Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Cách tạo mắt 2 mí to tròn vĩnh viễn không cần dao kéo

Cách tạo mắt 2 mí đẹp xinh không cần dao kéo theo công nghệ Hàn Quốc ( bấm mí Hàn Quốc ) được đánh giá cao không chỉ bởi tính an toàn mà còn tạo ra nét đẹp rất hài hòa, tự nhiên mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Hầu hết các ca sĩ, diễn viên xứ Hàn đều nhờ cậy tới công nghệ bấm mí Hàn Quốc  để sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, rạng ngời. Công nghệ tạo mắt 2 mí vượt trội này đã vượt qua ranh giới xứ Kim Chi và trở thành xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay.

 Tạo mắt 2 mí đẹp xinh không cần dao kéo  – Bí quyết làm đẹp của sao Hàn

Cơn sốt tạo mắt 2 mí đẹp xinh không cần dao (hay còn gọi là bấm mí Dove Eyes Hàn Quốckéo xuất phát từ Hàn Quốc đã nhanh chóng “bùng nổ” trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam hiện nay. Hình ảnh đôi mắt 2 mí to tròn long lanh của các ca sỹ, idol Hàn Quốc đã tác động không nhỏ tới gu thẩm mỹ của giới trẻ Việt.

Cùng chiêm ngưỡng “dung nhan” không kém gì thần tượng xứ Hàn của những bạn gái Việt sau khi sở hữu đôi mắt hai mí to tròn nổi bật nhé.

Cách tạo mắt 2 mí111

Cách tạo mắt 2 mí222

Trào lưu tạo mắt 2 mí bấm mí Dove Eyes khiến giới trẻ phát cuồng

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tự hào là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam trực tiếp nhận chuyển giao công nghệ bấm mí Dove Eyes và đưa vào ứng dụng thành công mang lại cho khách hàng đôi mắt  hài hòa, cân đối theo chuẩn người Á Đông.

>> Xem thêm: Những câu chuyện có thật

1/ 9X Hà Thành chia sẻ cách làm to mắt 1 mí “cực độc”

2/Bấm mí đã giúp đôi mắt của Thùy Trang thay đổi như thế nào?

  Vì sao tạo mắt 2 mí Hàn Quốc lại được giới trẻ ưa chuộng?

Là công nghệ xuất xứ từ Hàn Quốc, bấm mí Hàn Quốc được các chuyên gia thẩm mỹ cũng như khách hàng đánh giá cao về những ưu điểm vượt trội đạt được.

– Tạo mắt 2 mí an toàn không phẫu thuật

Cách tạo mắt 2 mí5678

Bác sĩ Kangnam đang tiến hành đo vẽ cung bấm mí cho khách hàng 

Thực chất, bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Phương pháp được tiến hành một cách nhẹ nhàng, an toàn, không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào.

– Tạo mắt 2 mí đạt tính thẩm mỹ cao, duy trì lâu dài

Cách tạo mắt 2 mí7789

Cách tạo mắt 2 mí67899

Hình ảnh trước và sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc

Không như các phương pháp trang điểm thông thường, mang lại hiệu quả không quá 24h, phương pháp bấm mí mang lại khả năng sử dụng lâu dài hơn. Còn riêng với bấm mí Dove Eyes, hiệu quả sử dụng sẽ được kéo dài vĩnh viễn. Lý do bởi sự liên kết được tạo giữa da mí và sụn mi. Sụn mi vốn là loại sụn vững chắc, không chịu ảnh hưởng của quá trình lão hoá, vì vậy giữ được nếp mí đều đẹp mãi mãi.

– Tạo mắt 2 mí nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Thời gian thực hiện bấm mí Hàn Quốc chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút nên chỉ chốc lát, bạn đã có ngay đôi mắt hai mí như hằng mong ước. Sau thực hiện, bạn có thể ra về luôn và trở lại với cuộc sống hàng ngày mà không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.

 

Phương pháp bấm mí Dove Eyes hiện đang được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng trong thực tế, là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng.

Đặc biệt để đảm bảo hơn về hiệu quả và mức độ an toàn, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gửi tới khách hàng thẻ bảo hành mắt 10 năm cho dịch vụ bấm mí Dove Eyes.

Cách tạo mắt 2 mí78900

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có sự hợp tác chính thức với đối tác Hàn Quốc

Để được tìm hiểu cũng như được tư vấn cụ thể về phương pháp tạo mắt 2 mí tiên tiến không phẫu thuật này, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.  Hoặc bạn có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 19006466 để được giải đáp.

The post Cách tạo mắt 2 mí to tròn vĩnh viễn không cần dao kéo appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1RuHxrM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét