Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Cắt mí mắt Kangnam Eyelid – Bí quyết vàng cho đôi mắt thiên thần

Cắt mắt Eyelid được các chuyên gia đánh giá sẽ là dịch vụ hoát nhất trong công động thẩm mỹ 2017. Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã áp dụng thành công dịch vụ và được đánh giá cao từ các chuyên gia và khách hàng. Khi đến cắt mí mắt tại Kangnam bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn chi tiết để bạn có được cái nhìn chính xác hơn về dịch vụ.

Cat-mi-Eyelid1-1

Thời gian:
30 phút
Hồi phục:
5-7 ngày
BẢO hÀNH
10 NĂM
Gây tê
cục bộ

Tuy ra đời muộn nhưng cắt mí Eyelid đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và tác động không nhỏ tới nhu cầu của phần đông khách hàng thẩm mỹ hiện nay.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang là đơn vị áp dụng độc quyền công nghệ cắt mí Eyelid trở thành thành địa chỉ có số lượng khách hàng tìm kiếm vượt trội. Nếu bạn là khách hàng mới tiếp cận công nghệ này thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây:

NHỮNG AI CẦN THỰC HIỆN CẮT MÍ MẮT KANGNAM EYELID ?

Cắt mí Eyelid 678

Cắt mí Eyelid là giải pháp hữu hiệu khắc phục hiện tượng da chùng, da thừa

-Khách hàng có mắt một mí, mí lót mong muốn chuyển sang mắt hai mí tự nhiên.

-Khách hàng bị sụp mí do bẩm sinh hoặc bệnh lý.

-Mí mắt có nhiều da chùng, da thừa và bọng mỡ.

-Mí mắt không có bọng mỡ song có nhiều da chùng, thừa tạo thành nếp nhăn ở mí mắt

CẮT MÍ MẮT EYELID ĐEM ĐẾN SỰ KHÁC BIỆT GÌ CHO ĐÔI MẮT CỦA HỌ?

Lựa chọn cắt mí mắt tại Kangnam, rất nhiều chị em đã có sự thay đổi đáng kinh ngạc về diện mạo nhan sắc. Trần Như Ngọc, Nguyễn Thị Tuyết, Võ Phạm Phương My…chính là những người mà chúng tôi muốn đề cập. Họ dường như trông trẻ hơn, rạng rỡ và quyến rũ hơn gấp bội phần sau lần trải nghiệm cắt mí Kangnam EYELID.

Cắt mí mắt Eyelid7800-

Sự thay đổi quá lớn sau cắt mí của chị Như Ngọc khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên – Hình ảnh trên từ khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau!

Cắt mí mắt Eyelid3567

Đường mí đều đẹp, không còn da chùng đã giúp diện mạo của chị Tuyết cuốn hút hơn – Hình ảnh trên từ khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau!

Cắt mí mắt Eyelid3467

Cắt mí Eyelid chính là bí mật sở hữu đôi mắt “không tuổi” của chị Ngọc

Hình ảnh trên từ khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau!

Trải nghiệm chỉ ngay sau 1 lần thực hiện cắt mí Eyelid để sở hữu đôi mắt không tuổi, trẻ trung, rạng rỡ mãi với thời gian. Ngay bây giờ, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới Tổng đài 1900 6466 hoặc click nhanh vào nút ĐĂNG KÝ TƯ VẤN bên dưới để gửi thắc mắc. Các chuyên gia sẽ giải đáp ngay khi nhận được câu hỏi của bạn.

Hoặc gọi 1900 6466

CẮT MÍ MẮT KANGNAM EYELID CÓ GÌ KHÁC BIỆT SO VỚI KỸ THUẬT CẮT MÍ THÔNG THƯỜNG

KỸ THUẬT PLASMA HIỆN ĐẠI – CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ

Cat-mi2

Hình ảnh mô phỏng thủ thuật cắt mí Eyelid

Cắt mí mắt Eyelid áp dụng công nghệ Plasma trong quá trình xử lý và khắc phục hiện tượng da chùng, sụp mí mắt. Đây là bước đột phá mới trong kỹ thuật thực hiện được đánh giá cao cả về độ an toàn và hiệu quả mang lại.

AN TOÀN HẠN CHẾ TỐI ĐA XÂM LẤN

Phương pháp sử dụng kỹ thuật Plasma với khả năng khoá mạch máu trực tiếp ngay khi tiếp xúc, không gây chảy máu trong suốt quá trình thực hiện. Hơn nữa, tốc độ xử lý của kỹ thuật plasma nhanh chóng, hạn chế đến mức thấp nhất thương tổn và xâm lấn an toàn cho người sử dụng.

PHỤC HỒI NHANH SAU 5-7 NGÀY – KHÔNG NGHỈ DƯỠNG

Cắt mí Eyelid68

Quá trình hồi phục của sau 1,3,5,7 cắt mí – Hình ảnh do chị Ngọc cung cấp – Hình ảnh trên từ khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau!

Mắt sau khi cắt mí sẽ không sưng lâu, hồi phục nhanh chóng và được đánh giá cao về độ chính xác cũng như an toàn trong, sau thực hiện. Thời gian hồi phục chỉ kéo dài từ 5-7 ngày (tùy theo cơ địa mỗi người), hoàn toàn không phải nghỉ dưỡng.

XÓA BỎ DẤU VẾT THỜI GIAN – MẮT TRẺ ĐẸP SAU LẦN TRẢI NGHIỆM

Cắt mí Eyelid678

Hình ảnh trên từ khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau!

Cắt mí Eyelid7990

Sở hữu đôi mắt “không tuổi” đã không còn là giấc mơ

Hình ảnh trên từ khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau!

Cắt mí Eyelid – Bí quyết hoàn hảo giúp bạn khắc phục triệt để hiện tượng da chùng, mắt sụp mí, lấy lại thần thái trẻ trung tươi tắn trên gương mặt, giữ nét thanh xuân trên đôi mắt sau lần trải nghiệm.

Nhấp chuột ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới để gửi câu hỏi thắc mắc hoặc hình ảnh về trường hợp của bạn, các chuyên gia sẽ giải đáp ngay sau khi nhận được.

Hoặc gọi 1900 6466

TẠI KANGNAM, QUY TRÌNH CẮT MÍ MẮT EYELID ĐƯỢC TIẾN HÀNH THEO MẤY BƯỚC?

Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, cắt mí mắt Eyelid được chuẩn hóa theo quy trình chuẩn Hàn Quốc gồm 5 bước cơ bản:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe Bạn sẽ được thăm khám, tư vấn cách khắc phục, sau đó kiểm tra y tế đầy đủ nhằm đạt điều kiện phẫu thuật theo đúng quy định của Bộ Y tế như: thử máu, kiểm tra huyết áp, nhịp tim…

Cắt mí Eyelid78

Bước 2: Đo vẽ thẩm mỹ Với dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bác sỹ tiến hành đo vẽ phần da chùng và bọng mỡ thừa cần loại bỏ theo tỉ lệ chuẩn đã được tính toán tỉ mỉ sao cho mí mắt tạo ra cân đối, đều đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn mặt

Cắt mí Eyelid789

Bước 3: Gây tê tại chỗ Bác sĩ sát khuẩn và tiến hành gây tê tại chỗ giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn và quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi.

Cắt mí Eyelid67

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật Bác sĩ thực hiện loại bỏ phần da thừa, da thừa bằng phương pháp Plasma hiện đại hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da trong quá trình phẫu thuật. Mọi thao tác đều phải chính xác từng milimet, độ an toàn, kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Cắt mí Eyelid78

Bước 5: Đóng kín vế mổ và hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu Cuối cùng, các bác sĩ sẽ khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới, sau đó hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà. Khách hàng ngay sau đó có thể ra về luôn trong ngày mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

CẮT MÍ EYELID TẠI KANGNAM ĐƯỢC ÁP DỤNG VỚI MỨC GIÁ HIỆN NAY LÀ BAO NHIÊU?

Là một trong những công nghệ HOT nhất Hàn Quốc, ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, công nghệ cắt mí Eyelid đã được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đưa vào ứng dụng thực tế với mức chi phí hợp lý đáp ứng tối đa nhu cầu cắt mí của khách hàng hiện nay.

Cắt mí Eyelid7800

Trải nghiệm kết quả hoàn hảo với mức chi phí Việt – Hình ảnh trên từ khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau!

( Bạn tham khảo: Bảng giá dịch vụ cắt mí tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

DỊCH VỤ Giá (Triệu VNĐ) Thời gian (Phút)
Cắt mí mắt Eyelid ( Bảo hành 10 năm) 9 30
Cắt mí mắt Hàn Quốc ( Bảo hành 10 năm) 7 30

Hoặc gọi 1900 6466

SAU CẮT MÍ EYELID BẠN CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

– Băng điểm phẫu thuật bằng urgo nhỏ. Sáng hôm sau gỡ bỏ, vệ sinh bằng nước muối sinh lý mát và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm khuẩn.

– Không dụi mắt, không đeo kính áp tròng trong thời gian đầu.

– Tránh tiếp xúc với bụi bẩn, tránh vận động mạnh.

– Kiêng ăn một số loại thực phẩm: rau muống, thịt gà, đồ nếp…trong vòng 1 tháng sau phẫu thuật

– Uống thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ

– Cắt chỉ sau 5 ngày.

– Tái khám theo lịch hẹn của bác sỹ.

CHUYÊN KHOA THẨM MỸ MẮT TIÊU CHUẨN HÀN QUỐC

Nhắc tới cắt mí Eyelid không thể không nhắc tới Chuyên khoa thẩm mỹ mắt bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với sự hợp tác liên kết uy tín với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc chuyển giao độc quyền công nghệ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng.

1/ Công nghệ đột phá mang lại hiệu quả thực sự cho người trải nghiệm

Một lý khiến dịch vụ cắt mí Eyelid được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng đó là phương pháp đã được kiểm chứng hiệu quả bởi nhiều khách hàng. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, hiệu quả vượt trội của phương pháp đã được nhiều người truyền tai nhau và nhanh chóng trở thành dịch vụ thẩm mỹ HOT nhất hiện nay.

3/ Dịch vụ được áp dụng chính sách BẢO HÀNH 10 năm

Đặc biệt, tham gia dịch vụ cắt mí Eyelid tại Kangnam, mọi khách hàng đều được cấp thẻ bảo hành 10 năm. Với chính sách minh bạch này đã đưa Kangnam trở thành thương hiệu cắt mí uy tín được nhiều người biết đến.

chuyen-khoa-tham-my-mat1

Tìm hiểu chi tiết:>>> CHUYÊN KHOA THẨM MỸ MẮT THEO MÔ HÌNH CHUẨN HÀN QUỐC

Bạn mong muốn được tư vấn trong trường hợp của mình? Hãy click chuột ngay vào nút đăng ký tư vấn bên dưới hoặc gọi ngay trực tiếp tới Tổng đài 1900 6466, các chuyên gia Kangnam sẽ giải đáp ngay sau khi nhận được câu hỏi.

 

The post Cắt mí mắt Kangnam Eyelid – Bí quyết vàng cho đôi mắt thiên thần appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1YfgLb7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét