Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Hot: Trào lưu bấm mí Dove Eyes theo tiêu chuẩn của chuyên gia

Trào lưu bấm mí Dove Eyes theo quy trình Korean Beauty Triangle của chuyên gia Hàn Quốc đang “gây sốt” trong cộng đồng giới trẻ hiện nay. Phương pháp không chỉ mang đến đôi mắt 2 mí to đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc mà còn rất an toàn và tiết kiệm.

Những ngày qua hiệu ứng lan tỏa từ cuộc thi “Hành trình lột xác” đang thu hút sự chú ý của giới trẻ, đặc biệt là việc áp dụng quy trình  Korean Beauty Triangle để thay đổi diện mạo các cô gái tham gia chương trình. Đây là quy trình được áp dụng trên sự tư vấn của các bậc thầy Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc tại một bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng ở Việt Nam.

Treo-chan-may-bao-nhieu-tien2

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị uy tín có sự hợp tác mật thiết với đối tác Hàn Quốc 

Quy trình Korean Beauty Triangle ra đời dựa trên sự hợp tác mật thiết giữa Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc đem lại hiệu quả tối ưu trong việc mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ theo đúng công thức tỉ lệ vàng từ khuôn mặt và vóc dáng.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị áp dụng độc quyền công nghệ bấm mí Dove Eyes theo quy trình Korean Beauty Triangle mang đến cho bạn đôi mắt hoàn hảo theo đúng tỉ lệ “vàng”. Đó là đường mí Dove Eyes rõ nét, mềm mại, đẹp tự nhiên, không quá to, không quá nhỏ, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Bam-mi-Dove-Eyes4

Trào lưu bấm mí Dove Eyes theo tiêu chuẩn của chuyên gia

Trước tiên, các bác sỹ sẽ phân tích đặc điểm, hình dáng đôi mắt và xác định tỉ lệ vàng để từ đó đưa ra lời khuyên chỉnh sửa mí mắt tối ưu nhất.

Bam-mi-Dove-Eyes3

Bam-mi-Dove-Eyes2

Hàng loạt các ca bấm mí thành công theo tỉ lệ vàng

Tiếp đó, bác sỹ sẽ đo vẽ cung đường bấm mí mới sao cho cân đối, hài hòa, phù hợp với từng khuôn mặt. Ngay sau khi gây tê tại chỗ, bác sỹ sẽ sử dụng thủ thuật luồn chỉ tạo liên kết chặt chẽ giữa da mi mắt và sụn mi để từ đó, bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí đều đẹp rõ nét, khắc phục khuyết điểm mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mí mắt không đều trước đó.

Tư vấn 24/7 : 19006466

dang-ky-tu-van

The post Hot: Trào lưu bấm mí Dove Eyes theo tiêu chuẩn của chuyên gia appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2becHB6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét