. Nó vượt trội hơn với  thế hệ công nghệ bấm mí trước đây ở kỹ thuật tạo liên kết và hiệu quả mang lại.

1/ Kỹ thuật đỉnh cao

Với các thế hệ công nghệ trước, chỉ tạo được liên kết giữa da mí và cơ nâng mi. Còn với công nghệ bấm mí Dove Eyes là sự cải tiến hoàn hảo với kỹ thuật đỉnh cao tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi.

2/ Hiệu quả bền vững – Bảo hành 10 năm

Với thủ thuật bấm mí Hàn Quốc truyền thống tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Cơ nâng mi là loại cơ không vững chắc, dễ bị chùng dão và thoái hóa theo thời gian nên hiệu quả ổn định trong khoảng 3-5 năm. 

Bam-mi-Dove-Eyes-Kangnam5

Hình ảnh mô phỏng thủ thuật bấm mí Dove Eyes

Còn với công nghệ bấm mí Dove Eyes tạo được liên kết giữa da mí và sụn mi. Sụn mi vốn rất vững chắc, không chịu quy luật của sự lão hoá, vì vậy giữ được nếp mí bền vững theo thời gian. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ này tạo tâm lý an tâm cho khách hàng khi trải nghiệm.

3/ Bấm mí đúng chuẩn tỉ lệ theo quy trình Korean Beauty Triangle

Công nghệ bấm mí Dove Eyes Kangnam theo quy trình Korean Beauty Triangle mang đến cho bạn đôi mắt hoàn hảo theo đúng tỉ lệ “vàng”. Đó là đường mí Dove Eyes rõ nét, mềm mại, đẹp tự nhiên, không quá to, không quá nhỏ, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Bam-mi-Dove-Eyes-Kangnam6

Quy trình bấm mí chuẩn Hàn Quốc mang lại kết quả đẹp tinh tế, tự nhiên

Với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm và luôn chú trọng cập nhật những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiệu quả hàng đầu từ Hàn Quốc về làm đẹp cho chị em. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ bấm mí được các tín đồthẩm mỹ tin cậy, gửi gắm nhan sắc.

Bam-mi-Dove-Eyes-Kangnam2

Bam-mi-Dove-Eyes-Kangnam3

Hiệu quả đối với từng trường hợp cụ thể có thể khác nhau

Tư vấn 24/7 : 19006466

dang-ky-tu-van

The post 3 lý do khiến giới trẻ “mê mệt” bấm mí Dove Eyes Kangnam appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2bvu9ET
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét