Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Đã có mặt chuyên khoa tái thẩm mỹ mũi chuẩn Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Đáp ứng mong mỏi của đại đa số khách hàng, JW đã thành lập Chuyên khoa Tái phẫu thuật mũi chuẩn Hàn hàng đầu tại Việt Nam, giúp khách hàng khắc phục mũi khó, mũi biến dạng hiệu quả.

 Chuyên khoa Tái phẫu thuật mũi chuẩn Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Nỗi lo mũi biến chứng

Tâm lý chung của người thực hiện thẩm mỹ là là làm đẹp phải an toàn. Đã có rất nhiều khách hàng có chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên vẫn có nhiều người không may nâng mũi mà “tiền mất tật mang”. Đáng nói, các ca mũi biến chứng đều được thực hiện tại địa chỉ kém uy tín.

Chị Lê T. X. có chiếc mũi biến chứng nặng sau 6 lần thực hiện nâng mũi (3 lần tại Việt Nam và 3 lần tại Mỹ). Thậm chí chức năng khướu giác bị cản trở khiến chị phải thở bằng đường miệng trong suốt 10 năm.

Hoặc một trường hợp khác, chị Nguyễn Thị Như ngụ tại TP.HCM tin vào quảng cáo bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc phẫu thuật nên chị quyết định đi nâng mũi. Tuy nhiên, bác sĩ Hàn Quốc không thực hiện phẫu thuật cho chị như quảng cáo mà là một bác sĩ khác. Chiếc mũi được nâng quá cao, bóng đỏ, lộ sóng, vẹo trụ vách ngăn.

Tình trạng mũi bị vẹo vách ngăn nặng sau 5 lần phẫu thuật hỏng của chị Như

Tình trạng mũi bị vẹo vách ngăn nặng sau 5 lần phẫu thuật hỏng của chị Như

Nhu cầu cấp thiết có chuyên khoa riêng biệt về tái phẫu thuật mũi

Các trường hợp kể trên là 2 trong số rất nhiều ca mũi bị biến chứng sau nâng khiến khách hàng lo lắng. Thấu hiểu được điều này, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã thành lập Chuyên khoa Tái phẫu thuật mũi chuẩn Hàn hàng đầu tại Việt Nam nhằm khắc phục hiệu quả các khuyết điểm mang tính chuyên sâu cho khách hàng.

BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc (JW), cho biết: “Việc thành lập Chuyên khoa Tái phẫu thuật mũi là để khách hàng được tái tạo, phục hồi lại chiếc mũi khó, mũi biến dạng trở nên đẹp hơn, hài hòa với gương mặt”.

Chị Lê T. X đã đến JW và được TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung trực tiếp khám và thực hiện phẫu thuật. Bác sĩ nhận định, mũi của chị Lê T. X bị biến chứng nặng, làm cản trở hô hấp, lỗ mũi gần như bị bịt kín, sụn trong mũi chèn ép và biến dạng nên chị cần được nâng mũi S line. Sau 4 giờ phẫu thuật, loại bỏ nhiều dị vật, cấu trúc mũi được sắp xếp lại, chị X. đã có thể thở lại bằng mũi và có chiếc mũi mới đẹp mềm mại.

Thăm khám trường hợp cho chị Như, Bác sĩ Tú Dung chỉ định thực hiện nâng mũi S-line đúng kỹ thuật, sử dụng vật liệu hỗ trợ đặc biệt Tutoplast để tạo chiếc mũi cao thon, hài hòa với gương mặt và khắc phục biến chứng mà chị đang mắc phải.

Chuyên khoa Tái phẫu thuật mũi chuẩn Hàn hàng đầu tại Việt Nam vừa mới thành lập đã mang lại tín hiệu vui cho nhiều người. Trường hợp chị Như là 1 điển hình, mũi đã được khôi phục

Chuyên khoa Tái phẫu thuật mũi chuẩn Hàn hàng đầu tại Việt Nam vừa mới thành lập đã mang lại tín hiệu vui cho nhiều người. Trường hợp chị Như là 1 điển hình, mũi đã được khôi phục

Sự khác biệt chuyên khoa Tái phẫu thuật mũi của JW

Tại Việt Nam, mới chỉ có JW có chuyên khoa sâu về tái phẫu thuật mũi, trước kia chưa từng có 1 chuyên khoa chuyên biệt như vậy. Khách hàng sẽ có cơ hội tái tạo, phục hồi lại chiếc mũi khó, mũi bị biến chứng nặng.

Chuyên khoa Tái phẫu thuật mũi ra đời là tin vui cho những người thuộc mũi khó, mũi biến dạng được phục hồi

Chuyên khoa Tái phẫu thuật mũi ra đời là tin vui cho những người thuộc mũi khó, mũi biến dạng được phục hồi

JW có sự trao đổi chuyên môn và cập nhật kiến thức về các công nghệ thẩm mỹ mũi mới nhất, trong đó hoạt động giữa các bác sĩ JW toàn cầu luôn được diễn ra định kỳ hàng năm. Đặc biệt, TS. BS. Man Koon Suh đã có chuyến thăm và làm việc trong 2 ngày 18-19/3 vừa qua đã tạo được kết quả cực kỳ tốt. Rất nhiều khách hàng đã được khắc phục khuyết điểm mũi bởi bàn tay bác sĩ Suh.

Nhân chuyến làm việc 2 ngày, bác sĩ Suh cùng bác sĩ Dung phẫu thuật cho nhiều ca mũi khó

Nhân chuyến làm việc 2 ngày, bác sĩ Suh cùng bác sĩ Dung phẫu thuật cho nhiều ca mũi khó

Đây là bệnh viện được đầu tư bài bản về trang thiết bị hiện đại, vật liệu tối tân đảm bảo khách hàng được trải nghiệm sự tiện nghi, thoải mái giúp ca tái phẫu thuật mũi nhanh chóng hồi phục.

Đặc biệt, để tạo thêm cơ hội cho khách hàng chưa thực hiện được trong hai ngày 18 và 19/3 này, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung sẽ thực hiện phẫu thuật nâng mũi tiếp cho khách hàng vào ngày 25/3 với ưu đãi lên đến 20%.

JW Thành lập chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Việt Nam

The post Đã có mặt chuyên khoa tái thẩm mỹ mũi chuẩn Hàn hàng đầu tại Việt Nam appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2mSTx9s
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét