Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Mắt nhiều mí là gì? Nguyên nhân và cách nhận biết mắt nhiều mí

Mắt 2 mí bồ câu to tròn cân đối đầy sức hút từ lâu được xem là tiêu chuẩn của đôi mắt đẹp. Nhưng thực tế, không ít người mắc phải những khuyết điểm khiến đôi mắt thiếu sức cuốn hút và một trong số đó là hiện tượng mắt nhiều mí. Vậy mắt nhiều mí là như thế nào? Người mắt nhiều mí phải làm sao?

icon-13 Mắt nhiều mí là gì? Nguyên nhân và cách nhận biết mắt nhiều mí

Mắt nhiều mí là một khuyết điểm của đôi mắt và không được đánh giá cao về tình thẩm mỹ. Người sở hữu mắt nhiều mí thưởng có gương mặt mệt mỏi, nặng nề và thường già trước so với tuổi. Tình trạng này nếu kéo dài không khắc phục sẽ khiến cho đôi mắt của bạn nhanh bị lão hóa xuất hiện tình trạng da bị chùng, bị nhão, gây sụp mí làm ảnh hưởng nhiều tới tầm nhìn của mắt.

Mắt nhiều mí

Mắt nhiều mí khiến đôi mắt trở nên nhỏ và kém sức hút

– Cách nhận biết mắt nhiều mí : mắt xuất hiện nhiều đường mí xếp chồng nên nhau. Trường hợp này thưởng không có 2 mí rõ dàng nên khiến nhiều người khó nhận biết.

– Nguyên nhân mắt nhiều mí :

+ Do bẩm sinh, di truyền : Trường hợp này rất ít xảy ra

+ Do quá trình lão hóa của đôi mắt : Thời gian, tuổi tác khiến cho da thừa mí mắt bị chùng xuống khiến cho đôi mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn.

+ Do thói quen sinh hoạt : Stress, mất ngủ, … cũng là những nguyên nhân khiến cho mí mắt tăng nhiều nếp gấp.

icon-13 Mắt nhiều mí phải làm sao? Cách khắc phục mắt nhiều mí

Để che giấu khuyết điểm mắt nhiều mí, đa phần các bạn gái tìm tới sự hỗ trợ của những công cụ kích mí như: miếng dán mí, keo kích mí, chỉ kích mí…Đây là phương pháp đơn giản, dễ sử dụng, thuận tiện, ít tốn kém. Tuy nhiên, công nghệ make- up cũng có nhược điểm là hiệu quả sử dụng chỉ mang tính chất tạm thời, không phải ai cũng đủ khéo léo để thực hiện, chưa kể không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để make up và chau chuốt.

mắt nhiều mí

Quy trình bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes được xem như giải pháp giúp khắc phục triệt để tình trạng mắt nhiều mí. Đây là kỹ thuật tiên tiến được chuyển giao từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc và được các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng thành công. Kỹ thuật này là một thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật, không rạch mổ, không đau đớn, quy trình được thực hiện tối đa trong vòng 15 phút và kết quả vĩnh viễn.

VIDEO QUY TRÌNH BẤM MÍ DOVE EYES TẠI BVTM KANGNAM

Mọi sự quan tâm hay thắc mắc về cách khắc phục mắt nhiều mí này, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới Tổng đài 1900 6466 của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc nhấp chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Nguồn http://bammihanquoc.com

The post Mắt nhiều mí là gì? Nguyên nhân và cách nhận biết mắt nhiều mí appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2nypwNM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét